Chiêm ngưỡng Trung tâm Thương mại ngầm lớn nhất Châu Á giữa Hà Nội

nhidong nhidong @nhidong

Chiêm ngưỡng Trung tâm Thương mại ngầm lớn nhất Châu Á giữa Hà Nội

(GDVN) Vincom Mega Mall Royal City, quần thể trung tâm thương mại và vui chơi giải trí tại Khu đô thị Royal City, 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội được đánh giá là Trung tâm Thương mại lớn nhất Châu Á trong lòng đất.

06/08/2013 11:32 PM
28,638

 

Ngay sau khi chính thức mở cửa ngày 26/7 vừa qua, TTTM ngầm lớn nhất châu Á - Vincom Mega Mall Royal City đã đón hàng vạn khách hàng tới mua sắm, vui chơi và tham quan.

 

 

 

Được đánh giá là quần thể TTTM và vui chơi giải trí sang trọng, lộng lẫy đầu tiên tại Việt Nam, Vincom Mega Mall bao gồm: 600 gian hàng thương mại; khu vui chơi giải trí Công viên nước trong nhà Vinpearl Water Park có diện tích 24.000 m2, hoạt động 4 mùa với nhiều trò chơi hấp dẫn; quần thể sân băng tự nhiên trong nhà Vinpearl Ice Rink rộng 3.000m2 với công suất phục vụ 150 khách/phiên; phố ẩm thực gồm hơn 200 nhà hàng; rạp chiếu phim Platinum Cineplex…

 

 

 

Cổng chính của Khu đô thị Royal City được xây dựng theo kiến trúc đẹp mắt và sang trọng. Nơi đây sẽ là địa điểm để tổ chức các sự kiện lớn, một không gian văn hoá đậm chất châu Âu sang trọng, hiện đại và lãng mạn.

Khu vực Quảng trường rộng gần 30.000m2 với quần thể các tác phẩm điêu khắc cỡ lớn, tuyệt đẹp theo kiến trúc vườn châu Âu với các loài thực vật ôn đới.

 

Các sảnh chính của Vincom Mega Mall Royal City được bố trí rất sang trọng và thân thiện.

Không gian trang trọng và lịch sự tại trung tâm thương mại lớn nhất Châu Á này thể hiện đậm chất văn hoá châu Âu.

Nơi trưng bày quảng cáo…

Thác nước vũ môn – điểm nhấn trong TTTM này. Thác cao tới 14m, chuyển tải một thông điệp đậm nét văn hóa Việt Nam: Tích cá chép vượt vũ môn hóa rồng. Những hình tượng cá chép đang bay lên mây xanh và hóa rồng dưới dòng chảy nhịp nhàng của ánh nước long lanh được thể hiện một cách sống động và kì vĩ.

Những khu trưng bày bắt mắt...

 

Mang đậm phong cách Châu Âu

Các gian hàng đồ dùng thiếu nhi đồng loạt giảm giá mừng khai trương TTTM.

 

 

Đặc biệt những gian hàng cafe, nước uống… được trang trí rất đẹp và hấp dẫn du khách tới đây.


Vinpearl Water Park Royal City có quy mô 24.000m2, hoạt động suốt bốn mùa quanh năm. Hệ thống bể lướt sóng, bể tạo sóng, bể bơi đáp ứng nhu cầu của mọi thượng khách.

Khu tập học, tập chơi hấp dẫn của các bé khi tới TTTM này.

Cụm rạp Platinum Cineplex – Royal City có diện tích lên đến 6.300 m2 với các trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đây là một trong các cụm rạp chiếu phim hiện đại, chất lượng nhất Việt Nam hiện nay.

Ấn tượng sắc màu trong TTTM lớn nhất Châu Á.

Dịch vụ xe điện đưa đón du khách đi thăm quan mua sắp tại TTTM với mức giá 250 nghìn đồng/30 phút/xe.

 Vincom Mega Mall Royal City đang là điểm đến tham quan, mua sắm, vui chơi giải trí hàng đầu của người dân Hà Nội và cả nước.

 

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý