Chiêm ngưỡng những bảo vật quý giá của kho báu DOJI

mesuhao mesuhao @mesuhao

Chiêm ngưỡng những bảo vật quý giá của kho báu DOJI

Ngay sau đêm chính thức ra mắt cây bảo vật Thiên Kim Bách Ngọc cùng các bảo vật giá trị trong chương trình “Mở toang kho báu DOJI”tại khách sạn Melia Hà Nội ngày 25/7/2014, các bảo vật được tiếp tục trưng bày tại Tầng 1, Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Hà Nội .

31/07/2014 11:33 AM
1,111

Với tuyệt phẩm Thiên Kim Bách Ngọc, sau hơn 06 tháng thực hiện gấp rút và khẩn trương, hơn 100 nghệ nhân đá quý, kim hoàn của Tập đoàn DOJI đã hoàn thành với những thông số vô cùng ấn tượng: chiều cao 2m, đường kính 1,6m, nguyên liệu 10 kg Vàng, 170 kg Bạc, 50.000 carats Đá quý các loại bao gồm từ Ruby, Sapphire, Ngọc jade, Thạch anh Hồng…

Ngay sau khi vừa hoàn thành những công đoạn cuối cùng, ngày 18/07, cây Thiên Kim Bách Ngọc đã ngay lập tức được tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao Xác lập Kỷ lục.

Tận mắt ngắm nhìn cây đào quý, Ông Trần Chiến Thắng – Nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch – Phó Chủ tịch Hội đồng xét Kỷ lục đã khẳng định: “Ngoài giá trị vật chất, Cây Thiên Kim Bách Ngọc còn mang giá trị tinh thần vô giá, vượt ra ngoài khuôn khổ Tập đoàn, mang tầm vóc giá trị văn hóa của quốc gia. Thiên Kim Bách Ngọc thể hiện được giá trị văn hóa, giá trị thương hiệu của doanh nghiệp, đồng thời tôn vinh sự khéo léo, tài hoa của những nghệ nhân kim hoàn, nghệ nhân chế tác đá quý của Tập đoàn”.

 - Ảnh 1

Ông Trần Chiến Thắng trao Chứng nhận Kỷ lục Việt Nam Thiên Kim Bách Ngọc cho Ban lãnh đạo Tập đoàn VBĐQ DOJI.

Chiều ngày 25/07 khi “Kho báu DOJI” lần đầu tiên chính thức trình làng tại Khách sạn Melia Hà Nội, các quan khách cùng các Hoa hậu, người mẫu đã được chiêm ngưỡng và ấn tượng mạnh mẽ trước các Bảo vật quý hiếm của Tập đoàn. Đặc biệt là Thiên Kim Bách Ngọc - tác phẩm ấn tượng đạt tới độ hoàn hảo về nghệ thuật thẩm mỹ và tay nghề chế tác kim hoàn đá quý đã khiến giới truyền thông, các vị khách quý và dàn Hoa hậu, Á hậu, người mẫu thực sự bị chinh phục.

 - Ảnh 2

Tại buổi Lễ, các người đẹp cũng không bỏ lỡ cơ hội ghi lại khoảnh khắc tận mắt ngắm nhìn Thiên Kim Bách Ngọc – bảo vật trị giá xấp xỉ 2 triệu USD (theo đánh giá của giới trong ngành).

Để các bảo vật một lần nữa được đến gần hơn với công chúng, Tập đoàn DOJI đã quyết định tiếp tục trưng bày tại Tầng 1, TTTM Ruby Plaza (44 Lê Ngọc Hân, Hà Nội) liên tục từ ngày 26/07 cho đến hết ngày 03/08/2014. Bảo vật thu hút sự chú ý nhất phải kể đến Thiên Kim Bách Ngọc – Bảo vật mang vẻ đẹp kỳ thú của cây Đào quý Rồng chín khúc – Vươn thế Thăng Long, tượng trưng cho sự trưởng thành, phát triển, và sức trẻ tuổi 20 của Tập đoàn VBĐQ DOJI.

 - Ảnh 3

Các loại đá quý được sử dụng để tạo nên cây Thiên Kim Bách Ngọc đều mang ý nghĩa phong thủy là tượng trưng cho sự trường tồn, thịnh vượng, may mắn, cho nên công chúng đến chiêm ngưỡng Thiên Kim Bách Ngọc đều cố gắng để có thể có một tấm ảnh chụp bên cạnh bảo vật quý giá này trong dịp Tập đoàn DOJI trưng bày trong chương trình “Mở toang kho báu DOJI”.

Cùng với Thiên Kim Bách Ngọc, các bảo vật khác thuộc sở hữu của Tập đoàn DOJI được trưng bày trong dịp này cũng chiếm được nhiều sự quan tâm, thích thú của đông đảo người dân đến tham quan chiêm ngưỡng. Đều có điểm chung là sở hữu kích thước, khối lượng, chất lượng hiếm thấy, sự kiện ra mắt các bảo vật đã tạo một tiếng vang rộng rãi trong giới đá quý trong nước và quốc tế: Bảo Hồng Ngọc (khối đá Ruby sao thô quý hiếm nặng gần 20 kg), Hoa Ngọc Giai Nhân (chiếc váy cưới gắn hàng ngàn viên đá quý), Hồng Sao Hoàng Đế (Viên Ruby sao quý hiếm bậc nhất thế giới nặng 15,75 carats, Nữ Hoàng Tinh Tú (viên kim cương nặng 20 carats) và Vạn Dặm Kỳ Châu (quy tụ hơn 40 viên đá Tourmaline đến từ hàng chục quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam).

 - Ảnh 4

Các bảo vật khác của Tập đoàn cũng hút người xem và lưu giữ lại hình ảnh.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các bảo vật tại đây

Hotline: 0985 85 85 25 (Miền Bắc) ; 0985 85 22 55 (Miền Trung) ; 0985 85 00 66 (Miền Nam)

Facebook:  www.facebook.com/doji.trangsuc

Xuân Tùng                  

Xem thêm video clip : Trailer vòng đối đầu của chương trình Giọng hát việt nhí

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý