'Chiêu trò' cao tay bác bỏ nghi án 'dao kéo' của mỹ nhân Hoa ngữ

mesuhao mesuhao @mesuhao

'Chiêu trò' cao tay bác bỏ nghi án 'dao kéo' của mỹ nhân Hoa ngữ

Mỹ nhân Hoa ngữ đưa ra bằng chứng bản thân không đụng dao kéo như lời đồn. Những hành động này cũng là cách đáp trả khôn khéo của mỹ nhân Hoa ngữ.

27/04/2015 08:00 AM
5,255

Mỹ nhân Hoa ngữ dính nghi án thẩm mỹ 0

Nhiều mỹ nhân Hoa ngữ rất cao tay khi tung ra bằng chứng bác bỏ nghi án thẩm mỹ

Mỹ nhân Hoa ngữ bác bỏ nghi án thẩm mỹ 3

Có thời gian mỹ nhân Hoa ngữ Dương Mịch bị bắt gặp thường xuyên đeo khẩu trang xuất hiện trong các buổi họp báo làm dấy lên nghi án cô đã đi "dao kéo" khuôn mặt. Dương Mịch sau đó phát biểu: "Tôi đeo khẩu trang thực sự vì bị dị ứng khi đóng phim. Thời gian này, tôi không có thời gian để đi thẩm mỹ viện". Cô cũng chia sẻ hình ngày thơ bé để chứng minh khuôn mặt thanh tú của mình không hề thay đổi theo thời gian.

Mỹ nhân Hoa ngữ bác bỏ nghi án thẩm mỹ 2

Trương Bá Chi từng dính tin đồn nâng ngực. Đáp trả lại nghi án này, Trương Bá Chi đã nhận lời tham gia nhảy cầu của một chương trình. Vì người nhảy cầu phải thực hiện những động tác mạnh và khó nên chương trình quy định cấm những nghệ sỹ từng nâng ngực tham gia. Hành động này chính là lời khẳng định mình không hề "dao kéo" vòng một của người đẹp họ Trương.

Mỹ nhân Hoa ngữ bác bỏ nghi án thẩm mỹ 1

Trước thông tin cho rằng mình xinh đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, Phạm Băng Băng đã đi đến bệnh viện. Mỹ nhân Hoa ngữ yêu cầu các chuyên gia kiểm tra và xác định gương mặt của cô có sự can thiệp của dao kéo hay không. Phạm Băng Băng còn mời một số công chứng viên tới xác nhận. Tại cuộc hội ý sau đó, các bác sĩ xác nhận, Phạm Băng Băng chưa bao giờ nhờ tới công nghệ mổ xẻ để làm đẹp. Đây là trường hợp đầu tiên một ngôi sao của làng giải trí Trung Quốc phải đi kiểm tra y khoa để chứng tỏ mình không đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Mỹ nhân Hoa ngữ bác bỏ nghi án thẩm mỹ 0

Angela Baby từng tham gia show truyền hình thực tế Running Man phiên bản Trung Quốc. Trong một số hình ảnh quay cận cảnh gương mặt nữ diễn viên này, khán giả nhận ra nhiều đường nét thiếu tự nhiên. Thậm chí, trong một đoạn ghi lại cảnh Angela Baby cười hết cỡ đã để lộ rõ vết cằm độn. Trước lời cáo buộc này, Angela Baby đã đăng tải đoạn video nhằm bác bỏ và chứng minh rằng cô không hề phẫu thuật thẩm mỹ. Thế nhưng, nó đã bị xóa bỏ ngay sau đó. Tuy nhiên, một loạt những hình ảnh được chụp lại từ video đã nhanh chóng lan tỏa khắp các trang tin Trung Quốc. Trong ảnh, nữ diễn viên dùng tay ấn cằm, nhăn nhó mặt mày thậm chí là trề môi để khẳng định gương mặt cô không cứng đờ do phẫu thuật.

Mỹ nhân Hoa ngữ bác bỏ nghi án thẩm mỹ 6

Lâm Chí Linh từng bị dính nghi án thẩm mỹ khuôn mặt để kéo dài thời thanh xuân. Đáp trả lại tin đồn, Lâm Chí Linh khẳng định cô không đụng dao kéo. Nhan sắc của cô vốn là tự nhiên và theo thời gian đẹp hơn nhờ vào việc trang điểm cũng như diện trang phục đắt tiền. Lâm Chí Linh tung ảnh "phùng má trợn mắt" để chứng minh khuôn mặt mình không hề cứng đờ, thiếu nét mềm mại.

Mỹ nhân Hoa ngữ bác bỏ nghi án thẩm mỹ 5

Y Năng Tịnh cũng bị nghi ngờ đụng dao kéo khuôn mặt để níu giữ tuổi xuân. Người đẹp đã đáp trả bằng cách đăng ảnh cười tươi và nói rằng "cơ mặt tôi vẫn hoạt động tốt" với hàm ý phủ nhận việc tiêm botox. Vì nếu tiêm botox khuôn mặt cô sẽ cứng như tượng sáp, thiếu tự nhiên.

Mỹ nhân Hoa ngữ bác bỏ nghi án thẩm mỹ 4

Mỹ nhân Hoa ngữ Lý Băng Băng từng bị nghi thẩm mỹ chỉnh mặt thon gọn, nhưng quả thật xem ảnh quá khứ của gia đình có thể thấy, nhà họ Lý có gen ngoại hình đẹp. Lý Băng Băng may mắn sở hữu nhiều nét đẹp được di truyền từ mẹ chứ không phải nhờ tới công nghệ thẩm mỹ "mặt tiền".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý