Chiêm ngưỡng xe tăng lướt như bay trên hồ băng

mesu mesu @mesu

Chiêm ngưỡng xe tăng lướt như bay trên hồ băng

Xe tăng Ripsaw EV2 được thiết kế chuyên dụng để vượt qua những địa hình phức tạp nhất với tốc độ lên tới 100 km/giờ.

21/04/2015 04:31 PM
203

Xem video:

Theo tin tức trên tờ Huffington Post, Ripsaw EV-2 là mẫu xe tăng bọc thép mới nhất do hãng Howe and Howe sản xuất. Đây là công ty chuyên chế tạo các phương tiện nhanh nhất thế giới phục vụ mục đích quân sự và dân sự.

   - Ảnh 1

Ripsaw EV-2 có tốc độ lên tới 100 km/giờ.

Hãng này chịu trách nhiệm chế tạo những mẫu xe đặc biệt cho những bộ phim hành động Hollywood nổi tiếng như "GI Joe 2: Retaliation" hay "Mad Max: Fury Road". Trên lý thuyết, Ripsaw EV-2 hoàn toàn có thể phục vụ cho mục đích quân sự nếu gắn trên nóc xe súng máy cỡ nhỏ.

   - Ảnh 2

Cabin tối giản bên trong của Ripsaw EV-2.

Mặt băng trơn trượt cùng những bụi cây rậm rạp không phải là trở ngại của cỗ máy được trang bị bánh xích này. Có thể nói, Ripsaw là sự kết hợp tuyệt vời giữa một chiếc xe tăng hầm hố với siêu xe tốc độ.

Thông tin chi tiết về nó không được nhà sản xuất tiết lộ, tuy vậy theo một số nguồn tin tốc độ của Ripsaw có thể lên tới gần 100 km/giờ.

Trong cabin, xe có thiết kế tối giản tương tự như các mẫu xe ô hơi thông thường. Hiện hãng sản xuất chưa cho biết chi phí cũng như chiếc xe có hợp pháp khi chạy trên đường phố hay không.

Đăng Nguyễn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý