Choáng ngợp trước BST 600 đôi giày hiệu của Đàm Vĩnh Hưng

msstit msstit @msstit

Choáng ngợp trước BST 600 đôi giày hiệu của Đàm Vĩnh Hưng

(ĐSPL) – Ngoài niềm đam mê sưu tập kim cương, Đàm Vĩnh Hưng còn có niềm đam mê sưu tập giày. 639 là số lượng đôi giày mà Đàm Vĩnh Hưng đang sở hữu hiện nay.

16/06/2015 07:35 AM
10,589

 - Ảnh 1Phóng to

Ngoài những gia sản khủng khổng lồ như nhà lầu, xe sang, bộ sưu tập nhẫn kim cương thì Đàm Vĩnh Hưng còn khiến nhiều người choáng ngợp bởi phòng thời trang rộng lớn với bộ sưu tập quần áo và đặc biệt là bộ sưu tập giày khủng hiếm có.

 - Ảnh 2Phóng to

Là tín đồ thời trang sành hàng hiệu nhất nhì showbiz Việt, thường xuất hiện cùng những bộ cánh đẳng cấp và đắt đỏ nhưng ít ai nghĩ Đàm Vĩnh Hưng lại có bộ sưu tập giày khổng lồ như vậy.

 - Ảnh 3Phóng to

639 là số lượng những đôi giày mà “ông hoàng nhạc Việt” đang sở hữu. Và con số này sẽ không ngừng tăng lên theo thời gian bởi không chỉ là người đam mê với kim cương mà giày cũng là một trong những đam mê lớn của anh mà không bao giờ dập tắt được.

 - Ảnh 4Phóng to

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng lại cho biết, anh đã rinh về 2 đôi giày màu vàng dù đã cố dặn lòng không mua.

 - Ảnh 5Phóng to

“Đã hứa với lòng là không mua giày nữa nhé Đàm Vĩnh Hưng! 6 trăm mấy chục đôi rồi! Mỗi ngày mang một đôi thì mất gần 2 năm mới gặp lại đôi đầu tiên! Biết rồi! Uh! Lâu lâu phải nhắc tui nhé Huỳnh Minh Hưng!

Chiều nay Đàm Vĩnh Hưng đã nuốt lời! Đã có đôi màu vàng rồi! Sao vẫn thấy 2 em kia đẹp và lung linh quá! Về đội anh luôn cho có đồng bọn em nhé! Vâng! Anh thích thì em chìu”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hài hước trên trang cá nhân và khoe những bức ảnh khi diện giày mới.

 - Ảnh 6Phóng to

Những đôi giày của Mr. Đàm khiến anh luôn tự tin sải bước và chúng khiến anh nổi bật, trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện.

 - Ảnh 7Phóng to

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ cũng thường xuyên chia sẻ thú vui mua sắm hàng hiệu tại nước ngoài của mình. Thậm chí, vì là khách hàng VIP, nên anh còn được một số thương hiệu mời mua hàng đặc biệt chưa tung ra thị trường.

 - Ảnh 8Phóng to

Mỗi đôi giày mà Đàm Vĩnh Hưng “tậu” lại phục vụ cho những công việc riêng, cho cuộc sống hàng ngày như đi tập, phục vụ chương trình,...

 - Ảnh 9Phóng to

Và mỗi đôi giày của Đàm Vĩnh Hưng lại phù hợp với từng bộ đồ riêng và có cách phối đồ khác nhau. Khi lên sân khấu mặc đồ trẻ trung, thể thao, anh luôn có những đôi giày phù hợp với bộ đồ của mình và luôn khiến cho mình được tỏa sáng, là điểm hot của mỗi chương trình.

 - Ảnh 10Phóng to

Nhiều đôi giày gắn liền kỉ niệm của anh và được mua ở khắp mọi nơi trên thế giới, có những đôi giày không bao giờ tìm thấy vì không còn được sản xuất.

 - Ảnh 11Phóng to

Đôi giày này được Đàm Vĩnh Hưng mua vào năm 2004 có giá 1800 USD. Hiện nay, đôi giày này không bao giờ tìm thấy được nữa.

 - Ảnh 12Phóng to

Bên cạnh những đôi giày “độc”, không được sản xuất, Đàm Vĩnh Hưng còn có rất nhiều đôi giày màu sắc. Hầu hết những đôi giày màu sắc này, ít người có thể mang được như màu tím, màu xanh nõn chuối, màu cam, màu đỏ, rồi những đôi giày gắn hột rất là sân khấu.

 - Ảnh 13Phóng to

Không gian đồ sộ chỉ để trưng bày những đôi giày yêu thích của nam ca sĩ luôn khiến mọi người phải choáng ngợp từ giày buộc dây tới giày boot, giày đinh tán cá tính đầy phong cách. Boots cao cổ cũng là món phụ kiện mà anh chăm chút và thường sắm sửa mỗi khi có dịp đi công tác nước ngoài.

 - Ảnh 14Phóng to

Có thể nói, dù bộ sưu tập giày của Đàm Vĩnh Hưng có thể đi 2 năm mới hết nhưng anh vẫn nghĩ sẽ không bao giờ dừng mua giày vì đây là niềm đam mê của anh. Và nhiều đôi giày đã gây sốt trong một chương trình khi anh xuất hiện.

 - Ảnh 15Phóng to

Ngoài ra, anh cũng có rất nhiều sandal. Thậm chí anh còn “tậu” những đôi giày khó mang, quái đản từ hiệu sản xuất giày cho Lady Gaga.

 - Ảnh 16Phóng to

Đôi giày này Đàm Vĩnh Hưng mua bên Pháp trong một tour lưu diễn. Đôi giày được kết bằng sợi dây kẽm bằng vàng và được làm tất cả mọi thứ bằng tay nên khá mắc khoảng 2000 Euro. Mỗi đôi giày đều được anh nâng niu và chăm chút rất cẩn thận.

HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Xem thêm video:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý