Choáng ngợp với những đám cưới xa xỉ của con nhà đại gia

forlife forlife @forlife

Choáng ngợp với những đám cưới xa xỉ của con nhà đại gia

Những vị đại gia lắm tiền nhiều của luôn sẵn sàng chi tiền tỷ cho ngày trọng đại của con mình. Những đám cưới hoành tráng xa xỉ bậc nhất thể hiện sự giàu có làm nhiều người choáng ngợp.

19/10/2014 02:00 PM
11,525

 - Ảnh 1

Ngày 13/10 vừa qua, Trần Thị Quỳnh Ngọc là con gái duy nhất của vợ chồng doanh nhân Trần Văn Cường và Chủ tịch đương nhiệm tập đoàn Nam Cường Lê Thị Thúy Ngà đã tổ chức lễ cưới theo phong cách Phật giáo tại chùa Quán Sứ (Hà Nội).

 - Ảnh 2

Con gái của chủ tịch Tập đoàn Nam Cường rất xinh đẹp và duyên dáng trong chiếc áo dài trắng, còn chú rể lịch lãm trong trang phục áo dài màu vàng, khăn xếp.

 - Ảnh 3

Sau lễ cưới trang trọng và ấm cúng tại chùa, hai bên gia đình sẽ tiếp tục tổ chức lễ cưới theo phong cách phương Tây tại khách sạn 5 sao vào ngày 19/10 tới. Đám cưới này thu hút sự quan tâm của đông đảo dư luận bởi sự độc đáo và sang trọng hiếm có.

 - Ảnh 4

Đám cưới Huệ Vân - ái nữ của gia tộc họ Trương, sở hữu một tập đoàn bất động sản lớn có vốn điều lệ 12.800 tỷ - cũng đã làm xôn xao dư luận. Đám cưới của cô con gái đại gia này không chỉ nổi tiếng về độ giàu có mà còn nổi tiếng vì chú rể chính là chàng nhạc sĩ tài hoa Thanh Bùi, được nhiều người mến mộ.

 - Ảnh 5

Lễ cưới hoành tráng diễn ra kín đáo tại khách sạnTimes Square xa hoa bậc nhất Sài Gòn, một khách sạn 40 tầng vừa mới được khánh thành (Q1, TP HCM) thuộc quyền sở hữu của gia đình cô dâu.
Xuất hiện trong đám cưới, cô dâu Trương Huệ Vân đã làm nhiều khách mời phải trầm trồ bởi vẻ đẹp lai Tây tỏa sáng cộng với chiếc váy cưới của hãng thời trang Vera Wang, trị giá 7.590 USD, tương đương với 200 triệu đồng. Không chỉ vậy, mỗi bàn tiệc của đám cưới được tiết lộ có giá đến hơn 35 triệu đồng, với những món ăn thuộc dạng cao lương mỹ vị như: canh bào ngư tiềm sò điệp khô, gà phi lê tùng lộ, bò Úc, tôm càng, chè yến…

 - Ảnh 6

Đám cưới con trai của đại gia Hà Tĩnh Nguyễn Thị Liễu cũng từng làm rúng động dư luận bởi sự chịu chơi và xa xỉ.

 - Ảnh 7

Theo thống kê sơ bộ, “siêu đám cưới ở Hà Tĩnh” này ngốn tới 50 tỷ. Riêng chi phí rượu ngoại đã lên tới hơn 3 tỷ, phí lót tay cho các ca sĩ hơn 60.000 USD (khoảng 1,2 tỷ đồng); thuê riêng bộ phận rửa bát, đĩa cũng gần 30 triệu đồng, toàn bộ phần mâm cỗ, dịch vụ thuê hẳn của một nhà hàng sang trọng tại Hà Nội đưa vào... Riêng số tư trang cho cô dâu, chú rể lên tới 60 cây vàng. Chiếc xe rước dâu trị giá trên 10 tỷ đồng chính là món quà cưới mà mẹ chú rể tặng cho con trai.

 - Ảnh 8

Đám cưới này khiến cả một vùng quê xôn xao với dàn siêu xe đi rước dâu như Ferrari mui trần có giá hơn 10 tỷ đồng, hai siêu xe Rolls-Royce Phantom đen và trắng... cùng gần 100 xế sang các loại khác khiến một đoạn đường QL 8A tắc nghẽn. Đặc biệt hơn là còn có sự xuất hiện của những ngôi sao lớn như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, Phi Nhung… trong đám cưới này.

 - Ảnh 9

Năm 2012, đám cưới của con trai chủ tịch tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) Johnathan Hạnh Nguyễn, một gia đình siêu đại gia, với nữ diễn viên Tăng Thanh Hà đã diễn ra cực kỳ hoành tráng tại ngôi biệt thự sang trọng ở khu Thảo Điền quận 2, TP HCM.

 - Ảnh 10

Sau lễ cưới tại Phlippines với sự chứng kiến của khoảng 30 bạn bè, người thân, Tăng Thanh Hà đã có một lễ cưới diễn ra khá kín đáo tại Việt Nam. Và mọi hoạt động tổ chức đám cưới, album cưới... đều được giữ kín đến phút chót.

 - Ảnh 11

Trong khung cảnh lãng mạn, sang trọng của tiệc cưới tại một trung tâm tiệc cưới cao cấp ở TP HCM. Tăng Thanh Hà làm người đến dự tiệc phải trầm trồ không dứt trước vẻ đẹp của cô trong bộ váy cưới là thiết kế của nhãn hiệu áo cưới danh tiếng, Monique Lhuillier. Chiếc váy này có giá khoảng 9.900 USD ( khoảng 207 triệu đồng).

 - Ảnh 12

Người dân Cần Thơ vẫn còn nhớ lễ cưới giữa chàng quý tử của nữ đại gia thủy sản Phạm Thị Diệu Hiền - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty Cổ phần Thủy sản Bình An với hotgirl Quỳnh Chi đã từng làm xôn xao dư luận một thời.

 - Ảnh 13

Trước lễ cưới, người dân miền Tây bàn tán về thông tin bà Diệu Hiền sẽ đón dâu bằng trực thăng đáp xuống sân bay Cần Thơ. Tuy nhiên sau đó người ta thấy đoàn xe siêu sang rước dâu gồm Roll - Royce Bentley, Lamborghini… tiến về ngôi biệt thự sang trọng.

 - Ảnh 14

Vị đại gia này đã liên tục tổ chức lễ cưới sang trọng tại các khách sạn nổi tiếng ở TP HCM và thành phố Cần Thơ với hàng nghìn lượt khách. Đám cưới này được xem là một tong những đám cưới đình đám nhất vì sự xa hoa và tai tiếng.

 - Ảnh 15

Tháng 9/2013, con trai của đại gia Đỗ Văn Bình - Phó chủ tịch Công ty Đầu tư Phát triển Đô thị và Khu công nghiệp Sông Đà (Sudico) tổ chức đám cưới hoành tráng lên tới hàng chục tỷ đồng tại Hà Nội với cô dâu là siêu mẫu Ngọc Thạch

 - Ảnh 16

Hôn lễ của Đỗ Bình Dương, con trai ông Bình gây ấn tượng với không gian lộng lẫy như cung điện. Riêng tiền trang trí cho đám cưới đã lên tới 3 tỷ đồng.

 - Ảnh 17

Lên xe hoa với thiếu gia là tay chơi xe nổi tiếng của Hà Nội nên trong tiệc cưới không ít người trầm trồ với dàn siêu xe đậu trong sân Cung Văn Hóa Hữu nghị. Nổi bật là chiếc Ferrari California màu đỏ có giá khoảng 12 tỷ đồng dùng để đưa đón cô dâu, chú rể.

Nhật Anh (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Cam Trung Quốc giả mạo cam Hà Giang tràn ngập thị trường

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý