Chiều chồng khi mang thai tháng thứ 7, người vợ trẻ vẫn bị đánh phũ phàng

trungthanh trungthanh @trungthanh

Chiều chồng khi mang thai tháng thứ 7, người vợ trẻ vẫn bị đánh phũ phàng

Sẵn sàng yêu bằng những cách mình không muốn để chiều chồng khi đang mang thai mà vẫn bị chồng đánh, nhét bao cao su vào ví khi biết chồng ra ngoài tìm gái...

29/06/2015 01:32 PM
4,558

Đây chính là những thảm cảnh không tưởng trong cuộc hôn nhân đen tối của cô gái trẻ tên Thủy.

Mới đây, trên trang cá nhân của một tài khoản facebook tên Giang Popper có đăng tải một bài viết đầy tâm trạng về một cô gái trẻ mới làm vợ chưa được bao lâu đã trải qua đủ tình cảnh cay đắng không khác gì “địa ngục trần gian”. Nhân vật chính trong câu chuyện là Thủy – một cô gái trẻ tuổi xinh đẹp, gia đình khá giả. Thủy có một người yêu hoàn hảo không kém, được nâng niu, chiều chuộng chẳng kém một bà hoàng lúc tình cảm vừa chớm nở. Sau khi kết hôn, đặc biệt là khi mang thai, tất cả dường như đảo lộn. Vì xấu xí, vì không thể khiến chồng thỏa mãn nhu cầu sinh lý, cô gái trẻ đã phải ngậm đắng nuốt cay khi chứng kiến đủ mọi hành động tàn nhẫn của người đàn ông mình yêu thương.

Bài viết được tác giả nhấn mạnh như hai thái cực đối lập của tình yêu trước và sau khi kết hôn với khá nhiều chi tiết trần trụi trong cuộc sống thực của đôi vợ chồng trẻ.

Nội dung bài viết gây tranh cãi về cuộc hôn nhân đen tối của cô gái tên Thủy:

Tớ có một đứa em mới về nhà chồng chưa được 1 năm, giờ sang thăm mà chả nhận ra nổi nữa. Đúng là cuộc sống nó chẳng giống cuộc đời, chữ ngờ nó không chỉ đến lúc mình nằm mơ đâu các bạn ạ.Đứa em mình tên Thủy, ngày cưới anh chồng tên Minh, tất nhiên là tớ cũng như các anh chị em bạn bè khác đều có mặt đầy đủ để chúc phúc cho gia đình mới của nó.

Ai cũng vui mừng vì trước kia con bé cũng khá lận đận chuyện tình duyên. Căn bản cũng do vẻ ngoài quá xinh đẹp, thông minh, nhà thì điều kiện, bố làm không phải quá to nhưng tiền thì cho cả họ ăn không hết.Thế nên để kiếm được người chồng tốt như Minh bây giờ, Thủy cũng phải bước qua 2 mối tình đầy sóng gió trước đó. Bất cứ ai cũng e dè khi tiếp cận với Thủy vì mọi thứ xung quanh nó đều gần như hoàn hảo. Ai yêu một thời gian cũng thấy tự ti trước những điều ấy ngoại trừ Minh – con trai duy nhất trong một gia đình làm kinh doanh lớn.Ngày còn yêu nhau, thì Minh thật sự là một người rất tốt.

Tốt đến mức đi bộ cùng Thủy, gặp viên đá dưới đường cũng phải cúi xuống nhặt ra chỗ khác cho người yêu mình đi qua. Tốt đến mức đi ăn sáng cũng kiểm tra gắp hộ khỏi bát phở của Thủy mấy cọng hành bị mốc trước khi ăn. Đợt trước anh còn thuê cả một quán nước khá lớn để tổ chức lễ cầu hôn bất ngờ trong sự chứng kiến của bạn bè hai bên, quỳ xuống hôn tay đứa em Thủy của mình cùng chiếc nhẫn kim cương...Giờ cái thai đã được 7 tháng, con bé ngậm ngùi kể lại cuộc sống của nó thay đổi từ thiên đường xuống địa ngục từ khi mang thai như thế nào. Mặt mũi xấu đi nhiều do giảm sắc tố da, mụn trứng cá mọc lên chi chít nhìn có phần hơi đáng sợ.

Bọng mắt dày kèm theo những vết thâm quầng vì lý do thiếu ngủ. Kèm theo đó là những vết nứt rạn có phạm vi rộng trên da khắp người làm con bé cứ liên tục ví mình với ác quỷ...Vài tháng đầu khi cái thai mới chỉ phát triển ở vùng bụng, chưa ảnh hưởng tới nhan sắc bên ngoài của Thủy thì Minh còn hay chăm sóc ân cần. Đến lúc cơ thể nó bắt đầu thay đổi có phần quá đà thì cũng là lúc Minh có sự thay đổi theo chiều hướng tỉ lệ thuận.Thủy hàng ngày vẫn phải đi làm ở công ty, công việc tuy nhẹ nhàng nhưng với phụ nữ mang thai lại thành vất vả, về nhà người có mùi hôi, tắm cũng không hết.

Di chuyển thì nặng nề, đi đâu Minh cũng phải đỡ từng chút một, dần dần đâm ra ngại. Thêm cái bộ mặt sang chảnh của vợ ngày nào giờ trở nên quá xấu xí quá do cái thai, Minh thì vẫn cao to đẹp trai như thanh niên mới lớn nên có phần xấu hổ khi đưa vợ ra đường.Nhưng mà cái quan trọng nhất, là vợ chồng chẳng còn được ân ái bên nhau. Lý do tại cái thai đã đành, nhưng luôn miệng Minh chê vợ bẩn, vợ hôi thối, cơ thể mất sạch cả đường cong.

Sợ chồng bí bách quá, Thủy còn chiều chồng đến mức ôm cái bụng nặng trĩu mà cúi xuống... háng chồng để yêu bằng miệng.Lúc đầu thì Minh cũng thỏa mãn được phần nào, nhưng da tay và môi của Thủy ngày càng khô ráp do không có thói quen uống nhiều nước. Vì lý do này mà trong 1 lần vô tình làm chồng đau, lần đầu tiên nó bị Minh đạp thẳng chân vào mồm chảy be bét máu, rồi cũng tự bò đi trên sàn nhà mà tìm cuộn giấy ăn lau tạm vết thương...Gần đây biết chồng hay ra ngoài tìm gái để xả, nó buồn lắm nhưng chả còn cách nào khác. Mỗi lần đi ra khỏi nhà là nó lại nhét thêm vài cái bao cao su vào trong ví cho chồng phòng thân.

Mình vỗ vai hỏi:- Tại sao em phải khổ thế này làm gì nữa? Đến đi chơi gái cũng phải để em tài trợ bao cao su à?- Ít nhất thì sau này anh ấy đừng mang bệnh về nhà là được anh ạ. Em không lo cho em thì cũng phải lo cho con em chứ.Thế rồi con bé lại dán mắt vào cái điện thoại, nước mắt thi thoảng lại chảy dài. Nó vẫn cứ miệt mài tìm hiểu đủ các thể loại bao cao su chất lượng cho chồng. Nhìn thế mình cũng chán chả biết phải làm gì hơn ngoài mấy lời an ủi có phần vô ích...

Thế đấy chị em ạ, tình yêu trước và sau hôn nhân nó khác nhau nhiều lắm. Thế mới bảo là cái gì được cho là tốt vẫn cần chất đốt là thời gian...Và dù đúng hay sai thì người khổ khi mang thai vẫn cứ là phụ nữ!

'. Mang thai tháng thứ 7, người vợ trẻ bị chồng đánh phũ phàng khi đang yêu chồng .'

Thủy từng bị chồng đạp phũ phàng đến chảy máu khi đang yêu bằng miệng (ảnh minh họa)

Trường Giang - chủ nhân bài viết cho hay đây là câu chuyện hoàn toàn có thực, và nhân vật chính là một người bạn gái kém tuổi, hiện đang sống tại Hà Nội. Giang cũng nói thêm: hiện nay, sức khỏe em ấy không được tốt do sắp đến ngày sinh nở và cũng khá buồn phiền vì chuyện gia đình.

Liên hệ với nữ nhân vật chính tên Thủy, mặc dù đang rất mệt mỏi vì mang bầu những tháng cuối nhưng cô gái trẻ khá bình tĩnh khi trả lời những câu hỏi của PV. Cô gái cho biết trải qua rất nhiều sự việc không vui trong cuộchôn nhânvới người chồng hiện tại, cô chưa hề hận chồng và vẫn mong rằng sau này, chồng sẽ suy nghĩ lại tất cả những điều đã làm với vợ. Trong hiện tại, Thủy không muốn phải đưa ra bất kỳ quyết định nào, cô gái trẻ cho hay mình sẽ để dành sau khi sinh con vì lúc đó mọi suy nghĩ sẽ chín chắn hơn.

Chào Thủy, cảm giác của bạn ra sao khi đọc được bài viết về chính mình trên trang cá nhân của Giang Popper?

- Ngay từ khi anh Giang kể lại câu chuyện của mình trên facebook cá nhân thì mình cũng không quá khó để biết. Thấy mọi người share quá nhiều nên mình chưa cần vào facebook của anh Giang cũng đã thấy hiện trên bảng tin rồi. Cảm giác mình đọc lại vài lần mà có lúc không nghĩ đó là câu chuyện của chính bản thân mình. Sau rồi cũng thấy đỡ buồn hơn, vì biết đâu có nhiều phụ nữ đọc được sẽ lường trước được những việc có thể xảy ra khi về nhà chồng.

Những chi tiết như: bịchồng đánhkhi đang "yêu bằng miệng", nhét bao cao su vào ví chồng khi biết chồng ra ngoài tìm gái... thật quá kinh khủng cho trải nghiệm của một cô gái trẻ vừa bước vào hôn nhân. Điều gì đã khiến bạn có thể làm những điều đó?

- Mỗi người có một cách thể hiện khác nhau. Khi đang mang thai đứa con đầu lòng, chồng mình đã không yêu thương, đôi khi mình bị chồng đánh, nên tình yêu giờ chuyển hết qua đứa con trong bụng. Việc ban đầu “yêu bằng miệng”, mình cũng tự nguyện làm việc này vì thương chồng bí bách việc sinh lý. Biết đâu sau lại làm anh ấy khó chịu. Có thể đó cũng là nguyên do khiến chồng mình tìm cách giải quyết sinh lý bên ngoài.

Mà đã có chuyện trai gái bên ngoài, làm sao chắc chắn rằng chồng mình lúc nào cũng sử dụng các biện pháp an toàn được. Mình thì chẳng sao, nhưng giờ chẳng may, chồng nhiễm bệnh, kiểu gì cũng nguy hiểm đến con trong bụng nên mình chẳng còn cách nào khác...

Lúc bị chồng đạp thẳng vào mặt và phải tự bò dậy tìm giấy lau vết thương, bạn đã nghĩ gì?

- Lúc ấy mình chỉ nhớ đến lời mẹ dặn trước kia: "Hôn nhân là một cuộc sống mới hoàn toàn, có thể hạnh phúc, cũng có thể là địa ngục. Mẹ cầu mong con sẽ có một gia đình yên ấm".

Tìm mua bao cao su cho chồng và chấp nhận việc chồng giải quyết bên ngoài... đã có rất nhiều chị em tức giận thay cho bạn. Hỏi thật: lý do tại sao để bạn có thể nhẫn nhịn một cách khó hiểu như vậy?

- Như mình đã chia sẻ ở trên, không bảo vệ cho chồng thì sẽ nguy hiểm đến đứa con. Với lại, mình nghĩ đàn ông họ phũ phàng lắm, đã không muốn gần gũi, yêu thương mình, thì dù mình có cấm đoán đi với người khác cũng là điều gần như không thể. Một người mẹ mang thai còn trẻ tuổi như mình chẳng lẽ bây giờ suốt ngày gào thét cãi mắng chửi bới nhau với chồng thì sức khỏe con mình trong bụng sẽ thế nào…

Bạn là một cô gái đẹp, có điều kiện, gặp phải chuyện hôn nhân như vậy, bạn có hối hận vì đã lấy chồng? Bạn có hận chồng sau tất cả những gì anh ta đã mang đến cho bạn?

- Quan điểm của mình trước giờ cũng khá thoáng. Điều gì đến sẽ đến, muốn tránh cũng không được. Đau khổ có, tuyệt vọng có, giận rất giận, nhưng có lẽ hận thì chưa. Mình vẫn hy vọng sau này đứa con sinh ra rồi thì anh ấy sẽ suy nghĩ lại toàn bộ những gì không phải đã gây ra với mình thời gian qua. Còn thật sự, bản thân mình làm gì, quyết định việc gì, thì phải chấp nhận với hậu quả của nó. Hơn nữa, việc lấy chồng là việc tất lẽ dĩ ngẫu của phụ nữ, nên giờ mình cũng không dám nghĩ gì nhiều.

Có khi nào bạn nghĩ đến việc sẽ giải thoát bản thân khỏi cuộc hôn nhân này không?

- Tất cả mọi việc, mình sẽ quyết định vào thời điểm sau khi hạ sinh con. Lúc đó thì suy nghĩ sẽ được bình tĩnh và chín chắn hơn bây giờ rất nhiều.

Cảm ơn bạn về cuộc trò chuyện. Mong bạn sẽ bình tâm hơn sau tất cả mọi việc vừa qua!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý