Chị gái Nam Em rút lui khỏi The Face vì bị nghi dùng scandal để nổi tiếng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Chị gái Nam Em rút lui khỏi The Face vì bị nghi dùng scandal để nổi tiếng

Gặp áp lực khi bị cho là dùng chiêu trò để dọn đường cho cuộc thi The Face 2017, Nguyễn Thị Lệ Nam chị gái sinh đôi của hoa khôi Nam Em đã quyết định rút lui khỏi cuộc thi.

29/03/2017 08:48 AM
363

Gặp áp lực khi bị cho là dùng chiêu trò để dọn đường cho cuộc thi The Face 2017, Nguyễn Thị Lệ Nam - chị gái sinh đôi của hoa khôi Nam Em đã quyết định rút lui khỏi cuộc thi.

Chỉ còn vài ngày nữa, The Face - Gương mặt thương hiệu 2017 công bố những nhân tố được bước vào nhà chung nhưng chị gái Nam Em xin được dừng bước vì quá áp lực.

Chị gái Nam Em rút lui khỏi The Face vì bị nghi dùng scandal để nổi tiếng - Ảnh 1

Lệ Nam viết: "Chắc vài ngày nữa, The Face sẽ công bố những nhân tố được bước vào nhà chung nên Nam cũng có đôi lời tâm sự. Nam không biết mình sẽ được đi tiếp hay không nhưng Nam xin được dừng lại. Những chuyện đã qua thật sự tồi tệ. Bước từng bước một, không hề vội vã hay bất chấp để những cố gắng được công nhận. Nhưng không, trong mắt mọi người bây giờ tôi lại là một cô Lệ Nam chiêu trò, lật mặt, nham hiểm và có thể kéo cả gia đình và người yêu ra để hoàn thành màn kịch".

Chị gái Nam Em rút lui khỏi The Face vì bị nghi dùng scandal để nổi tiếng - Ảnh 2

Nguyễn Thị Lệ Nam.

"Định kiến sẽ không bao giờ thay đổi. Sẽ đau lòng lắm khi nghe: "Con đó nó tạo scandal mà nổi là phải", "Có cố gắng gì đâu thành công nhờ sự thương hại của cộng đồng thôi". Nam xin dừng lại. Dừng lại không phải là kết thúc mà là tiếp tục cuộc hành trình tìm kiếm hạnh phúc. Nam sẽ trở lại khi đã tìm được hạnh phúc và sẵn sàng chiến trên mọi đấu trường. Cảm ơn mọi người thời gian qua đã luôn bên Nam".

Chị gái song sinh của Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long cho biết định kiến khiên cô không thể tiếp tục cuộc hành trình tìm kiếm hạnh phúc.

Chị gái Nam Em rút lui khỏi The Face vì bị nghi dùng scandal để nổi tiếng - Ảnh 3

Lệ Nam được người yêu đồng tính tháp tùng dự thi casting The Face.

The Face phiên bản Việt năm 2017 thu hút bởi nhiều gương mặt quen thuộc trong đó Lệ Nam nhận được sự quan tâm bởi trước đó cô và em gái livestream công khai bị người yêu đồng tính đe dọa tính mạng và nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ. Tuy nhiên, trong buổi casting cô được chính người yêu hộ tống khiến nhiều người nghi ngờ Lệ Nam dùng chiêu trò để nổi tiếng.

Hiện tại, ban tổ chức Gương mặt thương hiệu chưa có bất cứ thông báo nào về vấn đề này.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý