"Chiến lang 2" của Ngô Kinh là phim ăn khách nhất lịch sử Trung Quốc

biettuot biettuot @biettuot

"Chiến lang 2" của Ngô Kinh là phim ăn khách nhất lịch sử Trung Quốc

Chiến lang 2 của Ngô Kinh chính thức vượt qua Mỹ nhân ngư của Châu Tinh Trì để trở thành phim điện ảnh có doanh thu phòng vé cao nhất lịch sử Trung Quốc.

08/08/2017 10:37 AM
538

"Chiến lang 2" của Ngô Kinh chính thức vượt qua "Mỹ nhân ngư" của Châu Tinh Trì để trở thành phim điện ảnh có doanh thu phòng vé cao nhất lịch sử Trung Quốc.

Trở lại màn ảnh rộng với "Chiến lang 2", nam tài tử Ngô Kinh thực sự đã tạo nên kỳ tích, đưa tác phẩm điện ảnh này vượt qua cả doanh thu khổng lồ mà "bom tấn" Hollywood "Fast & Furious 8" và "Mỹ nhân ngư" của Châu Tinh Trì đạt được trước đó.

"Chiến lang 2" của Ngô Kinh là phim ăn khách nhất lịch sử Trung Quốc - Ảnh 1Phóng to

Thống kê mới nhất từ Cnbooo đến tối 7/8, "Chiến lang 2" cán mốc 3,38 tỷ NDT (tương đương 500 triệu USD).

Chỉ sau 11 ngày ra mắt, "Chiến lang 2" hiện đã đường hoàng "đè bẹp" cả siêu phẩm điện ảnh Hollywood, và đang từng bước ép sát "Mỹ nhân ngư" của Châu Tinh Trì để giành danh hiệu phim điện ảnh ăn khách nhất lịch sử Trung Quốc.

Với đà này, việc "Chiến lang 2" giành được danh hiệu trên chỉ tồn tại về vấn đề thời gian. Và đúng như mong đợi, theo thống kê vào lúc 23h ngày 7/8, "Chiến lang 2" đạt 3,42 tỷ NDT, chính thức vượt qua 3,39 tỷ NDT trước đó được xác lập bởi "Mỹ nhân ngư".

Với việc vẫn đang nhận được sự yêu thích cực kỳ lớn của khán giả, và không hề có dấu hiệu giảm nhiệt sau gần 2 tuần công chiếu, nhiều người cho rằng đoàn phim đang hướng tới doanh thu 4 tỷ NDT (khoảng 600 triệu USD).

"Chiến lang 2" của Ngô Kinh là phim ăn khách nhất lịch sử Trung Quốc - Ảnh 2Phóng to

Một tác phẩm khác được hứa hẹn và tuyên truyền rầm rộ, cùng với sự góp mặt của dàn mỹ nam mỹ nữ là "Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa" ra mắt cùng thời điểm nhưng lại gặp nhiều tranh cãi, phê bình tiêu cực đã khiến "Chiến lang 2" trở thành độc mã ở thời điểm hiện tại về doanh thu phòng vé.

Trước đó, "Chiến lang 2" không hề được tuyên truyền quá nổi bật, người hâm mộ cũng không quá quan tâm, bàn luận về bộ phim trên các diễn đàn phim ảnh nên sự thành công về doanh thu của phim được cho là khá bất ngờ.

Không chỉ có vậy, nam đạo diễn kiêm diễn viên chính Ngô Kinh còn vướng phải scandal đạo đức giả, cố tình cổ súy tinh thần "chủ nghĩa cá nhân", đổi quốc tịch. Sau đó, anh và vợ đã phải công khai hộ chiếu, đồng thời phủ nhận mạnh mẽ những tin đồn trên.

"Chiến lang 2" là bộ phim mang đề tài anh hùng ca, những lý tưởng dũng cảm vì nghĩa lớn và các pha hành động cá nhân nhiều hơn tính tập thể. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của anh lính Lãnh Phong muốn tử bỏ mọi thứ để sang Châu Phi bắt đầu cuộc sống bình dị, không ngờ rằng anh lại bị cuốn vào một cuộc chiến ở lục địa đen. Lãnh Phong cùng với những người đồng đội có nhiệm vụ giải cứu người dân của một quốc gia xa lạ thoát khỏi quân phiến loạn.

"Chiến lang 2" của Ngô Kinh là phim ăn khách nhất lịch sử Trung Quốc - Ảnh 3Phóng to

"Chiến lang 2" của Ngô Kinh là phim ăn khách nhất lịch sử Trung Quốc - Ảnh 4Phóng to

Đây là bộ phim hành động đầu tiên của Trung Quốc được quay ở Châu Phi, nơi gắn liền với hoang mạc, bão cát nhiều hơn là rừng núi.

Được biết, kinh phí dự tính ban đầu của "Chiến lang 2" là 10 triệu NDT, sau đó trong quá trình thực hiện bị đội lên tới 200 triệu NDT.

"Chiến lang 2" của Ngô Kinh là phim ăn khách nhất lịch sử Trung Quốc - Ảnh 5Phóng to

Với vai trò đạo diễn, biên kịch kiêm diễn viên chính, Ngô Kinh gần như đã thực hiện một "canh bạc" với "Chiến lang 2" và thu về "trái ngọt" khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý