Chia tay Văn Mai Hương, Lê Hiếu thay đổi 180 độ

biettuot biettuot @biettuot

Chia tay Văn Mai Hương, Lê Hiếu thay đổi 180 độ

(Giải trí) Hoàng tử ballad chăm chỉ xem hardwell, xem phim Hàn và nghe những bản nhạc khác biệt với dòng nhạc của mình kể từ khi gắn bó với bạn gái hotgirl.

02/10/2014 07:01 PM
8,097

 

Những thông tin này vừa được Linh Nhi, bạn gái hiện tại của Lê Hiếu chia sẻ trên Facebook với thái độ đầy tự hào.

Linh Nhi viết: "Giật mình nhận ra hơn nửa năm qua chúng ta đã thay đổi. Em bắt đầu cùng anh xem bóng đá dù liên tục hỏi "thằng áo đen là ai sao cứ chạy loăng quang", thưởng thức các loại rượu, học nấu cơm và cho anh làm chú chuột bạch. Còn anh, anh dành thời gian tham gia xem các bộ phim hàn quốc trước đó anh rất ghét, anh lắng nghe những bản nhạc của em, đi xem hardwell với em dù anh cũng chả quan tâm nó là ai top 1 hay 100."

lê hiếu

Những chia sẻ này khiến fan của Lê Hiếu khá bất ngờ. Trước đó, anh nổi tiếng là một nam ca sĩ già trước tuổi với phong cách âm nhạc trữ tình chững chạc và lối sống chỉn chu, gu thẩm mỹ sâu sắc. Mặc dù rất đào hoa với hàng chục mối tình với cả 9x lẫn 7x, Lê Hiếu vẫn được xem là "đàn ông mẫu mực".

Chính vì thế, việc anh thay đổi 180 độ, sẵn sàng chiều lòng bạn gái hotgirl mà bỏ qua sở thích cá nhân là một sự kiện. Anh dường như cũng tích cực đi du lịch tận hưởng cuộc sống và tiệc tùng nhiều hơn cho phù hợp với lứa tuổi của bạn gái. Xem ra, Linh Nhi phải có sức hút ghê gớm mới khiến Lê Hiếu thay đổi đến vậy.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý