Chị em Từ Hy Viên đau buồn trong lễ hỏa táng cha

mesuhao mesuhao @mesuhao

Chị em Từ Hy Viên đau buồn trong lễ hỏa táng cha

Hai nghệ sĩ nổi tiếng Đài Loan không giấu nổi sự đau xót khi đấng sinh thành qua đời vì căn bệnh ung thư gan.

30/10/2012 03:46 AM
7,715

Bố Từ Hy VIên qua đời vì bệnh ung thư. Ảnh: News.

Cha của cặp chị em nghệ sĩ nổi tiếng Đài Loan Từ Hy Viên, Từ Hy Đệ qua đời tại Đài Loan hôm 23/10 vừa rồi, sau một thời gian dài chống chọi lại căn bệnh ung thư gan. Mặc dù ông bà Từ đã chia tay từ nhiều năm qua, ba cô con gái vẫn rất gắn bó với bố. Trong ngày cưới của Từ Hy Viên, bố cô đã tự tay dắt con gái lên trao cho chàng rể. Trong những ngày trước khi ông nhắm mắt xuôi tay, ba chị em họ Từ đã luôn ở bên động viên và chăm sóc bố. Cả Hy Viên lẫn Hy Đệ đều gác lại mọi công việc và hủy bỏ những lời mời công việc.

Ngày 24/10, tang lễ của người quá cố đã được tổ chức theo nghi lễ Thiên chúa giáo và có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ Đài Loan. Trên hàng ghế người thân, hai chị em Hy Viên, Hy Đệ không cầm nổi nước mắt vì xót xa. Phóng viên tìm cách tiếp cận hai chị em để thăm hỏi, tuy nhiên họ từ chối, đồng thời ủy nhiệm cho trợ lý trả lời phỏng vấn. Phía này cho biết, họ sẽ tổ chức một lễ cầu nguyện cho người quá cố vào đầu tháng 11 tới, đồng thời nhân cơ hội này quyên góp từ thiện như một cách để đem lại sự thanh thản cho người cha đã qua đời.

Theo một nguồn tin, khi Từ Hy Viên, Từ Hy Đệ còn nhỏ, cha của hai cô cờ bạc và nợ nần, khiến mẹ cô vì quá khổ sở nên quyết định ly hôn. Hai chị em mặc dù sống với mẹ nhưng vẫn giữ liên hệ với bố. Khi các cô trưởng thành và làm ra tiền thậm chí còn giúp ông thanh toán món nợ lên tới hàng trăm nghìn USD, chưa kể các khoản đóng góp định kỳ theo tháng để nuôi bố.

Chị em Từ Hy Viên trong lễ tang bố. Ảnh: News.

Chồng Từ Hy Viên, Uông Tiểu Phi tháp tùng vợ trong ngày.

Chồng Từ Hy Viên, Uông Tiểu Phi (thứ hai từ phải sang) tháp tùng vợ trong suốt thời gian diễn ra lễ hỏa thiêu ngày 27/10.

Chị em Từ Hy Viên đón tro cốt của cha.

Nguyễn Hương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý