Chỉ Yvonne Thúy Hoàng mới cứu... ế được trai Ả Rập

mesuhao mesuhao @mesuhao

Chỉ Yvonne Thúy Hoàng mới cứu... ế được trai Ả Rập

(Sao Việt) Nếu có sự xuất hiện của Thúy Hoàng, Omar Borkan Al Gala hoàn toàn có thể được đấu giá hàng trăm triệu là ít

12/09/2013 07:03 PM
12,875

 

Sau khi gây thất vọng với nhan sắc có phần kém long lanh như trong ảnh thì trai đẹp "bị trục xuất" người Ả Rập Omar Borkan Al Gala lại tiếp tục khiến công chúng thất vọng khi anh bị... ế trong buổi đấu giá từ thiện tối qua.

Những đồ vật được anh chàng mang ra đấu giá đều bị trả giá khá thấp như máy ảnh 18,5 triệu đồng, chiếc khăn truyền thống 4,6 triệu đồng, mắt kính khoảng 10 triệu đồng... tất cả giá trị của buổi đấu giá chỉ gần 50 triệu đồng. Ngay cả khi đem chính thân mình ra đấu giá bữa ăn tối thì cũng chỉ hơn giá khởi điểm 100.000 đồng và người chiến thắng lại là MC Huyền Ny.

Thúy Hoàng mới đủ trình cứu giá trị của Omar

Có thể coi đây là một sự thất vọng não nề cho cả ban tổ chức, công chúng lẫn chàng trai đẹp tới từ Trung Đông. Nhưng xem ra, thất bại này là điều dễ hiểu vì với việc xuống sắc trầm trọng và những người đến dự còn khá trẻ thì việc bỏ nhiều tiền ra là điều không thể.

Ngay cả việc Huyền Ny bỏ ra khoảng 30 triệu đồng để có được một chiếc kính mắt với một bữa tối cùng trai đẹp đã phản ánh sự "nghèo khó" của những người tới đấu giá. Một MC đang cầu cạnh để nổi tiếng thì việc bỏ ra số tiền lớn để đấu giá là điều không thể.

Với việc đấu giá trai đẹp và trẻ, ban tổ chức dường như phải biết ngay từ đầu là nhấn mạnh tới những nữ đại gia nổi tiếng giàu có và chịu chơi kiểu như Liễu đại gia hay bồ già Hoàng Việt là Yvonne Thúy Hoàng.

Đặc biệt, Thúy Hoàng nên được là người đầu tiên mời đến buổi đấu giá. Ai cũng biết, Thúy Hoàng là triệu phú đô la và cô lại là người có niềm vui bất tận với những trai trẻ mà Hoàng Việt là một ví dụ điển hình.

Với vẻ đẹp trai và nam tính lại là trai ngoại quốc thì sức hút của Omar với những quý bà đang tuổi hồi xuân như Thuý Hoàng sẽ là rất lớn. Khi mà với bồ trẻ nhan sắc tầm thường kiểu Hoàng Việt mà Thúy Hoàng đã phải bỏ ra tới vài chuyến du lịch trong ngoài nước, nhẫn kim cương đã cho thấy độ chịu chơi của cô.

Nếu có sự xuất hiện của Thúy Hoàng, Omar hoàn toàn có thể được đấu giá hàng trăm triệu là ít và có lẽ, ban tổ chức nên tổ chức thêm một buổi từ thiện đấu giá nữa để Thúy Hoàng ra tay... cứu vớt giá trị của trai đẹp Omar.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý