Chiều nay, miền Bắc đón gió mùa đông Bắc

daikieu daikieu @daikieu

Chiều nay, miền Bắc đón gió mùa đông Bắc

Chiều tối nay các tỉnh miền Bắc có mưa, mưa rào và rải rác có dông. Từ gần sáng và ngày 12/4, một số tỉnh ở bắc Bộ có mưa rào và dông, trong cơn dông khả năng xảy ra tố..

11/04/2017 11:49 AM
734

Chiều tối nay các tỉnh miền Bắc có mưa, mưa rào và rải rác có dông. Từ gần sáng và ngày 12/4, một số tỉnh ở bắc Bộ có mưa rào và dông, trong cơn dông khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

Theo tin tức mới nhất từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Trung ương, sáng nay (11/04), bộ phận không khí lạnh đã báo tiếp tục di chuyển xuống phía Nam.

Chiều nay, miền Bắc đón gió mùa đông Bắc - Ảnh 1

Miền Bắc chuẩn bị đón đợt lạnh mới.

Đến khoảng chiều tối và đêm nay, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh phía Đông Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng tới Bắc Trung Bộ và một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, từ chiều tối và đêm nay ở phía Đông Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa, mưa rào và rải rác có dông, từ gần sáng và ngày mai (12/4) ở Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ có mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông, trong cơn dông khả năng cao xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ ngày 12/04 các tỉnh miền Bắc chuyển lạnh, vùng núi chuyển rét, nhiệt độ thấp nhất ở vùng đồng bằng phổ biến 19-21 độ C, vùng núi 16-19 độ C.

Tại khu vực Hà Nội, từ chiều tối và đêm nay (11/4) có mưa rào và dông; trong cơn dông có khả năng xảy ra gió giật mạnh. Ngày mai (12/4) trời chuyển lạnh với nhiệt độ thấp nhất 19-21 độ C.

Dự báo thời tiết biển, từ gần sáng và ngày mai, ở Vịnh Bắc Bộ gió chuyển hướng Đông Bắc cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7-8; biển động. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý