ChoA xác nhận chính thức rời AOA, FNC phủ nhận

sakura1 sakura1 @sakura1

ChoA xác nhận chính thức rời AOA, FNC phủ nhận

Dù ChoA đã đưa ra thông báo chính thức trên trang cá nhân về việc rời đi, FNC vẫn phủ nhận thông tin trên và cho biết đang thảo luận lại với nữ ca sĩ.

23/06/2017 10:45 AM
368

Dù ChoA đã đưa ra thông báo chính thức trên trang cá nhân về việc rời đi, FNC vẫn phủ nhận thông tin trên và cho biết đang thảo luận lại với nữ ca sĩ.

Thời gian qua, việc đi hay ở của giọng ca chính AOA - ChoA vẫn luôn là mối quan tâm hàng đầu của người hâm mộ nhóm. Từ tin đồn ChoA hẹn hò với giám đốc công ty game, rồi vắng mặt ở các sự kiện chung của cả nhóm tới những bài đăng đầy ẩn ý của các thành viên AOA, nhiều fan không khỏi lo lắng về tương lai thiếu vắng ChoA của nhóm nhạc nữ nhà FNC.

ChoA xác nhận chính thức rời AOA, FNC phủ nhận - Ảnh 1Phóng to

ChoA chính thức rời AOA.

Thật không may, nỗi lo này đã trở thành sự thật khi ChoA đã đăng bài trên trang cá nhân, chính thức xác nhận rời khỏi AOA. Theo nữ ca sĩ, cô có vấn đề về tâm lý và bị mất ngủ nghiêm trọng - những triệu chứng của bệnh trầm cảm. Vì lẽ đó, ChoA không thể tiếp tục đồng hành với AOA được nữa.

Nguyên văn bài đăng rất dài của ChoA trên trang cá nhân về việc rời đi:

"Chào các bạn, tôi là ChoA.

Tôi biết rằng rất nhiều người đã bất ngờ về tin tức tôi đột ngột tạm dừng mọi hoạt động với AOA. Nhiều người đã tò mò về mọi chuyện và lo lắng cho tôi, cảm ơn các bạn vì điều đó.

Mặc dù muộn màng, nhưng tôi đã tạm dừng hoạt động vì tôi cần phải nghỉ ngơi. Đó là một quyết định không hề dễ dàng.

Từ những ngày đầu ra mắt, AOA đã không nhận được quá nhiều sự yêu mến. Tôi đã học được rằng sự yêu mến của các bạn là điều cốt yếu cần trân trọng. Đó là lý do tôi cảm thấy biết ơn vì tình yêu và sự ủng hộ của các bạn.

Tôi là chị cả của nhóm nhưng trong nội tâm tôi vẫn còn rất trẻ. Trong quá trình quảng bá cùng nhóm, đã có rất nhiều lần tôi chỉ muốn khóc. Tuy nhiên, mọi người đã đến và động viên tôi, muốn được thấy nụ cười và sự tươi sáng của tôi.

Tôi biết điều đó, nhưng sau bên trong, tôi vẫn chỉ muốn khóc. Vòng tuần hoàn này cứ lặp đi lặp lại cho đến khi nhận ra rằng tinh thần của mình đang bị bệnh.

Tôi bị chứng mất ngủ và trầm cảm và thậm chí đã phải đi điều trị. Trong suốt 2 năm, nhiều hoạt động của của tôi đã bị cắt đi một chút, nhưng ngay cả khi tôi nghỉ ngơi thì đó vẫn không phải là nghỉ ngơi đúng nghĩa. Vẫn còn nhiều ánh mắt dõi theo tôi, và tôi nhận ra rằng nếu tình trạng này tiếp tục tôi sẽ trở thành trở ngại của cả nhóm.

ChoA xác nhận chính thức rời AOA, FNC phủ nhận - Ảnh 2Phóng to

Sau khi thảo luận với công ty, bắt đầu từ ngày hôm nay, tôi không còn là thành viên của AOA nữa. Tôi sẽ rời đi và hy vọng mọi người vẫn sẽ ủng hộ, cổ vũ cho AOA.

Khi làm idol trong suốt 8 năm qua, tôi đã học hỏi được rất nhiều điều. Tôi cũng nhận ra rằng khoảng thời gian khó khăn mình đang trải qua ngay lúc này sẽ khiến tôi trưởng thành hơn. Tôi nhìn nhận sự việc này như một cơ hội để học hỏi nhiều hơn.

Năm nay, tôi đã 28 tuổi, và tôi sẽ suy ngẫm lại thời kỳ khó khăn mà mình đã trải qua rồi nỗ lực hơn để hoàn thiện bản thân trong tương lai với quãng thời gian tuổi 20 còn lại của mình.

Ngoài những hoạt động cá nhân, tôi vẫn chưa có dự định gì khác. Khi tôi không còn sợ hãi và trở nên tốt hơn, tôi sẽ quay trở lại.

Xin hãy ủng hộ tôi và chúc phúc cho tôi khi thời điểm đó tới. Nếu như các bạn vẫn còn yêu mến tôi, tôi sẽ trở lại.

Vẫn còn rất nhiều người ủng hộ tôi, lo lắng cho tôi. Tôi cảm thấy rất biết ơn vì sự ủng hộ và tình yêu của các bạn.

Cảm ơn tất cả thành viên viên đã luôn bên cạnh tôi. Cảm ơn tất cả mọi người đã yêu mến tôi và AOA. Cảm ơn." - ChoA.

Mặc dù ChoA đã lên tiếng giải thích khá rõ ràng, FNC Entertainment - công ty quản lý của AOA vẫn phủ nhận sự rời đi của nữ ca sĩ.

"ChoA vẫn còn đang thảo luận với công ty về chuyện rời đi hay ở lại. Vẫn chưa có gì được quyết định, chúng tôi sẽ chính thức thông báo ngay khi mọi việc được thống nhất" - FNC.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý