Chiều nay, Olympic VN sẽ chính thức có vé đi tiếp?

mu mu @mu

Chiều nay, Olympic VN sẽ chính thức có vé đi tiếp?

Vào 19 giờ chiều nay (theo giờ Việt Nam), Olympic Iran sẽ đụng Olympic Kyrgyzstan ở SVĐ Incheon Munhak. Đây là trận đấu ảnh hưởng trực tiếp đến tấm cơ hội đi tiếp của Olympic Việt Nam.

18/09/2014 03:49 PM
2,720

Bảng H môn bóng đá nam Asiad 2014 có 3 gội, gồm Olympic Iran, Olympic Việt Nam và Olympic Kyrgyzstan. Olympic Iran tất nhiên được đánh giá cao nhất, nhưng ở trận mở màn, đại diện Tây Á đã bất ngờ thúc thủ với tỷ số 1-4 trước Olympic Việt Nam. Với kết quả này, Olympic Iran buộc phải thắng Olympic Kyrgyzstan mới có hy vọng đi tiếp.

  - Ảnh 1

Olympic Iran cần phải thắng mới có hy vọng đi tiếp.

Vào 19 giờ chiều nay (theo giờ Việt Nam), Olympic Iran sẽ đụng Olympic Kyrgyzstan ở SVĐ Incheon Munhak. HLV Nelo Vingada và các học trò thực sự quyết tâm. Xét về thực lực và đẳng cấp, Olympic Iran nhỉnh hơn đối thủ rất nhiều. Nền bóng đá Kyrgyzstan chỉ xếp hạng 144 thế giới và trong thành phần đội Olympic của họ năm nay không có cái tên nào quá nổi bật.

Tất nhiên, trong bóng đá không thể nói trước bất cứ điều gì cả, nhất là khi người hâm mộ đã lần lượt chứng kiến Olympic Việt Nam rồi Olympic Iraq (thắng Olympic Nhật Bản 3-1) gây sốc tại giải. Trong trường hợp Olympic Iran thua trận họ sẽ phải xách va ly về nước, nhường tấm vé đi tiếp cho  Olympic Việt Nam và Olympic Kyrgyzstan. Còn trong trường hợp hòa, khả năng bị loại cũng rất cao. Nên nhớ, hiệu số của Olympic Iran hiện là -3 và nếu trận cuối vòng bảng giữa Olympic Việt Nam và Olympic Kyrgyzstan kết thúc với tỷ số hòa hoặc thắng thua cách biệt không quá 2 bàn, hai đội sẽ dắt tay nhau vào vòng 1/16.

Olympic Iran cần phải thắng mới có thể quyết định số phận của mình. Vì trong trường hợp họ thắng, trận cuối Olympic Việt Nam sẽ không được phép lơ là, mà sẽ phải chơi với quyết tâm giành chiến thắng hoặc tối thiểu 1 trận hòa. Trong trường hợp mỗi đội cùng thắng 1 trận, khi ấy hiệu số bàn thắng bại sẽ mang tính quyết định. Cho tới điểm này, cục diện của bảng vẫn rất hấp dẫn. Olympic Việt Nam sẽ tọa sơn quan hổ đấu trong buổi tối nay và hy vọng Iran bị cầm chân.

Lập Dương

Xem thêm video clip : Vui nhộn clip 'Em của U19' của Đỗ Duy Nam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý