Chỉ mới tìm hiểu nhưng anh đã đòi 'chuyện ấy'

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Chỉ mới tìm hiểu nhưng anh đã đòi 'chuyện ấy'

Gần đây anh có gợi ý mình vào nhà nghỉ. Anh nói đã lớn và anh cũng tìm hiểu mình rất kỹ rồi.

08/10/2014 09:08 AM
3,781

couple7-7575-1412668650.jpg

Ảnh minh họa: Variety.

Mình và anh ấy quen nhau nhờ một người bạn giới thiệu cách đây hai năm. Anh ấy cùng quê với mình. Thời gian khi quen nhau, mình đang buồn về chuyện tình cảm cũ nên cũng không rung động với những tin nhắn hay hẹn hò của anh ấy. Mình chỉ đồng ý gặp anh ấy duy nhất một lần mà thôi.

Tết năm đó anh ấy có về và cũng có ra nhà mình chơi, và trong thời gian 2 năm qua tụi mình rất ít khi liên lạc, lâu lâu chỉ nhắn tin thôi, mình cũng bù đầu vào công việc học nên chẳng hứng thú gì với những tin nhắn của anh.

Cách đây vài tháng, sau khi hoàn thành việc học, mình rảnh rỗi hơn, mình và anh thường xuyên liên lạc, rồi hai đứa đều cảm thấy có tình cảm với nhau. Trong một lần đi chơi anh ấy đã ôm và hôn mình, lúc đấy mình đã không phản ứng được gì cả, và rồi cứ thế tiếp diễn, anh ấy ở cách xa chỗ mình 30km nhưng cuối tuần nào cũng ghé, thậm chí trong tuần vì nhớ quá mà anh cũng ghé gặp bằng được.

Nhưng có một điều khiến mình băn khoăn là anh ấy chưa hề nói yêu mình, chỉ nói là rất nhớ mình mà thôi. Anh ấy cũng quan tâm tới cuộc sống của mình nhiều. Anh không phải là người khuếch trương, cũng không ngọt miệng, anh ấy rất hiền, hay cười và cũng hay làm cho mình cười.

Tuy nhiên gần đây anh ý có gợi ý mình vào nhà nghỉ. Nhưng mình không đồng ý và cự tuyệt chuyện đó. Anh nói anh đã lớn và anh cũng đã tìm hiểu mình rất kỹ rồi. Cho mình hỏi liệu anh ấy có thật lòng với mình không và mình phải làm sao nếu như tình huống xấu nhất xảy ra?

Katie870

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email changnang@ngoisao.net để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý