Chiều nay, Corolla Altis 2014 chính thức “chào” thị trường Việt

phuongchi1 phuongchi1 @phuongchi1

Chiều nay, Corolla Altis 2014 chính thức “chào” thị trường Việt

14h chiều nay (23/09), mẫu xe đang được nhiều người mong đợi Toyota Corolla Altis 2014 chính hãng sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam.

23/09/2014 03:11 PM
1,141

Buổi ra mắt chính thức và công bố giá sẽ được Toyota Việt Nam tổ chức tại Keangnam Landmark, Phạm Hùng, Hà Nội. Như vậy là sau khi về các showroom dưới dạng nhập khẩu, Corolla Altis 2014 lắp ráp sẽ chính thức trình làng vào chiều nay trong sự mong chờ của không ít người tiêu dùng.

Được biết, so với thế hệ cũ, Toyota Corolla Altis 2014 mang những đường nét góc cạnh hơn nhiều, giúp xe trở nên hầm hố và hiện đại hơn trước.

Corolla Altis thế hệ mới dài hơn 80mm, rộng hơn 16mm và thấp hơn 5mm so với thế hệ cũ, với kích thước cụ thể là 4.639mm dài, 1.776mm rộng, 1.460mm cao, góp phần khiến dáng xe thể thao hơn. Ngoài ra, chiều dài cơ sở của xe cũng tăng thêm 100mm, ở mức 2.700mm, giúp khoang cabin trở nên rộng rãi hơn.

Mặt trước của xe gây ấn tượng với cụm đèn pha 3 thấu kính và đèn hậu vuốt góc cạnh hơn chứ không còn mượt mà như phiên bản cũ. Trong khi đó, thiết kế của cụm đèn hậu cũng góc cạnh hơn, rộng hơn và cao hơn.

Không gian nội thất rãi, tiện nghi và sang trọng hơn nhiều so với “người tiền nhiệm”. Bên cạnh đó, chất liệu được sử dụng cho khoang cabin cũng được cải thiện. Những tính năng tiện nghi cao cấp xuất hiện trên Corolla Altis 2014 gồm hệ thống Smart Entry, Start/Stop, ghế chỉnh điện, màn hình cảm ứng, kết nối Bluetooth, AUX và USB.

Về tính năng an toàn, Corolla Altis 2014 cũng sở hữu những trang bị “ngon” hơn trước như kiểm soát hành trình Cruise Control, kiểm soát lực kéo Traction Control, chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống hiển thị áp suất lốp tiêu chuẩn, camera lùi, hệ thống 7 túi khí trên phiên bản động cơ 2.0L cao cấp nhất và 2 túi khí trước cho tất cả các phiên bản còn lại.

Hiện tại, Corolla Altis 2014 không chính hãng nhập khẩu từ Đài Loan có giá khoảng 1 tỷ đồng. Còn đối với phiên bản lắp ráp trong nước, nhiều khả năng Toyota Việt Nam sẽ đưa ra mức giá thấp hơn.

Theo Autopro.com.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý