Chi tiết vụ giang hồ hỗn chiến kinh hoàng vì không nhường đường

mesu mesu @mesu

Chi tiết vụ giang hồ hỗn chiến kinh hoàng vì không nhường đường

Chỉ vì không nhường đường, 2 tay anh chị đất Cảng nổ súng, huyết chiến, khiến hành chục khách đang uống nước giải khát bên hồ tháo chạy.

13/07/2014 10:14 AM
813

Ngày 12/7, từ Công an quận Lê Chân (TP.Hải Phòng) cho biết đang khẩn trương làm rõ vụ nổ súng vừa xảy ra trên địa bàn.

Vụ nổ súng xảy ra vào khoảng 22h, ngày 11/7 trước cửa quán Cafe & Tounge bên bờ hồ Sen, thuộc địa bàn phường Hàng Kênh, quận Lê Chân.

 - Ảnh 1

Ẩu đả xảy ra trước cửa quán bar vừa khai trương.

Theo đó, khoảng 21h một chiếc ôtô 4 chỗ màu đen từ đường vòng Hồ Sen rẽ vào quán thì một xe màu trắng đi ra. Hai tài xế không chịu nhường đường cho nhau khiến không ai đi qua được.

Chiếc ôtô đen không chịu nhường đường, tiếng còi xe inh ỏi cả một góc phố. Một người dân đã đứng ra hướng dẫn cho chiếc xe màu đen lùi lại vì sợ ùn ứ trên đoạn đường hẹp.

Người lái chiếc màu đen xuống đường chửi bới, xúc phạm người lái ôtô màu trắng, sau đó lao vào đấm đá anh này. Ít phút sau có nhóm nam ập đến, dùng cốc chén lấy ở quán cà phê ven đường ném tới tấp vào tài xế ôtô màu đen khiến anh này chảy máu, bầm tím mặt mũi…

Vụ việc chỉ đường dừng lại sau khi chủ quán Cafe & Tounge đi ra và nhận ra cả 2 vị khách đi trên ô tô trắng và đen đều là bạn của mình đến dự khai trương nhà hàng.

Sau đó, tài xế xe màu đen ra về, còn lái xe màu trắng cùng nhóm bạn trở lại quán mới khai trương.

Đến khoảng 22h đêm, cùng ngày, lái xe này quay lại, để xe ngoài đường rồi lững thững đi vào quán Cafe & Tounge. Ít phút sau xuất hiện nhiều tiếng súng nổ chát chúa, các đối tượng đuổi đánh nhau chạy thục mạng ra ngoài đường Hồ Sen.

Một đối tượng bị đánh tơi tả, buộc phải nhảy xuống hồ, bơi ra bè nổi giữa hồ thoát thân nhưng vẫn bị gần 10 đối tượng trên bờ cầm gạch, đá ném theo.

Hàng chục khách trong các quán cafe này cùng các quán ven hồ chạy tán loạn. Các hộ dân quanh khu vực vội vàng kéo cửa tránh đạn.

Sau khi nhận được tin lái chiếc xe màu đen bị thương phải cấp cứu.

Danh tính người đàn ông nhảy xuống hồ Sen được xác định tên là Vũ Xuân Nguyên (39 tuổi), trú tại khu vực đường vòng Vạn Mỹ, thuộc phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền (Hải Phòng) đang được điều trị tại bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng.

Gia Huy (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý