Chiêu chọn yến sào giữa buổi “loạn” yến

mesu mesu @mesu

Chiêu chọn yến sào giữa buổi “loạn” yến

Con số nhãn hiệu yến sào trên thị trường hiện giờ phải lên tới hàng trăm. Điều này khiến không ít người tiêu dùng hoang mang vì sản phẩm yến sào thường có giá trị cao và liên quan trực tiếp đến sức khỏe người dùng, nếu không biết cách chọn thì sẽ “tiền mất tật mang” ngay!

18/12/2014 09:32 AM
10,907
Những cách chọn yến cần cân nhắc
Giữa muôn trùng yến, gần đây, nhiều người đã chọn đặt mua yến qua đường “người quen”.  Nghĩa là người mua phải biết khá rõ nhà nuôi yến hay được người quen giới thiệu mới chịu đặt hàng. Thậm chí, có người còn cẩn thận đến tận nơi và ngồi chứng kiến từ đầu đến cuối khâu làm lông, đóng tổ để đảm bảo sản phẩm không bị làm giả hay đánh tráo. Cách này rất mất thời gian và chẳng mấy người làm được. Quan trọng nhất là yến chế biến thủ công kiểu này, dù là yến thật cũng khó lòng đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối cho người sử dụng. Thêm vào đó, ngoài nguy cơ mua phải hàng dỏm, việc chọn cách tự chế biến ở nhà còn có thể làm suy hao tinh chất yến do chế biến hay lưu trữ không đúng cách.

Những gia đình có điều kiện thường chọn yến nguyên tổ được khai thác ngoài đảo khơi. Nhiều nhà khoa học đã cảnh báo yến đảo có thể lẫn tạp chất hoặc các chất chưa rõ nguồn gốc nên khâu chế biến cần có sự hỗ trợ của công nghệ cao để lọc tách các chất này. Nhóm sản phẩm này thường rất đắt đỏ nên người tiêu dùng cần chọn loại có thương hiệu, và nên tìm hiểu kỹ quy trình chế biến để đảm bảo giá trị yến.

Phổ biến nhất là chọn mua yến chế biến sẵn tại các cửa hàng hay siêu thị lớn, tuy nhiên, cái khó của người tiêu dùng Việt là hiện nay ở nước ta vẫn chưa có “chuẩn” cho sản phẩm yến sào. Dù thị trường đã “loạn” yến nhưng vẫn chưa có một chứng nhận chất lượng nào cho riêng ngành yến được áp dụng rộng rãi nhằm đảm bảo chất lượng yến cũng như bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng 

Yến sào A1 đạt chứng nhận VHM – chứng nhận riêng cho ngành yến sào của Malaysia


Yến sào A1 đạt chứng nhận VHM – chứng nhận riêng cho ngành yến sào của Malaysia

Chọn yến theo tiêu chuẩn quốc tế

Trong khi trong nước chưa có chuẩn, những người sành yến truyền tai nhau chọn các sản phẩm ngoại nhập có chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế để đảm bảo an toàn vệ sinh lẫn giá trị dinh dưỡng của yến sào chế biến sẵn.

Nổi bật trên thị trường hiện nay là thương hiệu Yến sào A1 đến từ Malaysia. Không chỉ quen thuộc với Việt Nam hơn 04 năm qua, Yến sào A1 còn được nhiều thị trường “khó tính’ như Mỹ, Anh, Đức… đón nhận do đạt một loạt các tiêu chuẩn quốc tế: hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO: 9001, hệ thống an toàn thực phẩm HACCP, hệ thống thực hành sản xuất tốt GMP… Các tiêu chuẩn này đảm bảo tinh chất yến trong sản phẩm A1 không bị suy hao trong quá trình sản xuất và đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

Trụ sở tập đoàn A.K.Koh Enterprise tại Malaysia

Trụ sở tập đoàn A.K.Koh Enterprise tại Malaysia

Bên cạnh đó, Yến sào A1 còn đạt chứng nhận VHM (Veterinary Health Mark - được cấp bởi Bộ Nông Nghiệp và Công Nghiệp chế biến Malaysia) – đây được ví như một chứng nhận chất lượng cho riêng ngành yến của Malaysia, giúp thương hiệu yến sào nước này giữ vững vị thế “cường quốc yến” trên thế giới. Ngoài ra, nhờ công nghệ đóng nắp chân không nên sản phẩm Yến sào A1 hoàn toàn không có hóa chất bảo quản, mang lại sự an toàn cho người sử dụng  và được Bộ Y tế Việt Nam công nhận.

Thích hợp cho người dùng có nhu cầu bồi bổ sức khỏe hàng ngày hoặc sử dụng làm quà biếu cho người thân, Yến sào A1 hiện có 03 loại:

Yến sào A1 nhân sâm: là sự kết hợp độc đáo giữa 02 loại thực phẩm quý là tinh chất yến và nhân sâm, có tác dụng phục hồi sức khỏe, bồi bổ cơ thể, tăng cường thể lực và trí lực, thích hợp dùng cho bệnh nhân sau phẫu thuật, người cao tuổi, trẻ em biếng ăn, sản phụ trước và sau khi sinh, người suy nhược cơ thể…

. Yến sào A1 đường ăn kiêng: là sản phẩm dành cho chị em phụ nữ có nhu cầu giảm cân, người tiểu đường, người cần kiêng đường …nhưng cần bồi bổ sức khỏe từ yến sào. Sản phẩm sử dụng đường sucralose (đường ăn kiêng) được chiết xuất từ thực vật và rau quả (không sử dụng đường mía) nên người kiêng đường hoàn toàn an tâm khi sử dụng

.Yến sào A1 chưng đường phèn

.Yến sào A1 chưng đường phèn: là sản phẩm thông dụng cho mọi đối tượng, đặc biệt là trẻ em, người vận động nhiều,

YẾN SÀO A1 TẶNG HƠN 25.000 PHẦN QUÀ NHÂN DỊP NĂM MỚI 2015

Từ 05/12/2014 đến hết 26/02/2015qua Chương trình Khuyến mãi “Nhận quà tiện ích – Thỏa thích đón Xuân”, Yến sào A1 mang đến cho khách hàng cơ hội trúng hơn 25.000 phần quà như xe Honda Lead, TV Samsung Led 32’’, thẻ cào điện thoại cùng hàng ngàn sản phẩm Yến sào A1. Tổng giá trị quà tặng lên đến gần 01 tỷ đồng. Chương trình áp dụng trên toàn quốc khi mua bất kỳ sản phẩm Yến sào A1 các loại (hộp 06 hũ và hộp 01 hũ).

Thông tin thêm về sản phẩm vui lòng liên hệ: Công Ty TNHH A1 Việt Nam

Hotline: 0938 144 684

ĐT: (848) 39 761 081- Website: www.yensaoa1.com

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý