Chị gái Ngọc Trinh ăn diện gợi cảm, khoe vòng 1 bốc lửa

biettuot biettuot @biettuot

Chị gái Ngọc Trinh ăn diện gợi cảm, khoe vòng 1 bốc lửa

(ĐSPL) – Chị gái Ngọc Trinh cũng nóng bỏng , gợi cảm không thua kém cô em Nữ hoàng nội y.

04/08/2015 11:08 AM
1,578

Ít khi xuất hiện cùng với Ngọc Trinh nhưng Ngọc Bích – chị gái của Ngọc Trinh cũng được khá nhiều người biết đến bởi vẻ đẹp nóng bỏng, gợi cảm không kém cô em gái. Thậm chí, nhiều người còn nhận xét Ngọc Bích còn sắc sảo, “bốc lửa” hơn cả Ngọc Trinh.

  - Ảnh 1Phóng to

Chị em Ngọc Bích - Ngọc Trinh.

Mới đây, hình ảnh tình cảm của Ngọc Bích xuất hiện bên danh hài Trường Giang khiến mọi người không khỏi bất ngờ. Diện áo khoét sâu phía cổ, chị gái Ngọc Trinh không ngại khoe vòng 1 đầy đặn bên nam danh hài.

  - Ảnh 2Phóng to

  - Ảnh 3Phóng to

Mặc dù đã bước qua tuổi ba mươi, có gia đình và từng sinh con nhưng chị gái Ngọc Trinh vẫn giữ được sắc vóc hơn người. 

Được biết, chị gái Ngọc Trinh - Ngọc Bích vừa có một chuyến về quê danh hài Trường Giang để "ăn nhậu". Cô khá hào hứng khi được mời về thăm quê hương của Trường Giang.

Nếu như Ngọc Trinh sở hữu vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng thì chị gái cô lại sở hữu vẻ đẹp khá nóng bỏng, sắc sảo. Tuy hơn em gái 5 tuổi nhưng cô vẫn khẳng định nhan sắc không thua kém gì em gái.

  - Ảnh 4Phóng to

Ngọc Bích luôn biết tận dụng lợi thế vòng 1 của mình để khoe trong mỗi bức ảnh với những trang phục khoét sâu ở ngực. Tuy có thân hình đầy đặn hơn Ngọc Trinh nhưng Ngọc Bích vẫn biết làm thế nào để tôn lên đường cong của mình. Không những vậy, dù không tham gia showbiz nhưng phong cách thời trang "hở bạo" của Ngọc Bích nhiều lần khiến cô em gái bị lép vế.

  - Ảnh 5Phóng to

  - Ảnh 6Phóng to

Chị gái Ngọc Trinh khoe khéo khuôn ngực đẹp, gợi cảm của mình trong bộ trang phục màu sắc nhã nhặn, kiểu dáng đơn giản mà điểm nhấn là phần cổ áo khoét sâu.

HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý