“Chim công làng múa” Linh Nga bất ngờ bị tố giật chồng!

msstit msstit @msstit

“Chim công làng múa” Linh Nga bất ngờ bị tố giật chồng!

Sau những cái tên hot của làng giải trí như Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh… liên tục bị vướng vào nghi án ngoại tình, cướp chồng gây xôn xao, mới đây nhất, đến lượt Linh Nga bị cư dân mạng “tố” giật chồng của một MC nổi tiếng.

12/06/2015 12:35 AM
29,946

Gần đây, bài viết “tố” Linh Nga giật chồng kèm nhiều hình ảnh đang được các Facebooker chia sẻ với một tốc độ chóng mặt.

Bắt nguồn từ FB H.T, bài viết cho biết Linh Nga là kẻ thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân hạnh phúc của một MC xinh đẹp T.H với chồng là T.C - chủ hệ thống nhà hàng về bít tết nổi tiếng của dân chơi Hà thành.

 - Ảnh 1Phóng to

 - Ảnh 2Phóng to

Nick name H.T tố rằng trong thời gian người vợ sang Mỹ sinh con, anh chồng đã đem lòng yêu Linh Nga, khiến người vợ vì quá sốc nên đã sinh non cậu con trai bé bỏng. Ngoài ra, H.T còn cho biết Linh Nga liên tục gây sức ép để T.C ly hôn vợ.

Thậm chí, để tạo độ tin cậy cho câu chuyện của mình, H.T còn đưa ra những hình ảnh Linh Nga bên người đàn ông đó. Đặc biệt, H.T còn chụp được một status của Đỗ An – chồng siêu mẫu Lê Thúy chúc mừng Linh Nga cùng T.C trong dịp khai trương nhà hàng tại TP.HCM vào tháng 5/2015.

 - Ảnh 3Phóng to

 - Ảnh 4Phóng to

Khi xuất hiện những thông tin này, Linh Nga đang nhận rất nhiều lời chỉ trích từ cư dân mạng. Nhưng “thiên nga múa” chỉ giữ im lặng và không có động thái phản hồi.

Vốn được biết đến là người khá kín tiếng, Linh Nga hầu như không bao giờ chia sẻ chuyện tình cảm mà chỉ muốn mọi người nhớ đến mình qua những show múa hoành tráng và đầy tính nghệ thuật. Thậm chí ngay cả khi Linh Nga lấy chồng, người ta cũng chỉ biết qua tấm hình cô cùng chồng tiếp rượu các quan khách khi đám cưới đã được tổ chức từ khá lâu.

Trong một bài phỏng vấn, "chim công làng múa" tâm sự, chị ít chia sẻ chuyện gia đình vì muốn được khán giả nhìn nhận như một nghệ sĩ thực thụ, chứ không phải là người nổi tiếng với những scandal.

Cứ ngỡ cuộc sống của Linh Nga sẽ mãi hạnh phúc như thế, êm đềm như thế khi vừa được chồng yêu thương, vừa được thỏa sức tung cánh với nghiệp múa, trong khi một số nghệ sĩ khác khi lập gia đình đã phải bỏ lại niềm đam mê thì một thời gian sau, người ta lại nghe tin chuyện hôn nhân của cô đã tan vỡ. Linh Nga chuyển về sống cùng bố mẹ đẻ và hàng ngày chăm sóc đứa con gái xinh xắn, bé bỏng. Trong một sự kiện mới đây, Linh Nga lại khiến công chúng “đoán già đoán non” khi xuất hiện với một chiếc nhẫn kim cương “khủng” ở ngón áp út.

Dù sao, chuyện cư dân mạng “tố” Linh Nga giật chồng mới chỉ từ một phía. Khi những nhân vật chính còn chưa lên tiếng thì chưa thể phán xét bất cứ điều gì.

Theo Lê Mai Hạnh/Báo Gia đình & Xã hội

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý