Chia sẻ bí quyết thở sạch, trúng máy lạnh Samsung

mesu mesu @mesu

Chia sẻ bí quyết thở sạch, trúng máy lạnh Samsung

Chỉ trong vòng một tháng, đã có hàng ngàn bí quyết từ khắp nơi trên cả nước gửi về tham gia cuộc thi “Chia sẻ bí quyết hay, cả nhà luôn thở sạch”. Có nhiều thí sinh còn sáng tác cả thơ, vè để chia sẻ phương pháp thanh lọc và làm sạch không gian sống. Và cuối dùng, những phần quà giá trị với tổng giải thưởng lên tới 75 triệu đã thuộc về những bí quyết hay và hữu ích nhất.

17/07/2013 08:21 AM
9,723

Chị Trần Thị Thu Hiền (Hà Nội) đã xuất sắc đoạt giải đặc biệt của cuộc thi “Chia sẻ bí quyết hay, cả nhà luôn thở sạch” – một chiếc máy lạnh Samsung Smart Wifi Inverter. Thở sạch sống khoẻ đã trở thành phương châm của cả gia đình chị Hiền, nên khi đọc thông tin cuộc thi, chị viết ngay thành thơ những phương pháp thường ngày chị dùng để giữ sạch không gian sống trong nhà: “…Đồ đạc dùng gỗ tự nhiên; trồng cây xanh để trước tiên trong lành; vật dụng, thiết bị, ảnh tranh; nếu không cần thiết cất nhanh rộng phòng…”

Chị Hiền cho biết: “Ban đầu, tôi tham gia cuộc thi chỉ để chia sẻ cùng mọi người cách mà tôi áp dụng mỗi ngày để bảo vệ nguồn không khí sạch trong nhà, chăm sóc sức khỏe gia đình,  nhưng không ngờ trúng ngay một chiếc máy lạnh Samsung Smart Wifi Inverter giá trị. Thật may mắn là vợ chồng tôi cũng đang tìm mua một chiếc máy lạnh không những có chức năng lọc sạch bụi bẩn mà còn phải diệt được vi khuẩn có hại.   Đây thật sự là một giải thưởng có giá trị, cần thiết và kịp thời vì Smart Wifi Inverter có công nghệ Virus Doctor+ và bộ lọc Full HD, có khả năng phóng thích i-on Hydro và oxi hoạt tính, khi gặp các vi khuẩn có gốc OH sẽ hoá lỏng và vô hiệu hoá chúng. Nhờ vậy, không khí trong nhà  tôi sẽ luôn được bảo vệ an toàn.

Thở sạch sống khoẻ đã trở thành phương châm sống của chị Hiền

Ngoài ra, nhờ những bí quyết hữu ích, 20 thí sinh khác  trên cả nước đã nhận được giải thưởng tuần là bộ sản phẩm chăm sóc không gian sống trong nhà trị giá 3 triệu đồng. Những bí quyết là các phương pháp đơn giản, dễ thực hiện, nhưng lại rất hiệu quả được nhiều người áp dụng làm theo để bảo vệ sức khỏe cả nhà. Chẳng hạn như bí quyết: “Gọt vỏ bưởi, cam, chanh và vắt lấy tinh dầu để vào 1 khay nước sạch, phần tinh dầu này rất hữu hiệu để khử mùi, xông nhà, giúp cải thiện hô hấp của cả gia đình” (Bí quyết của Thúy Nga, Tp.HCM). Hoặc sử dụng máy hút khói mỗi khi nấu nướng vì khói trong nhà bếp chính là nơi trú ngụ của nhiều loại vi khuẩn gây hại...(Bí quyết của Việt Đoàn, Hà Nội).

Thông qua cuộc thi này, Samsung mong muốn và khuyến khích các gia đình hãy biết quan tâm và chú trọng nhiều hơn đến môi trường không khí trong nhà –  yếu tố quan trọng quyết định sức khỏe các thành viên trong gia đình.

Tất cả những bí quyết hay giúp bầu không khí trong các gia đình luôn sạch sẽ đã được Samsung tập hợp thành cẩm nang “Chia sẻ bí quyết hay, cả nhà luôn thở sạch” với nội dung hấp dẫn và thiết kế đẹp mắt, chắc chắn tạo nhiều cảm hứng cho bạn trong việc chăm sóc không gian sống. Bạn có thể tải về ngay trên facebook của Samsung: Www.facebook.com/SamsungVietnam.

Giải thưởng cuộc thi cũng chính là những giải pháp vô cùng giá trị, hữu hiệu giúp các gia đình “thở sạch sống khỏe” :

Giải đặc biệt làmáy lạnh Samsung Smart Wifi Inverter có chức năng lọc bụi, kháng khuẩn nhờ công nghệ Virus Doctor+ và bộ lọc lưới dày khít Full HD. Công nghệ Virus Doctor+ giúp máy có khả năng phóng thích i-on hydro và oxy hoạt tính, khi kết hợp với các chất gốc OH có hại, nấm mốc, vi khuẩn sẽ chuyển hoá chúng thành nước, vô hại với con người. Bộ lọc Full HD với lưới lọc siêu khít giúp lọc sạch cả những mạt bụi li ti trong không khí.

Máy lạnh Samsung Smart Wifi Inverter có công nghệ Virus Doctor+
và bộ lọc lưới dày khít Full HD giúp lọc sạch bụi và kháng khuẩn

Giải thưởng tuần là bộ sản phẩm hỗ trợ vệ sinh và làm sạch không khí trong nhà  gồm:  bộ đựng mỹ phẩm nhà tắm cao cấp , sọt đựng quần áo của Lock & Lock nhắc nhở mọi người cần chú ý dọn dẹp nhà cửa, vệ sinh nhà tắm thường xuyên; Tinh dầu xả chanh thiên nhiên có tác dụng diệt khuẩn, xua đuổi côn trùng gây bệnh.

Mai Cát

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý