CHÍNH THỨC: Iran bị cầm hòa, Olympic Việt Nam giành vé đi tiếp

ronandinho ronandinho @ronandinho

CHÍNH THỨC: Iran bị cầm hòa, Olympic Việt Nam giành vé đi tiếp

Olympic Iran tiếp tục gây thất vọng tràn trề. Trong trận đấu vừa kết thúc cách đây ít phút, họ đã để Olympic Kyrgyzstan cầm hòa với tỷ số 11. Với kết quả này, Olympic Việt Nam đã chính thức giành vé đi tiếp.

18/09/2014 07:03 PM
1,114

Thêm một bất ngờ nữa xảy ra ở môn bóng đá nam Asiad 2014. Trong trận cuối vòng bảng của mình, Olympic Iran đã bất ngờ bị Olympic Kyrgyzstan cầm hòa với tỷ số 1-1. Pouraliganji là người đã mở tỷ số cho đại diện Tây Á ở phút 79. Nhưng đúng vào phút cuối cùng của trận đấu, sự nơi lỏng nơi hàng thủ Iran đã giúp Otkeev gỡ hào 1-1 cho Olympic Kyrgyzstan.

 - Ảnh 1

Olympic Iran (áo trắng) tiếp tục gây thất vọng.

Trước trận đấu này, Olympic Iran đã để thua Olympic Việt Nam tới 1-4. Điều này đồng nghĩa, Olympic Việt Nam đã chính thức có vé đi tiếp, trong khi Olympic Iran không còn tự quyết định được số phận của mình. Thậm chí giờ họ mới là kẻ có nguy cơ bị loại cao nhất. Nên nhớ, ở trận cuối, Olympic Việt Nam chỉ cần hòa là có thể giữ ngôi nhất bảng. Mà một khi kết quả này xảy ra, Olympic Kyrgyzstan sẽ giành tấm vé thứ 2 của bảng.

 - Ảnh 2

HLV Nelo Vingada nhiều khả năng sẽ mất việc.

HLV Nelo Vingada đã bị chỉ trích rất nhiều khi Olympic Iran thua Olympic Việt Nam 1-4, giờ lại thêm trận hòa trước tiểu nhược Olympic Kyrgyzstan. Nếu Olympic Iran bị loại thì ngay cả khi có HLV trưởng ĐTQG Carlos Queiroz “bảo kê”, khả năng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha này bị sa thải cũng là rất lớn. Người Iran vốn không quen chứng kiến những nỗi tủi nhục.

Tiểu Vũ

Xem thêm video clip : Vui nhộn clip 'Em của U19' của Đỗ Duy Nam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý