Chính Sir Alex hất cẳng David Moyes?

mu mu @mu

Chính Sir Alex hất cẳng David Moyes?

Truyền thông xứ sở sương mù mới đây đã đưa ra thông tin, Sir Alex Ferguson chính là người có tiếng nói quyết định nhất trong việc sa thải David Moyes.

23/04/2014 08:29 PM
1,183

Thông tin này có thể sẽ khiến nhiều người bất ngờ, bởi đích thân Sir Alex là người đã “chọn mặt gửi vàng” cái tên David Moyes để ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Traffold. Tuy nhiên nguồn tin này lại được tờ Daily Mail tiết lộ.

Chính Sir Alex Ferguson là người có tiếng nói quyết định nhất dẫn đến việc HLV David Moyes bị mất việc. Bất chấp việc ông luôn lên tiếng ủng hộ nhà cầm quân đồng hương của mình.

 - Ảnh 1

Chính Sir Alex hất cẳng David Moyes.

Ngài “máy sấy tóc” vẫn luôn kêu gọi CĐV quỷ đỏ kiên nhẫn với David Moyes, tuy nhiên trước chuỗi thành tích quá đỗi nghèo nàn của cựu HLV Everton trong thời gian gần đây, chính Sir Alex cũng không thể chịu đựng nổi.

Dẫn lời từ Daily Mail, Sir Alex đã có cuộc họp khẩn cấp bí mật với cựu GĐĐH David Gill, huyền thoại Sir Bobby Charlton và Ed Woodward tại một khách sạn để bàn về tương lai của HLV David Moyes hôm Chủ nhật, chỉ ít giờ ngay sau khi MU nhận thất bại trước Everton.

Tại cuộc họp này, Sir Alex đã đồng ý với việc phải sớm chấm dứt hợp đồng với David Moyes. Bản thân Sir Alex cũng thừa nhận ông đã mắc sai lầm lớn trong việc lựa chọn Moyes và những nghi ngờ của ông về năng lực của chiến lược gia đồng hương tăng lên mỗi ngày trong khoảng 2 tháng trở lại đây.

Ai cũng biết, dù đã nghỉ hưu nhưng tiếng nói của Sir Alex vẫn còn rất trọng lượng tại Old Traffold. Ông già gân thậm chí còn đang nhắm Carlo Ancelotti về dẫn dắt quỷ đỏ.  

Xuân Tùng

Xem thêm video 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý