Chiêu cám dỗ người tình của trùm ma túy

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Chiêu cám dỗ người tình của trùm ma túy

Những thanh niên đẹp trai, cường tráng được Dũng Mượt rủ về sống chung, chiều chuộng, cho sử dụng ma túy miễn phí rồi lôi kéo vào đường dây. Phát hiện ai có bạn gái, Dũng lập tức đuổi.

13/09/2014 09:17 PM
1,718

Nguyễn Tiến Dũng có biệt danh Dũng "Mượt" vì trước khi bị buộc thôi việc lái xe ở một cơ quan trong khối nội chính, anh ta lúc nào cũng quần là áo lượt, đầu tóc vuốt keo bóng lộn, điệu bộ đi lại vung vẩy, đỏng đảnh chẳng khác nào phụ nữ.

Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, thông qua quản lý địa bàn, phát hiện Dũng có nhiều biểu hiện bất minh. Sau khi vợ con sang Nga định cư, Dũng ở một mình tại căn nhà 3 tầng thuộc tổ 9 phường Việt Hưng. Bị sa thải vì dính líu đến cờ bạc, nợ nần, mấy năm nay Dũng chỉ ở nhà song thường xuyên tụ tập nhiều trai trẻ, có biểu hiện sử dụng ma túy tổng hợp.

Dũng "Mượt" và các đồng phạm.

Nhà ở khu vực cuối ngõ, 2 lớp cửa sắt kín mít, sân cũng được hàn khung sắt hộp giống như "chuồng cọp", lắp đặt mấy đầu camera quan sát cả trong và ngoài nhà. Việc ra vào nhà Dũng rất chặt chẽ. Cửa không bao giờ mở rộng mà chỉ hé đủ cho một người vào hoặc ra, sau đó khóa luôn lại.

Những bí mật bên trong ngôi nhà ấy đã được Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an quận Long Biên làm rõ vào ngày 19/6 khi đồng loạt bắt, khám xét Dũng và những người liên quan trong đường dây ma túy do anh ta điều hành.

Công an thu hơn 1.300 viên ma túy tổng hợp loại ATS, 17 túi methamphetamine tương đương 9,921gr, 26 túi ketamine trọng lượng 40,390gr, 4 cân điện tử, 2 tẩu hút, máy đếm tiền, 5 bộ camera quan sát và nhiều sổ sách chứng từ.

Theo điều tra, nguồn ma túy được Dũng mua từ Trung Quốc và Mộc Châu (Sơn La). Có kinh nghiệm đối phó với công an nên Dũng "Mượt" không bao giờ ra mặt. "Bộ sưu tập" trai trẻ mà Dũng nuôi ăn ở tại nhà đã được Dũng huấn luyện và tổ chức thành đường dây mua bán ma túy, phân công trách nhiệm từ việc đi lấy hàng, phân phối, ghi chép sổ sách cho đến canh gác.

Ban đầu chỉ là gặp gỡ, giao lưu "tình cờ" tại các bữa nhậu, sinh nhật, thấy kẻ nào "lọt" mắt, Dũng tỏ ra quý mến mời đến nhà chơi. Bước chân vào nhà Dũng được bao ăn uống, bao "đập đá" nên không trai trẻ nào vượt qua được cám dỗ chết người ấy.

Một trong những "trai bao" từng được Dũng cưng chiều nhất là Phạm Xuân Phương (21 tuổi). Phương có khuôn mặt tròn trịa, da trắng, môi đỏ, ăn nói nhỏ nhẹ như phụ nữ. Bố mất sớm, mẹ Phương đưa 3 con vào Tây Nguyên sinh sống. Cuộc sống vất vả nên Phương theo chị gái ra Hà Nội học nghề cắt tóc.

Mái tóc nhuộm xanh đỏ, hai cánh tay xăm trổ hoa văn, Phương tự nhận mình là nghệ sĩ với giấc mơ mở một tiệm làm đầu riêng để theo đuổi nghề làm đẹp. Thế nhưng chưa thành nghề, Phương đã nhiễm thói ăn chơi, đua đòi.

Trong một lần ăn nhậu, Phương gặp Dũng. Biết Phương không nhà cửa, Dũng rủ cậu ta về "ở chung". Lúc đó, Dũng vừa chia tay trai bao Bùi Trọng Nghĩa, người Hải Phòng, vì phát hiện cậu này có bạn gái.

Thời gian đầu, Phương được Dũng yêu chiều ra mặt, thường cho đi theo ăn nhậu. Như những trai trẻ khác, thời gian đầu Phương được Dũng cho ăn chơi thoải mái, thích gì được nấy, hút hít, "đập đá" tới bến. Sau khi Phương đã dính sâu vào ma túy, Dũng bắt đầu giao nhiệm vụ mang "hàng" đi giao cho khách.

Một phần tang vật vụ án.

Trong đám trai bao ở nhà Dũng, kẻ có học nhiều nhất và được Dũng tin tưởng nhất là Nguyễn Ngọc Dương (21 tuổi) ở Quảng Ninh. Đẹp trai, thông minh, ăn nói lưu loát, Dương từng học tại 2 trường cao đẳng về công nghệ thông tin ở Hà Nội song bỏ ngang.

Dương khoe gia đình có điều kiện nên cuộc sống thời sinh viên của cậu ta khá đầy đủ. Điện thoại iPhone5, xe máy Liberty, nhà trọ riêng biệt, tiền tiêu gần chục triệu một tháng, thay bạn gái liên tục đến không nhớ nổi.

Đầu năm 2014, trong một lần lang thang ở Công viên Thống Nhất, Dương gặp Dũng tại một quán nước. Biết Dương đang buồn chán vì vừa bỏ học, chưa biết sẽ tiếp tục ở lại Hà Nội hay về quê, Dũng cho địa chỉ rồi mời qua nhà chơi. "Thấy chú ấy nói chuyện tình cảm, bản thân em lúc đó lại rỗi rãi nên một lần khi chú Dũng nhắn tin, em đã đến", Dương kể lại.

Sau vài lần đi lại, từ tháng 4, Dương chuyển đến ở cùng Dũng, thi thoảng ngủ chung phòng. Thấy Dương có học, trí nhớ tốt, lại cẩn thận, Dũng giao ghi chép sổ sách việc mua bán ma túy. Qua vài lần thử thách, Dũng đã giao chìa khóa tủ cho người tình quán xuyến mọi việc, từ thu - chi đến quản lý...

Một trí thức trẻ khác cũng dính vào đường dây ma túy của Dũng là Trần Anh Quân, trợ thủ đắc lực trong khai thác nguồn hàng, trực tiếp giao dịch, thỏa thuận giá cả. Quân từng du học nhiều năm tại Trung Quốc, về Việt Nam làm công việc thông dịch viên.

Dù có vợ con nhưng ham chơi, nhiều lần Quân theo một số người đến nhà Dũng tụ tập "đập đá". Nghe Dũng khoe khoang có nhiều mối quan hệ, cậu ta nhờ hỏi thông tin về việc bố vợ đang bị giam tại Trại giam T16 Bộ Công an.

Quá trình nói chuyện, biết Quân thông thạo tiếng Trung Quốc và có các mối quan hệ với nguồn cấp ma túy, Dũng đặt vấn đề nhờ tìm mối hàng mua với số lượng lớn. Quân nhận lời song yêu cầu trả 25% tiền lãi cho mỗi chuyến hàng. Với vai trò giao dịch, Quân sau đó đã giúp Dũng giao dịch thành công 2 chuyến hàng tổng cộng 6kg "đá" và 2.800 viên ma túy tổng hợp.

Hiện, cơ quan điều tra đã tạm giữ Dũng và 13 người liên quan về hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Các nghi can khai từ đầu tháng 5 đến ngày 19/6 (khi bị bắt giữ) đã tiêu thụ trên địa bàn Hà Nội 6kg ma túy đá, hàng chục nghìn viên ma túy tổng hợp.

Theo Cand.com.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý