Chính thức: Real Madrid có James Rodriguez với giá 80 triệu euro

ronandinho ronandinho @ronandinho

Chính thức: Real Madrid có James Rodriguez với giá 80 triệu euro

Cách đây ít giờ, James Rodriguez đã thân chinh tới Bernabeu. Ra đón anh là bác sĩ Avelino Parajon, trưởng bộ phận y tế Real Madrid. Hai bên sẽ tiến hành nhanh cuộc kiểm tra sức khỏe và ngay sáng mai, ngôi sao người Colombia sẽ ra mắt các Madridista.

22/07/2014 07:08 PM
579

2 ngày trước, một số CĐV đã phát hiện James Rodriguez có mặt ở sân bay Medellin (Colombia) và đặt vé máy bay tới Madrid. Các tờ báo hàng đầu Tây Ban Nha lập tức trực chờ ở sân bay Airport để “chộp” những bức hình về anh chàng 22 tuổi này. Tuy vậy, họ đã phải thất vọng khi không thấy James Rodriguez đâu cả. Nhưng thật bất ngờ, cách đây ít giờ, James Rodriguez và người đại diện của mình đã bất ngờ đi xe tới Bernabeu.

 - Ảnh 1

James Rodriguez đã có mặt ở Bernabeu

Chuyến đi đầy bí mật, nhưng lần này đã thể qua nổi mắt cách phóng viên vốn rất thính nhạy của AS và Marca. Họ đã chọp nhanh những hình ảnh đầu tiên về “Vua phá lưới” World Cup 2014 tại Madrid. Tiếp đón James Rodriguez tại cổng Bernabeu không phải quan chức tai to mặt lớn nào cả, mà là bác sĩ Avelino Parajon, trưởng bộ phận y tế Real Madrid.

Sau màn chào hỏi, 3 người nhanh chóng tiến vào cửa sân Bernabeu. Nguồn tin từ AS cho hay, James Rodriguez có mặt tại sân đấu của “Kền kền trắng” để kiểm tra sức khỏe. Tất nhiên, đây chỉ là cuộc kiểm tra mang tính thủ tục. Dự kiến ngay sáng mai, James Rodriguez sẽ tham dự buổi họp báo ra mắt các Madridista, đồng thời ký vào bản hợp đồng 6 năm.

Như đã từng đề cập, James Rodriguez sẽ mang chiếc áo số 10, vốn vẫn bị bỏ trống kể từ khi Mesut Ozil dứt áo ra đi, đồng thời nhận mức lương khởi điểm vào khoảng 6 triệu euro/mùa. Để có tiền vệ 22 tuổi người Colombia này, Real Madrid đã phải trả cho AS Monaco 80 triệu euro, tức cao hơn 31 triệu euro mà đội bóng xứ Công quốc từng trả cho Porto hồi hè năm ngoái.

Quốc An

Xem thêm video clip : Bắt giữ các đối tượng tổ chức bán độ ở Đồng Nai

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý