Choa (AOA) bị đồn hẹn hò CEO công ty game

remember1 remember1 @remember1

Choa (AOA) bị đồn hẹn hò CEO công ty game

Truyền thông xứ Hàn đưa tin, Choa (AOA) đang hẹn hò với Lee Suk Jin, CEO của một công ty game có tên Najin.

17/05/2017 01:19 PM
235

Truyền thông xứ Hàn đưa tin, Choa (AOA) đang hẹn hò với Lee Suk Jin, CEO của một công ty game có tên Najin.

Choa (AOA) bị đồn hẹn hò CEO công ty game - Ảnh 1

Theo tin tức độc quyền của "Sports Seoul", Choa đang rất thận trọng trong việc hẹn hò với Lee Suk Jin vì họ đang trong giai đoạn đầu của mối quan hệ. Lee Suk Jin là CEO của một công ty game có tên Najin. Công ty của anh này quản lý các cửa hàng sửa chữa máy tính trên khắp Hàn Quốc và ngoài ra còn sở hữu các đội chơi thể thao e-Sports chuyên nghiệp.

Theo đó, Kim Heechul (Super Junior) được cho là người đóng vai trò lớn trong mối quan hệ của Choa và Lee Suk Jin. Heechul nổi tiếng là ngôi sao rất thích trò chơi điện tử và vì vậy anh đã làm bạn với Lee Suk Jin. Theo một nguồn tin, sau khi hai người trở thành bạn bè, Heechul chính là người đã giới thiệu Choa với Lee Suk Jin.

Lee Suk Jin vốn là một fan hâm mộ AOA nổi tiếng trong cộng đồng e-Sports và thường xuyên tham dự các buổi biểu diễn và sự kiện của AOA. Sau khi gặp gỡ và hiểu hơn về Choa, anh đã chuyển từ người hâm mộ thành bạn trai cô. Nhiều nguồn tin cũng cho hay mối quan hệ của Choa và Lee Suk Jin được biết tới rộng rãi trong cộng đồng e-Sports.

Tuy nhiên, sau khi tin tức này được lan truyền, công ty quản lý của Choa là FNC Entertainment đã xác nhận lại với nữ ca sĩ và phủ nhận chuyện hẹn hò.

"Sau khi trao đổi với Choa, chúng tôi được biết rằng cô ấy không hẹn hò với Lee Suk Jin. Anh ấy chỉ là một người bạn thân, và chuyện hẹn hò là sai sự thật" - FNC Entertainment.

Choa (AOA) bị đồn hẹn hò CEO công ty game - Ảnh 2

Trước đó, người hâm mộ lo lắng Choa sẽ rời AOA vì cô không còn xuất hiện trong các hoạt động nhóm, cũng như việc thay đổi thông tin profile của nữ ca sĩ trên Naver và biểu hiện kỳ lạ của các thành viên AOA trên mạng xã hội.

Tuy nhiên ngay sau đó FNC chính thức thông báo Choa chỉ đang tạm thời rút khỏi những hoạt động của AOA vì yêu cầu của chính cô. Vẫn chưa biết chính xác thời điểm Choa sẽ trở lại cùng AOA.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý