Chính phủ các nước đang bí mật che dấu người ngoài hành tinh

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Chính phủ các nước đang bí mật che dấu người ngoài hành tinh

(ĐSPL) Hôm qua, 23/4, Mirror đưa tin, cựu bộ trưởng quốc phòng Canada, Paul Hellyer, tuyên bố rằng chính phủ các nước trên thế giới đang che giấu người ngoài hành tinh.

25/04/2015 08:36 AM
370

Paul Hellyer, người nắm giữ vị trí cấp cao của Canada từ 1963 – 1967, cho rằng người ngoài hành tinh đã đến thăm thế giới của chúng ta hàng nghìn năm nay và đang được nhân loại bảo vệ.

 - Ảnh 1Phóng to

Ông Hellyer cho rằng chính phủ các nước đang che dấu dữ liệu về người ngoài hành tinh.

Ông đưa ra lời kêu gọi các nhà lãnh đạo trên thế giới hãy công bố những dữ liệu về UFO và theo ông thì có ít nhất 4 kiểu người ngoài hành khác nhau đã đến Trái Đất của chúng ta.

Phát biểu trong một cuộc họp tại trường đại học Calgary, ông Hellyer nói: “Hầu hết giới truyền thông chưa biết đến các tài liệu này. Bạn hãy cứ làm việc và hy vọng một ngày nào đó sẽ biết được thông tin gì đó.

Người dân phản ánh rằng, hỡi ông Chủ tịch nước hoặc ông Thủ tướng, chúng tôi muốn biết sự thật về những người ngoài hành tinh vì nó ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng tôi”

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Hellyer có những tuyên bố lạ lùng này.

Vào năm 2005, ông Hellyer là người đầu tiên nói về sự tồn tại của những người ngoài hành tinh. Ông cho rằng từ hàng nghìn năm nay, người ngoài hành tinh đã đến thăm thế giới của chúng ta. Điều đó có ảnh hưởng tới cuộc sống của mọi người.

Trước đó, ông Hellyer phát biểu với Russia Today, những người ngoài hành tinh đang sống ở thế giới của chúng ta. Nó trông giống như con người và có thể đi xuống phố, bạn sẽ không phát hiện ra khi bạn đi qua nó.

Vị cựu bộ trưởng quốc phòng này cho rằng: “Chúng ta đã dành quá nhiều thời gian tranh đấu nhau và chi quá nhiều tiền vào các chi phí quân sự trong khi đó người nghèo, người vô gia cư và những người bị bệnh vẫn còn quá nhiều.

Chúng ta biết về lịch sử của UFO và tất nhiên đã có rất nhiều hoạt động diễn ra trong vài thập kỷ qua kể từ khi chúng tôi phát minh ra bom nguyên tử”.

Ông đưa ra những tuyên bố này sau khi xuất hiện những hình ảnh cho thấy một UFO đang di chuyển đằng sau chiếc xe tải trên sa mạc.

VŨ NGA (Theo Mirror

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý