Chị gái Nhật Kim Anh phẫu thuật thẩm mỹ để trở lại showbiz

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Chị gái Nhật Kim Anh phẫu thuật thẩm mỹ để trở lại showbiz

Nữ diễn viên Kim Tính chị gái Nhật Kim Anh “lột xác” ngoạn mục nhờ phẫu thuật thẩm mỹ để trở lại showbiz sau nhiều năm vắng bóng.

18/06/2016 05:49 PM
10,573

Sau nhiều năm tạm rời xa làng giải trí để chăm sóc gia đình, mới đây nữ diễn viên Kim Tính (chị gái ruột Nhật Kim Anh) đã khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với ngoại hình trẻ như gái đôi mươi. Khi được hỏi, bà mẹ hai con chẳng ngại chia sẻ, chị vừa chọn cách hút mỡ bụng, eo lưng, bắp tay, nọng cằm bằng sóng siêu âm và phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt tại bệnh viện thẩm mỹ.

  Chị gái Nhật Kim Anh phẫu thuật thẩm mỹ để trở lại showbiz - Ảnh 1

Diễn viên Kim Tính trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Về lý do phẫu thuật thẩm mỹ, Kim Tính cho biết, kể từ khi sinh con đầu lòng cách đây 14 năm, chị luôn cảm thấy thiếu tự tin với ngoại hình “quá khổ”. Vì tăng cân mất kiểm soát, đặc biệt do số đo vòng 2 nhiều ngấn mỡ nên khiến chị dễ bị hiểu lầm tiếp tục mang bầu lần ba. Ngoài ra, vì áp lực tuổi tác, gương mặt Kim Tính cũng lộ rõ tình trạng bị bọng mắt và kém sắc vì mỡ nọng cằm.

Để cải thiện nhan sắc, nữ diễn viên từng cố gắng tập thể dục, uống thuốc giảm cân và ăn kiêng, nhưng vì tình trạng mỡ thừa tích trữ quá nhiều nên chị đành bỏ cuộc. Cách đây khoảng một tháng, Kim Tính đã chọn cách “dao kéo” sau khi được chồng và em gái Nhật Kim Anh ủng hộ.

  Chị gái Nhật Kim Anh phẫu thuật thẩm mỹ để trở lại showbiz - Ảnh 2

Nhật Kim Anh ủng hộ chị gái "dao kéo" trùng tu nhan sắc.

“Tôi may mắn được chồng ủng hộ tuyệt đối khi vợ vừa đề cập đến chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Anh ấy bảo không có người phụ nữ xấu, chỉ có những người chưa biết làm đẹp. Bên cạnh đó, nhờ có sự động viên của Nhật Kim Anh càng khiến tôi tự tin hơn”, Kim Tính chia sẻ.

Nhiều người nghĩ rằng việc hút mỡ thường không an toàn, nhưng nữ diễn viên cho biết: “Tâm lý của tôi lúc vào phòng phẫu thuật rất thoải mái. Tôi được tiến hành hình thức tiền mê, ngủ nhẹ nên không hề có cảm giác đau đớn. Đặc biệt, vì phương pháp hút mỡ bằng sóng siêu âm không cần phẫu thuật, nên hút xong là sức khoẻ tôi bình thường ngay. Sau khoảng một ngày, tôi được về nhà và làm những công việc nhẹ bình thường”.

  Chị gái Nhật Kim Anh phẫu thuật thẩm mỹ để trở lại showbiz - Ảnh 3

Kim Tính được bác sĩ thẩm mỹ Hiệp Lợi tư vấn "dao kéo" làm đẹp.

PV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý