Chính Thức: David Moyes có bến đỗ mới

beck beck @beck

Chính Thức: David Moyes có bến đỗ mới

Cựu HLV M.U, David Moyes đã chính thức có bến đỗ mới sau khi đạt được thỏa thuận với câu lạc bộ Real Sociedad (Tây Ban Nha).

11/11/2014 11:04 AM
1,275

Thông tin này đã được xác nhận trên trang chủ của Real Sociedad. Theo đó, HLV người Scotlland sẽ dẫn dắt câu lạc bộ xứ Basque trong vòng 18 tháng, tức đến hết mùa bóng sau. Mức lương của David Moyes ở đội bóng mới không được tiết lộ. Như vậy, vị huấn luyện viên 51 tuổi này sẽ trở thành vị thuyền trưởng người Anh thứ 4 trong lịch sử dẫn dắt đội bóng này. Trước đó, các HLV từ xứ sở sương mù từng dẫn dắt đội bóng này là HLV Harry Lowe, John Toshack và Chris Coleman.

 - Ảnh 1

David Moyes đã có bến đỗ mới.

Moyes từng có 11 năm kinh nghiệm dẫn dắt Everton, một câu lạc bộ hạng trung ở thành phố Liverpool. Mùa giải năm ngoái, ông được BLĐ M.U chọn làm HLV trưởng đội bóng này thay Alex Ferguson giải nghệ. Tuy nhiên chỉ sau 10 tháng dẫn dắt đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh, ông đã bị sa thải do CLB thi đấu bết bát.

Tuy nhiên, kinh nghiệm của Moyes là điều không phải bàn cãi. Chính vì thế BLĐ Real Sociedad đã tin tưởng và lựa chọn ông nhằm vực dậy đội bóng. Mặc dù từng được dự Champions League năm ngoái, nhưng Real Sociedad hiện đang thi đấu sa sút và xếp ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng với 9 điểm sau 11 vòng đấu. Rất có thể, với một đội bóng tầm trung như Sociedad, David Moyes sẽ thành công.

Hạ Vy

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý