Chiêm ngưỡng hai dòng di động siêu sang mới của Mobiado

suachuangot suachuangot @suachuangot

Chiêm ngưỡng hai dòng di động siêu sang mới của Mobiado

Để bổ sung thêm cho bộ sưu tập “dế hạng sang” của mình, vừa qua Mobiado đã tung ra liên tiếp hai dòng di động mới. Hai dòng di động này được đánh giá có thiết kế khá ấn tượng từ kiểu dáng đến phong cách đặc trưng rất sang trọng.

10/11/2009 01:22 PM
3,718

2 dòng di động có tên chính thức là : Mobiado Professional 105GMT Stealth và Mobiado Professional 105GMT Antique.

Điểm nhấn của cả hai dòng máy này đó là đều sử dụng một hệ thống đồng hồ cơ học Thụy Sỹ dát vàng cực kì sang trọng, hệ thống hoạt động hoàn toàn được chế tạo bằng tay tích hợp ngay dưới bàn phím.

Mobiado Professional 105GMT Stealth sẽ có màu xám, được làm từ nhôm cao cấp cộng với mặt kính sapphire và thép không gỉ. Cấu hình : 4 băng tần GSM/ dual-band WCDMA (850/2100 MHz), màn hình hiển thị 2" QVGA 16 triệu màu, Bluetooth, Camera 2 megapixel và bộ nhớ trong 1GB. Đặc biệt sẽ chỉ có đúng 117 chiếc được sản xuất đồng thời hỗ trợ khá nhiều ngôn ngữ trên toàn thế giới.

Trong khi đó, Mobiado Professional 105GMT Antique sẽ có màu kim loại ngả vàng cùng với bộ phận đồng hồ cơ được dát nền gỗ Cocobolo cao cấp. Cấu hình : hỗ trợ hoạt động trên 4 băng tần GSM/ dual-band WCDMA (850/2100 MHz), màn hình 2 inch QVGA 16 triệu màu, Bluetooth, camera 2 MP, bộ nhớ trong 1GB. Số lượng sản xuất cực ít chỉ vào khoảng 50 chiếc và cũng sẽ hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ trên thế giới.

Giá bán cụ thể cùa cả hai dòng máy này hiện vẫn chưa được đưa ra cụ thể.










Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý