Chiều mai xét xử vụ công ty nhập khẩu sữa kiện Phó chi cục Quản lý TT

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Chiều mai xét xử vụ công ty nhập khẩu sữa kiện Phó chi cục Quản lý TT

Chiều mai, ngày 23/9 sẽ diễn ra phiên tòa xét xử vụ Công ty TNHH Mạnh Cầm kiện ông Vương Trí Dũng, phó Chi Cục Trưởng Chi Cục quản lý thị trường Hà Nội.

22/09/2014 09:34 PM
448

Chiều mai, ngày 23/9 Tòa hành chính – Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội sẽ tiến hành xét xử vụ kiện giữa nguyên đơn là Công ty TNHH Mạnh Cầm và bị đơn là ông Vương Trí Dũng, phó Chi Cục Trưởng -  Chi Cục quản lý thị trường Hà Nội mà trước đó đã bị hoãn vào ngày 22/8/2014 do bên bị đơn xin hoãn.

Trước đó, vào ngày 21/2/2013, Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội đã tiến hành kiểm tra đột xuất kho hàng và thu giữ gần 6.000 hộp sữa Danlait của Công ty TNHH Mạnh Cầm để điều tra làm rõ một số sai phạm.

 - Ảnh 1

Sữa Danlait

Tuy nhiên, về phía đại diện Công ty TNHH Mạnh Cầm lại cho biết, chỉ dựa vào những thông tin thiếu căn cứ trên một số diễn đàn và trang mạng xã hội, cơ quan Quản lý thị trường Hà Nội do ông Vương Trí Dũng, Phó Chi cục trưởng, chỉ đạo đã đến thu giữ gần 6000 hộp sữa Danlait của công ty Mạnh Cầm, chỉ để "kiểm tra nhãn mác".

Sau hơn 3 tháng, không được bảo quản đúng tiêu chuẩn quy định, số hàng hoá này đã bị hư hỏng mặc dù các cơ quan y tế Pháp và Việt Nam khẳng định chất lượng và nguồn gốc sản phẩm Danlait là từ Pháp.

Đại diện công ty cũng cho rằng, trong suốt quá trình tạm giữ sản phẩm, các cá nhân thuộc cơ quan Quản lý thị trường, dưới sự chỉ đạo của ông Vương Trí Dũng đã có nhiều phát biểu vô căn cứ về chất lượng sản phẩm và hoạt động kinh doanh của công ty Mạnh Cầm đã làm ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp này.

Tính đến thời điểm hiện tại, công ty Mạnh Cầm đã thiệt hại hơn 26.000.000.000VND chi phí phát triển thị trường và thiệt hại thương hiệu. Quan trọng hơn, cơ hội tồn tại của sản phẩm sữa dê Danlait tại thị trường Việt Nam đã gần như không còn.

Do đó, Công ty TNHH Mạnh Cầm đã phát đơn khởi kiện một vụ kiện hành chính đối với Cơ quan quản lý thị trường và với cá nhân ông Vương Trí Dũng, Phó Chi cục trưởng, Chi Cục quản lý thị trường Hà Nội. Đơn khởi kiện đã được tòa án nhân dân thành phố Hà Nội nhận đơn ngày 09 tháng 07 năm 2013.

Sau hơn một năm thụ lý hồ sơ, vào 13h30 ngày mai (23/9/2013) Tòa hành chính – Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội sẽ tiến hành xét xử vụ kiện giữa nguyên đơn là Công ty TNHH Mạnh Cầm và bị đơn là ông Vương Trí Dũng, phó Chi Cục Trưởng - Chi Cục quản lý thị trường Hà Nội tại Phòng xử 102, khu xét xử, trụ sở Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội.

V.T

Xem thêm video clip : Bắt quản lý khách sạn hiếp dâm khách trọ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý