Choáng ngợp với xe hơi tiền tỷ của sao Việt (P2)

msstit msstit @msstit

Choáng ngợp với xe hơi tiền tỷ của sao Việt (P2)

Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh, Mỹ Tâm, Thủy Tiên, Tăng Thanh hà, Thanh Hằng,... khiến nhiều người choáng ngợp với những chiếc xe hơi sang trọng lên tới hàng tỷ đồng.

13/09/2014 10:11 AM
10,997

 - Ảnh 1

Vợ chồng Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla liên tục khiến cho fan hâm mộ trầm trồ với những bộ sưu tập xe tiền tỷ khổng lồ và hoành tráng. Hồ Ngọc Hà từng sở hữu chiếc xe Roll Royce Ghost trị giá 10 tỷ đồng phục vụ cho công việc. Ngoài ra, người đẹp còn sở hữu những chiếc se sang như siêu phẩm Porsche Panamera Turbo với giá trị hơn 10 tỷ đồng, Range Rover Evpque trị giá 3 tỷ đồng hay siêu xe Jaguar XJL màu mận chín có giá trên 5 tỷ đồng.

 - Ảnh 2

Mới đây, khi tham dự chương trình X Factor, Hồ Ngọc Hà từng có dịp khoe chiếc Audi A8L hạng sang của mình. Chiếc xe được bán tại Việt Nam với giá gần 5 tỷ.

 - Ảnh 3

Ngọc Trinh đang là tên tuổi hot hiện nay. Cô sở hữu đống tài sản khổng lồ mà nhiều người mơ ước. Chiếc xe hơi đầu tay mà Ngọc Trinh sở hữu là chiếc Audi A4 với giá khoảng 1,5 tỷ đồng. Gần đây, Ngọc Trinh đã thường xuyên xuất hiện bên chiếc BMW 750 Li có giá khoảng hơn 4 tỷ đồng của mình.

 - Ảnh 4

Mặc dù trước đây Angela Phương Trinh gây lùm xùm về vụ mượn nhà, mượn xe nhưng ngay sau đó, cô đã đập tan lùm xùm này bằng việc tậu chiếc BMV320i có giá 1,4 tỷ đồng. Tuy nhiên, nếu cộng thêm các loại thuế, phí và trang thiết bị tùy chọn, chiếc xe này của Angela ước tính gần 2 tỷ đồng. 

 - Ảnh 5

Thu Minh là ngôi sao bạc tỷ viên mãn nhất showbiz Việt. Cuộc sống của Thu Minh khiến cho bao người hằng mơ ước, không chỉ sở hữu căn hộ bạc tỷ mà vợ chồng Thu Minh cũng khẳng định đẳng cấp qua 2 chiếc xe sang trọng Audi A8L và Mercedes Benz S Class có giá 15 tỷ. Đặc biệt, chiếc xe của nữ diva rất đặc biệt còn khắc tên cô.

 - Ảnh 6

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên mua chiếc Audi A5 Sportback có giá bán 2,3 tỷ đồng. 

 - Ảnh 7

Vũ Thu Phương từng khiến không ít người choáng ngợp với chiếc siêu xe Porsche Cayenne Turbo S, trị giá khoảng 10 tỷ đồng hay chiếc siêu xe thể thao Aston Martin DB9 màu xám thời thượng có giá hơn 9 tỷ đồng.

 - Ảnh 8

Vy Oanh sở hữu chiếc Mercedes S500 Blue Efficiency với mức giá sau thuế lên đến gần 7 tỷ đồng.

 - Ảnh 9

 Jennifer Phạm bỏ ra hơn 1,2 tỷ đồng tậu cho riêng mình chiếc xe C250 CGI màu trắng.

 - Ảnh 10

Còn Ốc Thanh Vân cũng không kém cạnh, chơi sang khi bỏ ra hơn 1,1 tỷ đồng để sở hữu chiếc C200 màu đỏ đầu tiên tại Việt Nam.

 - Ảnh 11

Trang Nhung đang sở hữu chiếc Audi 4 màu trắng có giá 1,5 tỷ đồng.

 - Ảnh 12

Hương Tràm đã “tậu” được một chiếc xe hơi màu trắng của Hyundai có giá 699 triệu đồng sau một năm bước chân vào showbiz.

 - Ảnh 13

Mặc dù không bằng được các ngôi sao khác nhưng người đẹp chuyển giới Hương Giang Idol cũng sở hữu chiếc Mazda mới tậu có giá bình dân vừa phải. Cô quyến rũ bên chiếc xe màu vàng chanh.

 - Ảnh 14

Diễm My 9x cũng tậu được xế sang Audi A4 1.5 tỷ bằng chị bằng em trong showbiz.

 - Ảnh 15

Hồng Quế cũng sắm chiếc Lexus CT 200h màu trắng sành điệu trị giá hơn 2 tỷ đồng vào đầu năm ngoái.

 - Ảnh 16

Ca sĩ Bảo Anh cũng khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi sắm xế hộp tiền tỷ Ford Focus.

 - Ảnh 17

Siêu mẫu Thanh Hằng với chiếc xế màu trắng có giá 1,5 tỷ đồng. Mới đây, người đẹp cũng gây xôn xao dư luận khi mở của xe gây ra tai nạn.

 - Ảnh 18

Chiếc xe được cô nàng họa mi sắm từ khi mới khởi nghiệp, và gắn bó với cô một thời gian dài là chiếc xe Mitsubishi Lancer mầu đỏ. Tuy nhiên, năm 2010 Mỹ Tâm đã mạnh tay chi hơn 3 tỷ đồng, để tậu xế sang Audi Q7.

 - Ảnh 19

Tăng Thanh Hà từng sở hữu chiếc xe Audi 6 có giá gần 2 tỷ đồng. Sau khi kết hôn với Louis Nguyễn, cô trở thành con dâu gia đình có khối tài sản khổng lồ. Gia đình Hà Tăng cũng khiến nhiều người choáng ngợp với dàn siêu xe triệu đô.

 - Ảnh 20

Hiện nay, vợ chồng Hà Tăng đang sở hữu Chiếc Range Rover trị giá 4 tỷ.

 - Ảnh 21

Siêu xe Bentley trắng của Ngô Thanh Vân khoảng 7 tỷ.

 - Ảnh 22

Chiếc xe Mercedes E300 của diễn viên Hồng Ánh trị giá 119.000 USD.

 - Ảnh 23

Chiếc Porsche Cayenne 2011 của hoa hậu Thùy Lâm có giá gần 3 tỷ.

 - Ảnh 24

Ca sĩ Thu Thủy cũng gây sốt với chiếc xe Porsche 911 có giá không dưới 6 tỷ.

Hồng Nhung (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Clip: Bật mí cảnh rượt đuổi nghẹt thở trong Scandal 2

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý