Chi Pu siêu cute nhảy vũ điệu tiếng cười khiến fan thích thú

mesuhao mesuhao @mesuhao

Chi Pu siêu cute nhảy vũ điệu tiếng cười khiến fan thích thú

(ĐSPL) Hot girl Chi Pu mặc chiếc áo gấu màu xanh thể hiện điệu nhảy siêu cute trên nền nhạc tiếng cười “Hahaha”.

10/10/2015 08:56 PM
224

Chi Pu đăng tải clip cô mặc trang phục cực dễ thương nhảy trên nền nhạc tiếng cười đang được giới trẻ và nhiều hot teen yêu thích hiện nay. Với giai điệu sôi động ghép cùng phần lời là những tiếng cười “Hahaha”, điệu nhạc tiếng cười khiến nhiều muốn nhún nhảy khi vang lên. Trước đó, các hot teen Việt như Mờ Naïve, Quỳnh Anh Shyn, Bê Trần,… khiến fan vô cùng thích thú khi khoe vũ đạo siêu dễ thương của mình trên nền nhạc độc đáo này.

 - Ảnh 1Phóng to

Chi Pu khoe độ nhí nhảnh vô đối trong chiếc áo gấu màu xanh ôm chú mèo Puxam nhảy theo những giai điệu sôi động, vui nhộn này.

Chia sẻ trên Facebook, Chi Pu viết: “Xồi ôi!!! Gấu đang say sưa ôm Puxam chuẩn bị ngủ thì nhạc ở đâu vang lên bắt tai cực, thích quá nên đứng dậy “quẩy” phát luôn”.

 - Ảnh 2Phóng to

Chi Pu khiến fan không thể nhịn được cười với những biểu cảm dễ thương của cô từ ngái ngủ đến việc “quẩy tưng bừng” với những vũ đạo ngẫu hứng. Thậm chí, Chi Pu còn khoe phần trình diễn moonwalk ngẫu hứng khiến fan vô cùng thích thú.

 - Ảnh 3Phóng to

 - Ảnh 4Phóng to

Clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của của fan với hơn 40 nghìn lượt thích, hàng trăm bình luận, chia sẻ. Cô khiến các fan phải “điên đảo” bởi sự xinh xắn và siêu đáng yêu của mình. Tất cả đều “đổ gục” với màn pha trò của hot girl Hà Thành này.

 HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý