Chile 2-1 Peru: Vargas đưa chủ nhà vào chung kết sau 28 năm

mu mu @mu

Chile 2-1 Peru: Vargas đưa chủ nhà vào chung kết sau 28 năm

(ĐSPL) Với cú đúp của Vargas, Chile đã vượt qua Peru với tỷ số 21 để góp mặt ở trận chung kết Copa America 2015.

30/06/2015 12:04 PM
410

Chile nhập cuộc đầy tự tin trong khi đội khách chủ động chơi chậm và "rắn" nhằm giảm sự hưng phấn của đội chủ nhà. Chính lối đá này của đội khách đã giúp họ giành lại được thế trận và có được tình huống nguy hiểm đầu tiên của trận đấu. Phút thứ 9, sau quả tạt của Guerrero, Farfan đã đánh đầu đưa bóng chạm cột dọc.
Khi thế trận diễn ra khá cân bằng, thì ở phút 20, lối chơi có phần thô bạo đã khiến Peru bị mất người. Sau pha đạp thẳng vào lưng Charles Aranguiz, hậu vệ Zambrano của Peru đã bị truất quyền thi đấu.
Chơi hơn người, Chile đã tận dụng rất tốt lợi hơn người để gây sức ép lên khung thành của đội khách. Phút 42, sau rất nhiều những đợt hãm thành liên tục, Chile cuối cùng cũng mở được tỉ số sau pha dứt điểm cận thành của Eduardo Vargas sau khi Alexis Sanchez dứt điểm cực nhanh đưa bóng chạm cột dọc bật ra tạo điều kiện cho Vargas băng vào đá bồi.


 - Ảnh 1Phóng to


Vargas đưa Chile vào chung kết Copa America 2015.

Sau giờ nghỉ, Chile tiếp tục làm chủ được thế trận. Còn Peru dù phải thi đấu thiếu người, nhưng vẫn chơi đầy quyết tâm. Phút 60, Peru đã bất ngờ có được bàn thắng gỡ hòa 1-1 sau khi Medel phá bóng về thẳng lưới nhà, biếu cho Peru một bàn thắng từ đường tạt bóng của Advincula.
Vậy nhưng, chỉ 4 phút sau bàn gỡ hòa của Peru, Chile đã ngay lập tức vượt lên dẫn trước bằng cú sút xa đầy uy lực từ ngoài vòng cấm của Eduardo Vargas. Những phút cuối trận, Peru dù rất cố gắng nhưng đành bất lực nhường thế trận cho đội chủ nhà. Không có được bàn gỡ, Peru đành nhình chủ nhà Chile vào chung kết Copa America 2015 sau 28 năm chờ đợi.
Với cú đúp bàn thắng có được trong trận này, tiền đạo Eduardo Vargas đã qua mặt đồng đội Arturo Vidal và tiền đạo Paolo Guerrero của Peru để vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại Copa America 2015 với 4 bàn.


P.V

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý