Chị em Thanh Thảo chưa hết vận xui

tamchuyen tamchuyen @tamchuyen

Chị em Thanh Thảo chưa hết vận xui

Trời thì đổ mưa tầm tã trong suốt bốn đêm ca nhạc gần đây nhất của bà bầu Thanh Thảo, còn cô em Thuỵ Anh thì bị mất hết dữ liệu video clip cho album mới tại Singapore.

13/11/2010 12:19 PM
18,121

Vị thần may mắn dường như đã bỏ quên hai chị em nhà "búp bê" khi liên tục trong các show Đêm ngàn sao 7, 8, 9 và live show Hướng về miền Trung, trời đổ mưa tầm tã như để "thử thách" sự kiên trì của "bà bầu" Thanh Thảo, vậy mà không đêm nào còn chỗ trống.

Còn cô em gái Thuỵ Anh trong một lần cùng "hot boy mới của Vũ Ngọc Đãng" Phùng Ngọc Huy sang đảo quốc Singapore để quay video clip cho album mớithì bị mất hết toàn bộ dữ liệu. Bao nhiêu công sức bấy lâu xem như đổ sông đổ biển. Trở về Việt Nam sau một tháng trời lấy lại tinh thần, Thuỵ Anh bắt đầu lao vào thực hiện tiếp những gì còn dang dở thì lại gặp chuyện bài hát bị lộ ra ngoài và có ca sĩ khác hát bài của mình. Thuỵ Anh tự an ủi mình, cố gắng hoàn tất album tốt nhất có thể để không làm phụ lòng khán giả.
 
Thuỵ Anh cùng chị gái Thanh Thảo liên tục gặp vận xui trong thời gian gần đây

Nếu như vào sinh nhật năm ngoái, lần đầu tiên Thuỵ Anh cho ra mắt album online Bước mình em do chính cô tự tay thực hiện từ A đến Z và đã may mắn được nhiều bạn trẻ yêu thích, thì đến sinh nhật năm nay 14.11, Thuỵ Anh lại tiếp tục cho ra mắt album Vol. 2 Cô nàng tự tin. Quá trình thực hiện album lần này thật nhiều cam go, trắc trở và sẽ là một kỷ niệm khó phai đối với cô.

Album Vol.2 Cô nàng tự tin gồm chín ca khúc với thể loại nhạc pop ballad là chủ đạo và được tặng kèm bốn video clip. Hình ảnh trong album mà Thuỵ Anh muốn hướng đến là một hình ảnh chững chạc hơn nhưng vẫn trẻ trung dễ thương.

Bìa album "Cô nàng tự tin" của Thuỵ Anh
 
Đặc biệt ca khúc chủ đề album Cô nàng tự tin của Thuỵ Anh sẽ được ca sĩ hải ngoại Justin Nguyễn đọc rap, ngoài ra còn có hai ca khúc song cùng ca sĩ - diễn viên Phùng Ngọc Huy là Yêu là đauMơ về quá khứ. Album không những mang màu sắc rất trẻ từ những ca khúc Mãi thuộc về nhau, Mơ về quá khứ, Yêu là đau... mà cả ê-kíp thực hiện cũng rất trẻ như nhạc sĩ Hồ Việt Trung, Duy Anh, Quỳnh Như, Tặng Nhật Tuệ...
 
 
Album Vol.2 do tự tay Thuỵ Anh biên tập và thực hiện từ A đến Z

Lần này, Thuỵ Anh có may mắn được cộng tác với ba anh chàng đẹp trai trong ba lĩnh vực khác nhau đó là MC Thanh Tú, diễn viên - ca sĩ Phùng Ngọc Huy và ca sĩ Nguyễn Hoàng Nam trong bốn video clip. Ba chàng trai này sẽ biến hoá trong bốn cốt truyện khác nhau. Đặc biệt, trong video clip Mãi thuộc về nhau đóng cùng Nguyễn Hoàng Nam, Thuỵ Anh đã hoá thân vào vai một cô nàng xấu xí, ngốc nghếch, đem lòng yêu đơn phương một chàng trai và quyết định thay đổi để trở nên xinh đẹp hơn, với hy vọng được chàng trai đáp lại tình yêu và cô đã thành công.

Dự tính sau khi phát hành album Cô nàng tự tin, Thuỵ Anh sẽ cho ra mắt một album online song ca cùng Phùng Ngọc Huy vào cuối năm
 
Và cũng trong ngày phát hành album 14.11, Thuỵ Anh sẽ làm một party sinh nhật để họp mặt tất cả fanclub và bạn bè vào lúc 14h ngày 14.11 tại Phòng trà Điểm Hẹn Sài Gòn (230 Ba Tháng Hai, P. 12, Q. 10). Tại đây, Thuỵ Anh sẽ thể hiện các ca khúc mới nhất trong album, công bố những hình ảnh của cô trong quá trình thực hiện video clip và tâm sự về những bí mật của mình trong suốt quá trình thực hiện album. Khách mời đặc biệt đến tham dự là những người bạn thân của Thuỵ Anh như Ngô Kiến Huy, Nam Cường, Justin Nguyễn, Nguyễn Hoàng Nam, Phùng Ngọc Huy, MC Thanh Tú.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý