Chia sẻ kinh nghiệm dùng giỏ đựng đồ sơ sinh chia ngăn

tyh tyh @tyh

Chia sẻ kinh nghiệm dùng giỏ đựng đồ sơ sinh chia ngăn

Giỏ đựng đồ sơ sinh chia ngăn giúp phân chia đồ khoa học, dễ tìm đồ cho bé. Tuy nhiên dễ bám bẩn là nhận xét của chị Đinh Thị Hạnh về sản phẩm này.

03/07/2012 12:20 AM
5,453

 Thông tin người dùng: chị Đinh Thị Hạnh (34 tuổi)
 Địa chỉ: Gia Lâm, Hà Nội
 Sản phẩm: Giỏ đựng đồ sơ sinh chia ngăn
 Địa chỉ bán tham khảo: shopbevame.com
 Giá sản phẩm: 40.000đ
 Điểm hài lòng: (3.5*/5)


Su còn nhỏ nên mỗi lần muốn cho bé đi chơi, tôi phải chuẩn bị rất nhiều đồ đạc. Do nhiều đồ cùng xếp chung trong một chiếc túi nên đôi lúc tôi rất mất thời gian mới tìm được món đồ của con.

Đọc trên diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm nuôi con, tôi biết đến sản phẩm giỏ đựng đồ sơ sinh chia ngăn, giúp dễ tìm đồ cho con nhờ giỏ được phân ngăn khoa học.


Giỏ đựng đồ làm từ chất liệu vải polyester với màu sắc nhã nhẵn

Có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc, giỏ đựng đồ sơ sinh chia ngăn được làm từ vải polyester với màu sắc khá nhã nhặn. Sản phẩm dễ định hình và phù hợp với nhiều loại túi xách, giỏ đựng.

Làm từ chất liệu sợi mềm mại, với kích thước 36x16x19 cm (rộng x dài x cao), sản phẩm dễ định hình và phù hợp với nhiều loại túi xách, giỏ đựng.


Giỏ đựng được chia làm bảy ngăn với các kích thước to nhỏ khác nhau

Bên trong giỏ được chia là bảy ngăn, với các kích cỡ to nhỏ khác nhau, tiện sử dụng để đựng quần áo, bỉm, bình sữa, thuốc men cho bé. Sự phân chia này rất người sử dụng sắp xếp đồ khoa học và dễ dàng tìm, lấy đồ.


Đường may của sản phẩm chắc chắn và cẩn thận

Các đường chia ngăn được may bằng chỉ với các đường may chắc chắn cũng tạo sự cho tôi sự an tâm khi sử dụng sản phẩm này.


Vải polyester có nhiều lỗ thoáng, nhanh khô khi giặt giũ

Thêm vào đó, chất liệu vải polyester có nhiều lỗ thoáng và nhanh khô nên tôi có thể giặt giỏ thoải mái để giữ vệ sinh giỏ.

Tuy nhiên, giỏ đựng này cũng còn một số hạn chế:

- Chất liệu vải polyester khá dễ bám bẩn.
- Hiện nay, giỏ đựng đồ chỉ có một kích cỡ và kích cỡ này chỉ hợp với những chuyến đi ngắn ngày. Nếu cho bé đi chơi dài ngày, kích thước giỏ này chưa đủ để đáp ứng nhu cầu đựng đồ đạc cho bé.

Kinh nghiệm sử dụng của bản thân:

- Giặt giỏ thường xuyên để đảm bảo vệ sinh cho bé.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý