Chiêm ngưỡng vẻ đẹp những chiếc váy ý tưởng từ thiên nhiên

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp những chiếc váy ý tưởng từ thiên nhiên

Những ngọn núi lửa phun trào, mặt trời lặn trên biển hay những rừng cây bạch dương trắng xóa trong tuyết đều sẽ được thể hiện trên bộ váy tuyệt đẹp của các nhà thiết kế Elie Saab, Giambattista Valli... khiến người xem say đắm vì vẻ lộng lẫy.

24/04/2015 12:44 AM
1,744

Ý tưởng thiết kế váy từ những thửa ruộng từ trên cao nữ thiết kế 76 tuổi Carolina Herrera thôi miên giới mộ điệu về hình ảnh nước lấp loáng trên những cánh đồng ruộng bậc thang.

Những gam màu sáng tối trên các cánh đồng đã khiến chiếc váy của nhà thiết kế Gosia Baczynska như có vẻ ma lực về cách phối màu.

Một cánh rừng đêm chìm trong đen tối, lấp lánh trên nền trời chi chít những vì sao đã khiến những bộ trang phục Xuân của Jason Wu gây mê hoặc bởi sự lung linh, huyền ảo như những kĩ xảo 3D này.

Những hình ảnh chụp từ vệ tinh của ngọn núi lửa được chụp từ vệ tinh cũng có thể tạo nên một chiếc váy thu hút mọi ánh nhìn.

Hay đơn giản chỉ là sự di chuyển của các dòng băng cũng có thể tạo nên những ý tưởng không giống ai của Rodarte.

Việc lên xuống của mặt trời cùng sự cộng hưởng của mặt nước biển, đó là những khung cảnh tuyệt vời đã xuất hiện từ rất lâu trên các tác phẩm hội họa, thi ca nhưng khi được thiết kế trên váy của nhà thiết kế  Elie Saab sẽ càng sinh động hơn nhiều.

Với chủ đề "Lặn sâu xuống biển xanh", một thiết kế Xuân hè 2015 do nhà tạo mốt Li-băng thực hiện mang nhiều cung bậc của gam xanh tựa các tầng nước biển.

Bộ sưu tập Delpozo Xuân hè 2015 giống như cảnh khung trời hoa rơi lãng mạn khi sử dụng các gam màu nhẹ nhàng và vải tuyn mong manh. Những bông tuyết còn đọng nhẹ trên các cành cây, những thảm tuyết làm chiếc váy thêm phần huyền ảo hơn bình thường.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý