Chiêu lừa kép của thiếu nữ bán xe ô tô

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Chiêu lừa kép của thiếu nữ bán xe ô tô

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ, Công an Thừa Thiên Huế vừa ra lệnh bắt đối tượng Phan Thị Minh Tâm, trú tại Thành phố Huế về hành vi lừa đảo chiếm đoạt hơn 1 tỷ đồng.

28/01/2015 10:39 PM
558

 - Ảnh 1Phóng to

Đối tượng Phan Thị Minh Tâm nghe lệnh bắt.

Cụ thể, ngày 19/9/2013, Tâm đã bán ô tô của mình cho vợ chồng ông Trần Văn Hùng, trú tại phường Phú Cát, Thành phố Huế lấy 500 triệu đồng.

Tuy nhiên, trước đó Tâm đã báo mất giấy đăng ký xe ô tô để xin được cấp lại, Tâm đã giao giấy tờ được cấp lại cho vợ chồng ông Hùng còn mình giữ giấy tờ gốc.

Đến 23/9/2013, Tâm đã mượn lại xe ô tô trên và dùng giấy tờ đăng ký bản gốc để bán cho 1 người ở TP Huế với số tiền 400 triệu đồng. Đồng thời trước khi giao xe cho khách, Tâm lại dùng chính chiếc xe đó đem cầm cố lấy 350 triệu đồng.

Vụ việc được phát hiện khi người mua xe đem giấy tờ đi làm thủ tục sang tên.

​Đắk Nông: Triệt phá ổ xóc đĩa qua mạng

Vào ngày 27/1, Công an huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông đã tống đạt quyết khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Đỗ Thị Giang, Phạm Tiến Đạt cùng trú tại thị trấn Đức An, Phạm Thị An và Đặng Đình Dũng, trú tại xã Nâm NJang, huyện Đăk Song để điều tra làm rõ về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Trước đó, vào chiều tối ngày 20/1 Công an huyện Đắk Song đã bắt quả tang các đối tượng trên đang sát phạt nhau bằng hình thức xóc đĩa qua mạng internet tại nhà bà Đỗ Thị Giang ở tổ dân phố 4, thị trấn Đức An, huyện Đắk Song.

Tại hiện trường, lực lượng Công an đã thu giữ hơn 13 triệu đồng, 1 máy tính xách tay, 1Dcom 3G cùng một số tang vật liên quan khác.

Bước đầu Giang khai nhận, được một người đàn ông cung cấp cho một tài khoản để vào trang web đánh bạc trên mạng. Hàng tuần Giang nhận được từ 2 đến 5 triệu tiền “hoa hồng” và có thể nhiều hơn tùy thuộc vào số lượng con bạc tham gia.

Vụ việc đang được cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk Song tiếp tục điều tra mở rộng.

THEO ANTV

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý