Chiều dài ngón tay và kích thước 'cậu nhỏ'

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Chiều dài ngón tay và kích thước 'cậu nhỏ'

Cũng như tỷ chiều dài ngón tay và năng lực chuyện ấy có liên quan mật thiết đến nhau?

31/10/2012 10:22 AM
7,448

09:35 AM | 31/10/2012

Chiều dài ngón tay và năng lực "chuyện ấy"

Một nhà khoa học người Anh đã tuyên bố, năng lực chuyện ấy và ngón tay có liên quan đến nhau. Cụ thể, ngón vô danh (ngón giữa) của nam giới dài hơn ngón trỏ bao nhiêu, hormone nam tiết ra nhiều hơn bấy nhiêu. Đồng nghĩa với năng lực "chuyện ấy" sẽ sung mãn hơn ^^.

Gần đây, giáo sư John Manning của Đại học Livepool phát hiện trường hợp ngược lại ở nữ giới, ngón trỏ của nữ giới dài hơn ngón vô danh càng nhiều, estrogen của người ấy tiết ra càng lớn.

Giáo sư Manning còn cho biết độ dài của ngón tay này dự báo được năng lực chuyện ấy của con người. Trong cuộc khảo sát 60 nam và 40 nữ vô sinh, ông ấy phát hiện, nam giới có tay trái và tay phải càng không cân xứng thì lượng tinh trùng sản xuất ra càng ít. Và trong số những người này, có tới 12 người gần như không thể sản xuất được tinh trùng, và có tới 4 ngón trở lên của hai bàn tay không đối xứng với nhau.

Tỉ lệ giữa ngón tay số hai và số bốn càng nhỏ, kích thước "cậu nhỏ" XY càng dài. Ảnh minh họa: Internet

Chiều dài ngón tay và kích thước "cậu nhỏ"

Các nhà nghiên cứu Đại học Y khoa Gil Gachon, Hàn Quốc đã công bố ngày 4/7/2011 trên tạp chí Nam học châu Á rằng tỉ lệ giữa ngón tay số hai và ngón số bốn càng nhỏ thì kích thước "cậu nhỏ" nam giới càng dài.

Kết quả cho thấy, trung bình dương vật ở dạng nhũn dài 7,7cm, dao động từ 4 đến 12cm. Độ dài dương vật kéo dài dao động từ 7,5 đến 17cm, trung bình dài 11,7cm.

Tỉ lệ trung bình giữa hai ngón tay trỏ và áp út là 0,97cm, dao động từ 0,35 đến 0,44 cm. Bằng mắt thường, chúng ta khó nhận ra mức độ chênh lệch như thế giữa hai ngón. Tuy vậy, tỉ lệ chênh lệch càng thấp thì độ dài của dương vật càng lớn.

Titan

Theo dòng sự kiện:
  •  



Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý