Chiều người yêu đi chơi Noel, Ronaldo ‘bất hiếu’ với mẹ đẻ

mu mu @mu

Chiều người yêu đi chơi Noel, Ronaldo ‘bất hiếu’ với mẹ đẻ

“Bên tình bên hiếu bên nào nặng hơn”, câu hỏi hóc búa và khó có lời giải với bất kỳ đấng mày râu nào. Nhưng với Ronaldo, anh đã chọn bên tình một cách dứt khoát và nhanh chóng.

24/12/2014 07:41 PM
3,110

Trong sự nghiệp tán gái của mình, Ronaldo đã không ít lần khiến một nửa của mình phải ghen lồng ghen lộn vì thói chăng hoa số 1. Ngày trước, thời còn chưa mặn nồng với siêu mẫu xứ bạch dương Irina Shayk, Ronaldo từng khiến những Paris Hilton, Karina Ferro, Soraia Chaves… phải lắng đầu ngao ngán bởi sở thích thường xuyên “vồ hoa bắt bướm”.

Tuy nhiên, kể từ khi kết đôi với siêu mẫu Irina Shayk, chàng cầu thủ vốn nổi tiếng chăng hoa này lại “hiền đi” trông thấy. Thậm chí Ronaldo còn chiều người yêu xứ bạch dương của mình hết mực. Nhân dịp Noel năm nay, chỉ vì quá cưng chiều Irina Shayk mà Ronaldo đã mang tội bất hiếu với người mẹ ruột của mình.

Số là ngay sau chuyến trở về quê nhà Madeira để tham dự buổi ra mắt bức tượng của mình, Cristiano Ronaldo lập tức lên đường đi nghỉ lễ Noel cùng Irina Shayk và cậu con trai 4 tuổi Cristiano Jr mà chẳng cho mẹ mình đi cùng.

 - Ảnh 1

Bà Dolores rất tức giận vì cách cư xử của người con trai mình.

Theo giới thạo tin Bồ Đào Nha, bà Dolores, mẹ Ronaldo rất tức giận vì việc bị con trai mình bỏ rơi trong lễ Giáng sinh. Điều này khiến bà phải ghen tức với cô con dâu tương lai. Điều làm bà Dolores tức giận hơn nữa là việc đã đi chơi, Ronaldo và bạn gái lại còn đăng ảnh đùa nghịch vui nhộn lên trang cá nhân của mình. Chắc chăn khi nhìn được những hình ảnh này bà Dolores phải rất tức tối.

Sau kỳ nghỉ này, Ronaldo sẽ trở lại Tây Ban Nha để cùng Real Madrid tập luyện và thi đấu. Ngày 4/1 tới, đội bóng Tây Ban Nha sẽ có chuyến làm khách trên sân của Valencia ở vòng 17 La Liga. Siêu sao người Bồ Đào Nha hiện dẫn đầu danh sách ghi bàn ở La Liga với 25 bàn thắng, bỏ xa Messi 10 bàn.

Hồng Quế

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý