Chị em Từ Hy Viên thẫn thờ trong lễ hỏa táng cha

mesuhao mesuhao @mesuhao

Chị em Từ Hy Viên thẫn thờ trong lễ hỏa táng cha

(2Sao) – Cha của chị em nổi tiếng Từ Hy Viên và Từ Hy Đệ đã từ giã cõi đời vào thứ ba vừa qua (23/10) và một ngày sau đó, hai chị em đã hỏa táng cha.

30/10/2012 10:12 AM
765

Theo MSN đưa tin, người cha của chị em nổi tiếng trong làng giải trí Đài Loan, Từ Hy Viên và Từ Hy Đệ , đã qua đời vào chiều thứ Ba vừa qua sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư gan.




Chị em Từ Hy Viên nghẹn ngào nhìn cha lần cuối trong lễ hỏa táng

Từ Hy Viên đã xác nhận với báo giới rằng: "Ông đã qua đời một cách nhẹ nhàng và được ba cô con gái tiễn đưa cùng các con rể và ông mãn nguyện, không còn chút gì luyến tiếc vì luôn có được tình cảm của các con.

Ngay sau khi tắt thở, cơ thể của bố Từ Hy Viên được đặt trong nhà xác và được tổ chức chức lễ tang theo Công Giáo đơn giản là hỏa tang.


Hình ảnh viên mãn của cha Từ Hy Viên khi dắt tay con vào nhà
thờ năm ngoái


Bố và mẹ của cặp chị em họ Từ đã ly dị khi họ còn khá nhỏ, nhưng các chị em vẫn luôn giữ liên lạc chặt chẽ với cha, nguyên nhân của cuộc hôn nhân tan vỡ là do bố của hai diễn viên nổi tiếng có máu cờ bạc từ ngày còn trẻ. Và sau này, khi nổi tiếng, hai chị em kiếm được tiền, đã thanh toán nhiều khoản nợ nần cho ông và cũng chu cấp một số tiền đều đặn hàng tháng để ông tiêu xài. Ống luôn có mặt trong các sự kiện quan trọng của các con, như việc ông dắt tay Từ Hy Viên vào thánh đường trong năm ngoái hay có mặt ở các buổi họp mặt quan trọng của gia đình.




Hai chị em cùng người thân đưa tro cót của ba về

Mặc dù được điều trị cho bệnh ung thư gan của mình, tình trạng của ông Từ trở nên tồi tệ hơn trong tháng trước và ông đã phải nhập viện khi tình hình xấu đi. Ngay khi nhận được tin về bệnh tình của cha, cả Từ Hy Viên và Từ Hy Đệ đã hoãn nhiều kế hoạch riêng, trong đó có chương trình “Mr Con & Ms Csi” và hai cô con gái đã đến chăm sóc ông hàng ngày.

Em họ của Từ Hy Đệ nói rằng ông Từ đã không đi kiểm tra sức khỏe thường xuyên để biết được bệnh tình và xử lý sớm hơn, đến khi bệnh tình đã chuyển sang giai đoạn di căn thì rất khó để cứu chữa.

Bệnh viện cũng từ chối tiết lộ thêm thông tin chi tiết về cái chết của ông, chỉ tiết lộ rằng ông bị ung thư gan thời kỳ cuối.

Gan Lou Lou

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý