Chính thức khai trương Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa

scubi scubi @scubi

Chính thức khai trương Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa

Tối 29/1, Focus Travel Cam Ranh đã tổ chức lễ khai trương Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa tại Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa.

30/01/2015 03:36 PM
1,443

Tọa lạc tại Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa, Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp đầu tiên tại Cam Ranh, Khánh Hòa, có vị trí đắc địa cách sân bay quốc tế Cam Ranh 15 phút ô tô và trung tâm thành phố Nha Trang 30 phút.

Trải dài trong khuôn viên gần 10 ha với gần 200 m đường bờ biển riêng tư, biệt lập, Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa hướng trọn tầm nhìn ra khung cảnh tuyệt đẹp của vịnh Cam Ranh và biển Thái Bình Dương hiền hòa, thơ mộng.

Hướng tầm nhìn ra vùng biển hiền hòa thơ mộng

Hướng tầm nhìn ra vùng biển hiền hòa thơ mộng

Trong giai đoạn đầu tiên, Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa khai trương 70 phòng biệt thự villa cao cấp được thiết kế dựa trên sự kết hợp hài hòa của phong cách kiến trúc Châu Âu hiện đại, thanh lịch và nội thất mang hơi thở Á Đông. Đặc biệt, tất cả các phòng đều mở tầm nhìn đón ánh sáng tự nhiên, gió biển, kiến tạo một không gian đậm chất Địa Trung Hải.

Nhà hàng Rosone, cùng với Adora Bar & Lounge, Pool Bar, Rinata Oasis Spa và một loạt các hoạt động thể thao dưới nước và trên bờ sẽ làm cho Cam Ranh Riviera Resort & Spa trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm sự thư giãn và yên bình tuyệt đối.

Khu nghỉ dưỡng cao cấp

Khu nghỉ dưỡng cao cấp

Các hoạt động thể thao dưới nước và trên bờ

Nhiều hoạt động thể thao dưới nước và trên bờ

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Đặng Bảo Hiếu - Chủ tịch Focus Travel, cho biết Cam Ranh Beach Riviera Resort & Spa giai đoạn 1 chính thức khởi công xây dựng từ ngày 9/12/2013. Sau gần 14 tháng lao động nỗ lực và khẩn trương, công trình được đưa vào hoạt động với mong muốn đánh dấu đây là một điểm đến mới cho du lịch quốc tế và nội địa, một điểm sáng mới trong bức tranh toàn cảnh của du lịch Khánh Hòa nói riêng và Việt Nam nói chung.

Ông Đặng Bảo Hiếu - Chủ tịch Focus Travel, phát biểu

Ông Đặng Bảo Hiếu - Chủ tịch Focus Travel, phát biểu tại lễ khai trương

“Cùng với việc đưa vào khai thác giai đoạn 1 công trình Cam Ranh Beach Riviera Resort & Spa, chúng tôi sẽ đóng góp thêm hàng trăm công ăn việc làm cho địa phương. Chúng tôi chắc chắn kể từ nay du khách đến với Nha Trang không chỉ có những thương hiệu như Hòn Tre, Hòn Tằm, Ninh Vân Bay, Dốc Lết mà còn có Cam Lâm, Cam Ranh.

Bằng cách đó, cá nhân tôi cũng như các đồng nghiệp và toàn thể cán bộ công nhân viên của tập đoàn Focus Travel cùng với Cam Ranh Beach Riviera Resort & Spa mong muốn đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển kinh tế du lịch, văn hóa xã hội của Nha Trang - Khánh Hòa, đóng góp nhiều hơn nữa vào kinh tế biển đảo quốc gia và công cuộc bảo vệ chủ quyền vùng biển quốc gia”, ông Hiếu nói.

Focus Travel cùng với Cam Ranh Beach Riviera Resort & Spa mong muốn đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển kinh tế du lịch, văn hóa xã hội của Nha Trang - Khánh Hòa

Focus Travel mong muốn đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển của Nha Trang - Khánh Hòa

Từ năm 2003, Focus Travel luôn đi đầu trong công việc quảng bá du lịch quốc tế từ các nước từ liên bang Nga và các nước thuộc Liên Xô cũ đến Nha Trang. Trong hơn 10 năm qua, Focus Travel đã đưa hàng trăm ngàn lượt khách Nga đến với Nha Trang nghỉ biển và tham quan du lịch.

Bên cạnh sự nổi tiếng trong khai thác thị trường khách du lịch từ Nga, trong 3 năm gần đây Focus Travel đã tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động đầu tư vào lĩnh vực bất động sản du lịch xây dựng khách sạn, resort các cơ sở hạ tầng cho việc phát triển các sản phẩm du lịch cấp cao, như dự án công viên bến du thuyền quốc tế Ana Marina...

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa Lê Xuân Thân đánh giá cao vai trò tiên phong của Focus Travel trong việc xây dựng sản phẩm du lịch cấp cao tại vùng đất nổi tiếng Nha trang – Khánh Hòa nói chung và Cam Ranh nói riêng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa Lê Xuân Thân đánh giá cao vai trò tiên phong của Focus Travel trong việc xây dựng sản phẩm du lịch cao cấp tại Nha Trang – Khánh Hòa

Phát biểu tại lễ khai trương Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa Lê Xuân Thân đánh giá cao vai trò tiên phong của Focus Travel trong việc xây dựng sản phẩm du lịch cấp cao tại vùng đất nổi tiếng Nha Trang – Khánh Hòa nói chung và Cam Ranh nói riêng.

Các đại biểu cắt băng khai trương Cam Ranh Beach Riviera Resort & Spa

Các đại biểu cắt băng khai trương Cam Ranh Beach Riviera Resort & Spa

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa được UBND tỉnh Khánh Hòa chứng nhận đầu tư lần đầu vào tháng 1/2009 cho Công ty TNHH khu nghỉ mát Quantum của hai nhà đầu tư là Công ty TNHH Tâm Hương và Quantum Group Capital Co., Ltd. Sau hai lần điều chỉnh (tháng 11/2011 và tháng 12/2012), dự án có quy mô như hiện nay và do Focus Travel Cam Ranh làm chủ đầu tư.

Khu nghỉ dưỡng năm sao cao cấp đầu tiên tại Cam Ranh, Khánh Hòa này là một trong số ít dự án tại Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh được xúc tiến và đẩy nhanh tiến độ do tiềm lực thực sự, cũng như mong muốn của nhà đầu tư khai thác tốt tiềm năng du lịch tuyệt vời của địa danh du lịch nổi tiếng Nha Trang – Khánh Hòa.

Điều không phải nhà đầu tư nào cũng làm được là Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa đã hoàn thành giai đoạn 1 và đi vào hoạt động theo đúng kế hoạch. Giai đoạn 2 với quy mô 160 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao sẽ tiếp tục thực hiện trong vòng 1 năm và dự kiến hoàn thành vào tháng 1/2016.

Trang Hà – Minh Quang

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý