Choáng ngợp với khối tài sản của những ngôi sao giàu nhất K-biz

mesuhao mesuhao @mesuhao

Choáng ngợp với khối tài sản của những ngôi sao giàu nhất K-biz

(Ngoisao.vn) Dù được thừa kế hay tự mình tạo dựng cơ nghiệp thì khối tài sản của những ngôi sao này vẫn khiến nhiều người phải choáng ngợp.

15/09/2014 09:51 PM
3,498

 

Mới đây, một trang tin nổi tiếng của Hàn đã đưa ra bảng xếp hạng những người nổi tiếng giàu có nhất của làng giải trí xứ sở Kim chi. Danh sách này được chia nhỏ thành 3 bảng xếp hạng khác nhau nhưng chung quy lại, đều đề cập đến mức độ giàu có cũng như khối tài sản khổng lồ mà những ngôi sao này đang sở hữu.

Những người nổi tiếng là đại gia bất động sản

1. Lee Soo Man

Cha đẻ của công ty giải trí SM Entertainment của Hàn Quốc - Lee Soo Man là một trong những người giàu nhất làng giải trí Hàn. Ông sở hữu nhiều tòa nhà hoành tráng với tổng giá trị lên đến 19,1 tỷ won (khoảng 393 tỷ đồng).

2. Seo Taiji

Seo Taiji sở hữu một căn hộ trị giá 10,21 tỷ won (khoảng 210 tỷ đồng) ở Gangnam và một căn hộ khác trị giá 5,83 tỷ won (khoảng 120 tỷ đồng) tại Jongro. Hai căn hộ của Seo Taiji có tổng trị giá 16,04 tỷ won (khoảng 330 tỷ đồng).

3. Yang Hyun Suk

Đứng thứ ba trong bảng xếp hạng này là giám đốc điều hành của YG Entertainment - Yang Hyun Suk. Ông sở hữu một căn hộ cá nhân có giá trị 11,87 tỷ won (khoảng 244,2 tỷ đồng) cùng tòa nhà YG, trị giá 3,48 tỷ won (khoảng 72,6 tỷ đồng). Tổng cộng, tài sản mà Yang Hyun Suk sở hữu ở lĩnh vực bất động sản là 15,35 tỷ won (khoảng 316,8 tỷ đồng).

4. Bi Rain

Bi Rain sở hữu một căn hộ trị giá 8,54 tỷ won (khoảng 175,7 tỷ đồng) ở Cheongdamdong và một căn hộ khác có trị giá 3,41 tỷ won (khoảng 70,2 tỷ đồng) ở Shinsadong. Như vậy, tổng giá trị các căn hộ thuộc sở hữu của Rain là 12,15 tỷ won (khoảng 245,9 tỷ đồng).

5. Kwon Sang Woo

Nam diễn viên Kwon Sang Woo có một căn hộ ở Bundang có giá trị 11,44 tỷ won (khoảng 235,4 tỷ đồng). Với khối tài sản này, Kwon Sang Woo đã được xếp thứ 5.

6. Song Seung Hun

“Mỹ nam Trái tim mùa thu” - Song Seung Hun cũng là một trong những ngôi sao có khối bất động sản hoành tráng khi sở hữu một căn nhà ở Jamwondong, có giá trị 11,22 tỷ won (khoảng 230,8 tỷ đồng).

7. Jeon Ji Hyun

“Minh tinh trái đất” Jeon Ji Hyun sở hữu một căn nhà trị giá 7,1 tỷ won (khoảng 146 tỷ đồng) và căn nhà trị giá 3,2 tỷ won (khoảng 65,8 tỷ đồng) lần lượt ở Nonhyeon-dong và Yongsan-dong. Tổng giá trị bất động sản mà người đẹp sở hữu là 10,23 tỷ won (khoảng 211,8 tỷ đồng).

Những thần tượng là đại gia bất động sản

1. Junsu (JYJ)

Junsu sở hữu một căn hộ penthouse ở Samsung-dong trị giá 2,6 tỷ won (khoảng 53,5 tỷ đồng), một biệt thự cao cấp ở Paju trị giá 1,8 tỷ won (khoảng 37 tỷ đồng), và một resort ở Jeju-do trị giá 15 tỷ won (khoảng 308,6 tỷ đồng). Tổng giá trị bất động sản của anh lên đến 19,4 tỷ won (khoảng 399,1 tỷ đồng).

2. Jang Geun Suk

Jang Geun Suk xếp thứ 2 ở bảng xếp hạng khi sở hữu một biệt thự sang trọng trị giá 4 tỷ won (khoảng 82,3 tỷ đồng). Năm 2011, anh mua một căn hộ sáu tầng trị giá 10 tỷ won (khoảng 205,7 tỷ đồng) từ diễn viên hài Seo Se Won ở Seoul.

Năm 2012, Jang Geun Suk đã mua một tòa nhà sáu tầng khác tại quận Shibuya ở Nhật Bản, với ý định mở cửa hàng riêng của mình. Dù giá trị của tòa nhà đó chưa được tiết lộ, nhưng giá trị bất động sản của Jang Geun Suk ở thởi điểm hiện tại đã được xác định là 14 tỷ won (khoảng 288 tỷ đồng).

3. Lee Seung Gi

Lee Seung Gi đứng thứ 3 khi sở hữu khối bất động sản có trị giá 3,2 tỷ won (khoảng 65,8 tỷ đồng).

4. Kim Jaejoong (JYJ)

Kim Jaejoong xếp vị trí thứ 4 với việc sở hữu giá trị bất động sản 3 tỷ won (khoảng 61,7 tỷ đồng).

5. Kim Hyun Joong

Kim Hyun Joong sở hữu một căn biệt thự mang phong cách châu Âu ở Apgujung-dong. Căn biệt thự có trị giá 3 tỷ won (khoảng 61,7 tỷ đồng).

6. T.O.P (Big Bang)

T.O.P của Big Bang sở hữu một căn biệt thự có giá 3 tỷ won (khoảng 61,7 tỷ đồng) ở Hannam-dong.

7. Hara (Kara)

Hara (Kara) cũng sở hữu một ngôi nhà ở Chungdamdong có giá 1,2 tỷ won (khoảng 24,7 tỷ đồng).

Những “cậu ấm”, “cô chiêu” giàu nhất K-biz

1. Choi Siwon (Super Junior)

Choi Siwon là một “cậu ấm” chính hiệu khi sinh ra trong một gia đình giàu có. Cha của Siwon - Choi Ki Ho - là Giám đốc điều hành của Boryung Medicine Co – một công ty chuyên phân phối dược phẩm. Gia đình của Siwon cũng được đồn đại là sở hữu Hyundai Department Store, một trong những chuỗi siêu thị lớn nhất tại Hàn Quốc.

2.Hyungsik (ZE:A)

Thành viên cùng nhóm với Hyungsik - Kwanghee - từng tiết lộ trong một chương trình phát sóng rằng, cha của Hyungsik nằm trong ban giám đốc của công ty xe hơi nổi tiếng của Đức. Đại diện của ZE: A sau đó đã tiết lộ rằng, Hyungsik là con trai của một người trong ban giám đốc BMW Hàn Quốc và có gia cảnh vô cùng giàu có.

3. Suho (EXO)

Suho cũng là một “cậu ấm” với gia cảnh vô cùng giàu có. Sở thích của Suho là đánh golf và có lần, anh đã chi tới 800.000 won (hơn 16 triệu đồng) cho một bữa ăn. Gia cảnh giàu có của Suho là điều không thể phủ nhận bởi anh sống kế bên căn hộ của Choi Siwon, trong khu nhà đắt đỏ hàng đầu xứ Hàn. Được biết, cha của Suho là một giáo sư.

4. Jinwoon (2AM)

Gia cảnh giàu có của Jinwoon đã được tiết lộ trong một buổi ghi hình của "Radio Star". Nhà của Jinwoon tọa lạc ở Cheongdamdong và còn có một phòng tập riêng rất sang trọng, tiện nghi.

Cha anh là Giám đốc điều hành của một công ty còn mẹ anh là một nhà thiết kế nội thất. Jinwoon từng tiết lộ công ty của cha anh nằm ở Tehran Street, vốn được biết đến là một trong những nơi đắt đỏ ở Seoul.

5. Sooyoung (SNSD)

Ông nội của Sooyoung là chủ tịch của một công ty kiến ​​trúc nổi tiếng còn cha cô là chủ tịch của một công ty thương mại. Cô được xem là một tiểu thư chính hiệu vì gia cảnh giàu có của mình.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý