Chiêm ngưỡng iPhone 6 đính hơn 1.000 viên kim cương của đại gia 'Vịt cỏ Vân Đình'

suachuangot suachuangot @suachuangot

Chiêm ngưỡng iPhone 6 đính hơn 1.000 viên kim cương của đại gia 'Vịt cỏ Vân Đình'

Chiếc iPhone 6 có vỏ được đúc từ 4 cây vàng và đính hơn 1.000 viên kim cương có giá bán 500 triệu đồng của một đại gia vịt cỏ Vân Đình ở Hà Nội là chiếc đầu tiên xuất hiện ở VN.

21/12/2014 07:59 PM
2,273

Với iPhone mạ vàng thì cả ở Việt Nam và trên thế giới đã có nhiều mẫu, nhưng iPhone 6 được đúc vỏ bằng vàng nguyên khối và đính kim cương thì có lẽ bây giờ mới xuất hiện chiếc đầu tiên.

Tổng trọng lượng vàng của bộ vỏ iPhone 6 này hết hơn 4 cây vàng và hơn 1.000 viên kim cương để đính xung quanh viền máy.

“Tổng trọng lượng vàng của bộ vỏ iPhone 6 này hết hơn 4 cây vàng và hơn 1.000 viên kim cương để đính xung quanh viền máy. Do vàng 24K khá là mềm, nên đội ngũ chế tác của Karalux đã phải sử dụng vàng 18K cho bộ vỏ này”, vị đại diện hãng chuyên độ vàng Karalux Việt Nam bật mí.

 - Ảnh 1

Tổng trọng lượng vàng của bộ vỏ iPhone 6 này hết hơn 4 cây vàng và hơn 1.000 viên kim cương để đính xung quanh viền máy.

Vị này cũng cho biết thêm, đây không chỉ là chiếc iPhone 6 đầu tiên ở Việt Nam được đúc vỏ bằng vàng nguyên khối, mà ngay cả trên thế giới có lẽ đây cũng là chiếc đầu tiên.

Để hoàn thiện phiên bản đặc biệt này, đội ngũ chế tác đã phải làm việc liên tục 15 ngày, từ khâu thiết kế, tạo sáp cho tất cả các chi tiết: từ khay sim, nút gạt rung, nút chỉnh âm lượng, nút nguồn đều phải chính xác tuyệt đối.

Khâu khó nhất chính là vỏ ngoài của chiếc iPhone, thời gian để chế tác chiếc vỏ vàng nguyên khối mất 15 ngày làm việc liên tục. Công đoạn tiếp theo là đúc vàng, làm sạch bề mặt và đính kim cương.

 - Ảnh 2

Đây không chỉ là chiếc iPhone 6 đầu tiên ở Việt Nam được đúc vỏ bằng vàng nguyên khối, mà ngay cả trên thế giới có lẽ đây cũng là chiếc đầu tiên.

“Hiện chúng tôi dự kiến chỉ sản xuất 10 chiếc trên toàn thế giới, giá bán mỗi chiếc là 25.000 USD, khoảng hơn 500 triệu đồng. Chiếc đầu tiên thuộc về một ông chủ hệ thống nhà hàng kinh doanh vịt cỏ Vân Đình”, đại diện hãng Karalux tiết lộ.

 - Ảnh 3

Để hoàn thiện phiên bản đặc biệt này, đội ngũ chế tác đã phải làm việc liên tục 15 ngày.

Trước đó, dư luận đã một phen "mắt tròn mắt dẹt" bởi 1 chiếc iPhone 6 đính hơn 6000 viên kim cương có tên là “Amosu 24ct Gold iPhone 6″, do Alexander Amosu thiết kế, có giá bằng 3 chiếc siêu xe thời thượng. Sở dĩ chiếc iPhone 6 này có giá siêu tưởng như vậy bởi nó nạm vàng và gắn tới 6.127 viên kim cương.

Ông Amosu đặt tên cho tác phẩm “sang trọng, độc đáo, tinh xảo” của mình là “Amosu 24ct Gold iPhone 6″.

Ngoài những viên kim cương nhỏ được đính trên thành vỏ của chiếc iPhone 6 đặc biệt này còn được gắn một viên kim cương lớn (51,29 carat) được gia công giống với logo “quả táo cắn dở” của Apple ở giữa thân máy. Tất cả những viên kim cương này được đính trên bộ khung bằng vàng 18 carat (tương đương 85 gram).

Nhà thiết kế đồ trang sức sang trọng người Anh Alexander Amosu đã bỏ ra 2 tháng để gắn 6.127 viên kim cương cho chiếc iPhone 6 này, nâng giá của nó lên tới 1,7 triệu bảng Anh (tương đương hơn 58 tỷ đồng).

Giá cả của nó tương đương với tổng giá trị của cả 3 siêu xe hybrid LaFerrari, Porsche 918 Spyder và McLaren P1 gộp lại.

Ngoài chiếc iPhone 6 nạm kim cương và vàng trị giá tới 1,7 triệu bảng Anh, còn có một phiên bản khác chỉ mạ vàng 24 carat, không đính kim cương có mức giá là 2.400 bảng Anh (tương đương 82 triệu đồng).

Alexander Amosu là một thương hiệu nổi tiếng với các mặt hàng sang trọng của nó, nhưng đây là lần đầu tiên thương hiệu này phối hợp với Apple để tạo nên một phiên bản sang trọng của iPhone.

Ngọc Anh (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý