'Chiều nay em vừa siêu âm thai cho bồ của anh đấy'

sakura1 sakura1 @sakura1

'Chiều nay em vừa siêu âm thai cho bồ của anh đấy'

Nói xong, cô vợ bác sĩ của tôi vứt một tập giấy lên bàn. Tôi lạnh người khi thấy hình siêu âm cộng với tên tuổi của cô bồ.

25/07/2016 12:16 PM
5,427

Tôi có vợ làm bác sĩ, nhiều người cứ bảo có vợ làm nghề này thì sướng nhưng tôi thấy chán lắm, cô ấy cứ đi làm suốt ngày, lại còn trực suốt đêm, những khi cần vợ ở nhà nhất thì lại chẳng có. Có hôm tôi sốt, bảo vợ ở nhà chăm thì cô ấy xua tay bảo: “Không được đâu, em để thuốc hạ sốt ở đó rồi, anh cứ uống đi. Hôm nay em có ca mổ rồi”.

Tôi tức tối lắm, bác sĩ gì mà chỉ giỏi chăm người ngoài, chồng con hay người nhà ốm là cô ấy cứ bình chân như vại. Có lần cháu tôi bị thương, chuyển vào viện. Chị gái tôi thì khóc rầm trời, chạy qua cầu cứu vợ tôi, bảo cô ấy nói với các y tá, bác sĩ khác phải cấp cứu nhanh nhanh thì cô ấy chỉ nói rằng: “Vết thương này không sao đâu chị, em bảo cầm máu lại là được rồi. Còn nhiều người nặng hơn đang chờ cấp cứu, chị đừng cuống lên như thế”. Sau chuyện đó, chị gái tôi về nhà nói lại với bố mẹ tôi, họ đều chửi vợ tôi không ra gì. Đáng ra cô ấy phải ưu tiên người nhà mình, phải thấy xót khi cháu mình bị như thế chứ. Đằng này…

co-vo-bac-sy-blogtamsuvn (1)

(Ảnh minh họa)

Tôi lấy cô ấy được 3 năm thì chán và tôi có bồ ở bên ngoài. Thực ra, tôi chán vợ nên đi cặp bồ nhưng thực tâm, tôi không muốn vợ biết chuyện này và cũng không muốn ly hôn tí nào. Bồ tôi là một cô gái xinh đẹp, trẻ trung. Cô ấy được tôi chu cấp mọi thứ nên cũng đồng ý với điều kiện mà tôi đưa ra là không xen vào cuộc sống của gia đình tôi cũng như không được để vợ tôi biết mối quan hệ này.

co-vo-bac-sy-blogtamsuvn (3)

(Ảnh minh họa)

Vợ tôi đi suốt ngày, thế nên tôi tha hồ tung tẩy. Cứ hôm nào vợ đi trực là tôi qua nhà bồ ngủ, vợ tôi bận tối mắt, chả bao giờ kiểm tra gì cả. Đến cả bữa cơm cho chồng cô ấy còn chẳng mấy khi chuẩn bị được cơ mà. Tôi cứ bao biện rằng, do vợ tôi như thế nên tôi mới đi cặp bồ chứ nếu vợ ngon lành, quan tâm chồng các kiểu thì chắc gì tôi đã đi. Tôi cứ nghĩ như thế rồi ung dung ngoại tình . Tôi nghĩ còn lâu vợ tôi mới phát hiện ra việc này bởi cô ấy chẳng có thời gian để ý gì đến chồng cơ mà.

Hôm đó tôi đi làm về sớm, đang định qua nhà bồ thì vợ tôi về nhà bất chợt. Cô ấy trông có vẻ rất mệt mỏi. Tôi chột dạ, chắc có chuyện gì thì cô ấy mới về sớm như vậy. Vừa thấy tôi đóng bộ đẹp đẽ định đi ra khỏi nhà thì cô ấy bảo:

- Anh định đi đâu đấy? Lại qua nhà bồ à?

- Bồ nào? Em cứ nói vớ vẩn.

- Thì cô bồ đang mang thai của anh í.

- Em làm việc nhiều quá nên mụ mị rồi. Anh làm gì có bồ, lại còn chuyện mang thai nữa, em nghĩ ra những chuyện kinh khủng về anh quá rồi đấy.

- Em có tự nghĩ gì đâu, chiều nay em vừa siêu âm thai cho bồ của anh đấy.

co-vo-bac-sy-blogtamsuvn (2)

(Ảnh minh họa)

Nói xong, cô vợ bác sỹ của tôi vứt một tập giấy lên bàn. Tôi lạnh người khi thấy hình siêu âm cộng với tên tuổi của cô bồ. Tôi không ngờ trong lúc siêu âm, cô bồ của tôi đã vô tư khoe ảnh tình tứ giữa tôi và cô ấy cho vợ tôi, còn bảo với vợ tôi rằng có kết quả siêu âm xong về cô ấy sẽ bắt tôi bở vợ để cưới cô ấy.

Những ngày sau đó, tôi như sống trong địa ngục vì không biết phải làm thế nào. Cô vợ bác sỹ của tôi thì cứ lẳng lặng đi làm, đơn ly dị cô ấy đã ký sẵn để trong phòng ngủ, còn tôi đến giây phút này mới biết mình bị cô bồ lừa. Thực tâm tôi không muốn bỏ vợ nhưng hiện tại tôi đã đi quá xa mất rồi, bây giờ tôi phải làm gì để cứu vãn cuộc hôn nhân của mình đây hả mọi người?

>> Được tặng 'rau sạch', chồng hí hửng đến nhà nghỉ nào ngờ thất kinh khi biết...

Xem thêm

  • Ngã ngửa vì vợ xinh đẹp hết cặp với 'tình già' lại đến 'phi công'Ngã ngửa vì vợ xinh đẹp hết cặp với 'tình già' lại đến 'phi công'
  • Khóc ngất trước sự ra đi của vợ sau cái đêm tôi bận họp với thư ký về muộn ấyKhóc ngất trước sự ra đi của vợ sau cái đêm tôi bận họp với thư ký về muộn ấy
  • Lá thư vấy máu tiết lộ lý do vợ cũ bỏ trốn ngay trước giờ đón dâu 5 năm về trướcLá thư vấy máu tiết lộ lý do vợ cũ bỏ trốn ngay trước giờ đón dâu 5 năm về trước
  • Nỗi ám ảnh của người chồng khi nghe vợ kể 'không chống cự lúc bị cưỡng hiếp'Nỗi ám ảnh của người chồng khi nghe vợ kể 'không chống cự lúc bị cưỡng hiếp'
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý