Chiếu miễn phí phim 21 tỷ 'Sống cùng lịch sử' dịp 10/10

biettuot biettuot @biettuot

Chiếu miễn phí phim 21 tỷ 'Sống cùng lịch sử' dịp 10/10

Bộ phim điện ảnh “Sống cùng lịch sử” sẽ được chiếu miễn phí phục vụ khán giả cả nước trong tuần phim kỷ niệm 60 năm ngày Giải phóng Thủ đô.

08/10/2014 03:06 PM
887

“Sống cùng lịch sử” (Hãng phim truyện Việt Nam sản xuất nhân dịp kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ) với kinh phí sản xuất 21 tỷ, "nổi tiếng" gây nhiều tranh cãi trong thời gian qua vì ra rạp mà không bán được tấm vé nào.

 - Ảnh 1

Hình ảnh trong phim “Sống cùng lịch sử”.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của nhóm bạn trẻ Lâm, Nga, Tùng, trong chuyến du lịch về Điện Biên đã tình cờ được sống lại những giây phút hào hùng của Chiến dịch Điện Biên Phủ năm 1954. Sau những giờ phút chứng kiến và hòa mình vào không khí của thế hệ đi trước, là những tấm gương đã sẵn sàng hy sinh thân mình cho lý tưởng của đất nước, ba bạn trẻ đã rút ra được những bài học cho riêng mình.

Ngoài “Sống cùng lịch sử”, các phim được chọn chiếu gồm: phim truyện “Về miền thương nhớ” do Công ty cổ phần phim Truyện I sản xuất và phim tài liệu “Bác sĩ Trần Duy Hưng - một người Hà Nội” do Công ty TNHH MTV Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương sản xuất.

Vé xem phim hiện đang được phát miễn phí tại 64 rạp chiếu trên toàn quốc.

Tuần phim kỷ niệm 60 năm ngày Giải phóng Thủ đô, do Cục Điện ảnh chủ trì phối hợp với Công ty trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Hãng phim truyện Việt Nam, Công ty cổ phần phim truyện I và Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương tổ chức.

Ở Hà Nội, “Sống cùng lịch sử” được chiếu tự do tại các rạp CGV Vincom Center 191 Bà Triệu (từ 8 đến 12/10) và Trung tâm chiếu phim Quốc gia 87 Láng Hạ (từ 8 đến 14/10).

Tâm An (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : JVevermind tâm sự: Ăn bẩn có thực sự sống lâu?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý