'Choáng' kiểu khoe mẽ giàu sang của thiếu gia, tiểu thư

ban ban @ban

'Choáng' kiểu khoe mẽ giàu sang của thiếu gia, tiểu thư

Khoe siêu xe, mua iPhone để dập chơi, khoe tài khoản tiền tỷ trên mạng... là những cách khoe mẽ khó có thể chấp nhận của các cậu ấm, cô chiêu.

01/08/2014 12:04 PM
5,562

Nhóm siêu xe các "cậu ấm" đầy tai tiếng

Một câu lạc bộ của những cậu ấm con nhà giàu có tên gọi là SCC thu hút sự chú ý của dư luận Trung Quốc trong những thời gian gần đây.

Theo Bloomberg, tiêu chuẩn để gia nhập câu lạc bộ này ở Bắc Kinh là phải có ít nhất một chiếc Porsche SE 911 (có giá là 220.000 USD tại Trung Quốc) trở lên. Nhiều thành viên khác trong câu lạc bộ có các siêu xe như Tramontanas giá 3,9 triệu USD, hay Bugatti Veyron 16.4s giá 4,3 triệu USD.

 - Ảnh 1

Một hình ảnh chụp từ đoạn video năm 2012 của SCC

Theo tờ Thời báo kinh doanh quốc tế, một chi nhánh khác của hội này gần đây còn nâng tiêu chuẩn, yêu cầu các thành viên phải có xe từ loại Porsche Carrera GT (bán giá với gần 500.000 USD tại Trung Quốc) trở lên mới được gia nhập.

Mức phí hàng tháng của các thành viên bằng lương bình quân cả năm của một người lao động. Và mức giá của một chiếc Porsche Carrera GT bằng tổng số lương trong 50 năm của họ.

Cô gái 22 tuổi có biệt danh là “Vua” Zhang Ziela, có phong cách tomboy và là một thành viên của SCC. Hình ảnh của cô với bữa tiệc sinh nhật xa xỉ toàn các ngôi sao, quà tặng hàng hiệu đủ loại, những chiếc siêu xe thể thao, du lịch thế giới bằng máy bay riêng.... đã khiến cư dân mạng choáng ngợp.

 - Ảnh 2

Nhân viên hội chữ thập đỏ khoe tài khoảng ngân hàng và hàng hiệu

Guo, cô gái xinh đẹp 20 tuổi, trước đây đã gây nên một cơn bão tranh luận trên mạng xã hội khi cô phô trương lối sống xa xỉ với siêu xe, túi xách Hermes trong khi (tự nhận) làm việc cho Hội chữ thập đỏ ở Trung Quốc.

Cô đã bị các thành viên trong nhóm nhà giàu có tên gọi Câu lạc bộ ô tô thể thao (SCC) tố cáo vì chào mời bán dâm tại Hainan Rendez-Vous 2013, một cuộc triển lãm hàng năm về du thuyền, máy bay phản lực tư nhân và chiếc xe sang trọng được tổ chức tại Tam Á, tỉnh Hải Nam.

 - Ảnh 3

Guo Meimei và những bức ảnh phô trương lối sống xa xỉ

Guo đã phản ứng lại với tin tức này bằng cách tung một bức ảnh mình cầm những chiếc thẻ đánh bạc trị giá 5 triệu nhân dân tệ (800.000 USD) tại casino, với ngụ ý rằng mình không thiếu tiền.

Ngay lập tức, có tin đồn rằng các thành viên của SCC đã trả đũa bằng cách trưng các tấm ảnh về tài khoản ngân hàng của họ.

Và đây là một trong những tấm ảnh đăng trên Weibo, một trang mạng xã hội của Trung Quốc:

 - Ảnh 4

Bức ảnh chụp màn hình một tài khoản ngân hàng có 3,7 tỷ nhân dân tệ, tương đương 597.000 triệu USD.

Mới đây, cô cũng đăng một tấm ảnh chụp màn hình của tin nhắn điện thoại di động được gửi từ ngân hàng thông báo rằng lúc 11:12 sáng 23/5/2013, số dư tài khoản của cô là 5.137.869.875 nhân dân tệ (838 triệu USD) sau khi bị trừ một khoản tiền7.240 nhân dân tệ (1.180 USD).

Hành động của cô bị cư dân mạng Trung Quốc đã gọi cô là “mặt dày” đến “đáng hổ thẹn”

Màn khoe hàng loạt siêu xe của "hot boy"

Trên các trang mạng xã hội, chàng thanh niên 18 tuổi Aleem Iqbal, đến từ thị trấn Solihull, Anh Quốc luôn khiến nhiều người phải trầm trồ với dàn siêu xe gồm Rolls-Royce, Lamborghini, Ferrari và Bentley.

Tự gọi mình là "Chúa tể Aleem", chàng thanh niên Aleem Iqbal, đến từ Solihull, luôn khoe khoang sự giàu có với những loại siêu xe đắt tiền trên mạng xã hội facebook, Twitter và youtube.

 - Ảnh 5

Trên các trang cá nhân của mình, Aleem luôn "cố gắng" khoe mẽ triệt để sự giàu có và xa hoa của mình. Có những bức ảnh, anh chàng xếp hàng loạt những chiếc chìa khóa rồi chú thích thêm rằng "Lambo, Lambo, Lambo và 1 chiếc Rarri".

Thiếu gia 17 tuổi mua iPhone để ... đập chơi

Mới đây, trên trang mạng xã hội Instagram xuất hiện 1 thiếu gia trẻ tuổi với chiêu khoe giàu gây sốc: buộc tiền vào bóng bay rồi thả lên trời, mua 10 chiếc iphone để đập vỡ khi tức giận...

Thiếu gia trẻ có tên Lavish, 17 tuổi và mang dáng dấp người Trung Đông. Sự giàu có của vị thiếu gia được thể hiện qua nhiều cách thức khác nhau.

 - Ảnh 6

Thiếu gia 17 tuổi mua 10 Iphone chỉ để ... đập

 - Ảnh 7

Sắm một lúc 10 chiếc iPhone...

 - Ảnh 8

... chỉ để đập vỡ khi tức giận

Theo Vietnamnet

Xem thêm video clip : Video cho thấy điện thoại Xiaomi đang theo dõi người dùng?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý