Chi hơn 50 triệu đồng lừa bạn gái lên truyền hình để... cầu hôn

biettuot biettuot @biettuot

Chi hơn 50 triệu đồng lừa bạn gái lên truyền hình để... cầu hôn

Để cầu hôn bạn gái, anh chàng đã chịu chi tới 2500 đô la (khoảng 54 triệu VND) để... lừa cô tham gia một chương trình truyền hình thực tế.

26/12/2014 03:29 PM
1,601

Justin Scheman là nhà sản xuất chương trình phát thanh của kênh Phoenix (Mỹ). Nhờ đó, anh dễ dàng nhờ bạn bè cùng tạo ra phiên bản giả mạo của Amazing Race (Cuộc đua kỳ thú). Anh chàng thậm chí còn mượn chiếc xe ghi hình thật của chương trình này, đồng thời mời những cặp đôi khác tham gia cùng. Tất cả những thử thách của chương trình đều do Justin bí mật vạch ra.

 - Ảnh 1

Diana đã đồng ý tham gia không một chút nghi ngờ bởi cô là người rất ưa thích phiêu lưu mạo hiểm. Cả hai đã cùng nhau “phiêu lưu” qua suốt 6 bang của nước Mỹ, 2 quốc gia khác nhau với chặng đường dài 5000 dặm (khoảng 8000 km).

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Trong suốt 25 ngày, họ đã cùng nhau chia sẻ mọi khó khăn, gian khổ và thử thách được tình yêu của chính mình. Justin cho biết điều anh thích thú nhất đó là biểu cảm của Diana mỗi khi giành được chiến thắng trong thử thách.

 - Ảnh 4

Điểm dừng chân cuối cùng của họ là Iceland. Lúc này, Justin đã quỳ xuống lớp băng và rút ra chiếc nhẫn cầu hôn. Nhưng vì quá hồi hộp chàng trai này đã bất cẩn làm rơi chiếc nhẫn và ấp úng không nói nên lời như đã chuẩn bị từ trước, thậm chí anh còn bật khóc trước mặt bạn gái.

 - Ảnh 5

“Lúc đó tôi không còn nghĩ được điều gì cả. Tôi cứ ấp úng rồi bỗng bật khóc như một đứa trẻ", Justin chia sẻ.

“Khi biết chương trình không có thật mà tất cả là do sự sắp xếp của tôi để làm cô ấy vui, Diana ôm chặt lấy tôi và cứ hôn liên tục. Thật tuyệt vời!”. Tất nhiên là cô gái đã chấp nhận lời cầu hôn của người đàn ông đã cùng cô vượt qua muôn vàn thử thách trong những ngày qua.

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

Justin chia sẻ thêm: “Khi bạn yêu ai đó, đừng nói với họ bạn yêu họ. Họ sẽ không nhìn thấy sự cố gắng thật sự của bạn. Đừng chỉ nói mà quan trọng là phải làm, phải chứng minh bằng hành động. Có lẽ tôi không phải là người đàn ông giàu có nhất, nhưng tôi sẽ dùng cả cuộc đời mình để biến mọi mơ ước của Diana thành sự thật.”

Linh An

Xem them clip: Chú chó đứng bằng hai chân, nhảy theo nhạc điệu nghệ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý