Chi phí điều trị của Duy Nhân không dừng lại mức 1 tỷ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Chi phí điều trị của Duy Nhân không dừng lại mức 1 tỷ

Theo tin tức mới nhất, kinh phí điều trị cho nam diễn viên Duy Nhân sẽ không chỉ dừng lại ở mức trên dưới 1 tỷ đồng.

30/10/2014 02:59 PM
18,668

 

Những ngày qua, thông tin về Duy Nhân luôn khiến dư luận đặc biệt quan tâm. Mới 28 tuổi, anh đã mắc phải căn bệnh ung thư vòm họng quái ác. Đặc biệt, chưa được hưởng hạnh phúc trọn vẹn của cặp vợ chồng son thì gia đình bé nhỏ của anh đã phải suy sụp vì căn bệnh này.

Nếu như trước đây, Duy Nhân là trụ cột chính của gia đình thì giờ đây, anh chỉ còn biết nén nước mắt vào trong bất lực nhìn hai người phụ nữ của gia đình vất vả sớm khuya. Mọi gánh nặng đều trút lên đôi vai gầy của mẹ già và người vợ mới cưới.

 - Ảnh 1

Xem thêm video Hé lộ khung cảnh vũ trụ tuyệt mỹ trong siêu phẩm Interstellar:

 

Ước tính tổng chi phí điều trị tại Việt Nam của Duy Nhân khoảng từ vài trăm triệu đến một tỷ đồng. Và nếu điều trị đúng theo phác đồ, anh có khả năng kéo dài cuộc sống đến 10 năm.

Ngay sau khi biết căn bệnh quái ác khiến gia đình Duy Nhân phải bán nhà. Rất nhiều sao Việt đã đến thăm, động viên và quyên góp ủng hộ anh, thậm chí là kêu gọi mọi người ủng hộ. Theo tin tức từ bạn thân người mẫu Duy Nhân, chuyên gia trang điểm Vĩnh Thụy thì tính đến thời điểm hiện tại, tổng số tiền ủng hộ ước tính khoảng hơn 200 triệu đồng.

Tuy nhiên, theo chia sẻ của Kiều Oanh - vợ của Duy Nhân trong một bài báo thì kinh phí chữa trị của anh sẽ không chỉ dừng lại ở mức đó bởi anh mới được chỉ định chuyển sang bệnh viện Huyết học truyền máu thành phố Hồ Chí Minh để chờ cấy ghép tủy.

 - Ảnh 2

Duy Nhân tiều tụy vì căn bệnh ung thư vòm họng.

Được biết, căn bệnh ung thu vòm họng của Duy Nhân khiến cho cả gia đình anh lâm ào tình trạng khốn khó, kiệt quệ về tài chính. Gia đình anh đã lo hết tiền để chạy chữa và phải rao bán căn nhà nhỏ đang ở. Thậm chí, tiền mừng đám cưới của hai vợ chồng anh cũng đã tiêu sạch.

Hồng Nhung (Tổng hợp)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý